Bộ tứ Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tái xuất thảm đỏ, trở lại phòng vé tháng Ba, đoàn phim bất ngờ đột nhập suất chiếu sớm
14265 Views
02-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức tái xuất với khán giả điện ảnh vào ngày 03.03.2023, phim có suất chiếu đặc biệt từ 19h00 thứ Tư (01.03) và cả ngày thứ Năm (02.03). Đồng thời, tại sự kiện thảm đỏ ra mắt tối nay, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng đã có những chia sẻ về đứa con tâm huyết trong lần trở lại này.

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ, bộ tứ Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy gồm Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước và Trung Lùn đều không giấu được sự hồi hộp khi bộ phim điện ảnh được cả nhóm ấp ủ cuối cùng đã chính thức ra mắt công chúng vào tháng Ba này. Đến tham dự lần tái xuất của bộ tứ còn có những anh em đồng nghiệp và khách mời thân thiết gồm: diễn viên Thu Trang, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Cát Tường, hoa hậu Khánh Vân, Võ Đăng Khoa, bộ đôi DJ Mie - Hồng Thanh, Ngân Hòa, người mẫu Bùi Lý Thiên Hương, Ngô Lan Hương, Phạm Đình Thái Ngân, Don Nguyễn và những diễn viên khác trong phim  như: Cát Tường, Đại Nghĩa, Hứa Minh Đạt, Quang Sơn cùng nhiều gương mặt nổi bật khác như: Tùng Leo, Lâm Khánh Chi, vợ chồng Đoàn Di Băng, cặp đôi NTK Thái Công - Yves Huy Phan…

Đặc biệt, khoảnh khắc nhà thiết kế nội thất Thái Công chung khung hình cùng MC Đại Nghĩa khiến nhiều khán giả thích thú. Bởi trong phim, hình ảnh nhà thiết kế nội thất Thái của nghệ sĩ Đại Nghĩa đầy sắc bén, nhiều kinh nghiệm gợi nhớ nhiều đến hình ảnh nhà thiết kế nội thất Thái Công. Nhất là phân cảnh nâng tầm hột vịt lộn. 

Chia sẻ trong lần tái xuất của bộ tứ, Anh Tú, trưởng nhóm cũng là người đầu não trong mọi kế hoạch lừa đảo cho biết: “Thực sự, trước khi đến đây, Tú rất hồi hộp vì không biết mọi người sẽ đón nhận bộ phim như thế nào? Liệu những mánh lừa, những màn đấu trí lầy lội sẽ khiến mọi người cười như thế nào? Bản thân Tú và anh em đều đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi trước khi đến đây. Tuy nhiên, với lần tái xuất này, cả nhóm đã nói với nhau rồi cứ chơi thôi, tận hưởng thôi. Vì với những gì tốt đẹp nhất, anh em đoàn phim cũng đã dành cho Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy rồi”. 

Riêng đạo diễn Võ Thanh Hòa không giấu được sự căng thẳng pha lẫn hào hứng khi đứa con cưng tâm huyết được thai nghén từ năm 2018, trải qua rất nhiều lần mài giũa và thêm thắt các yếu tố đấu trí - hài hước để phù hợp với thị hiếu khán giả. Anh bày tỏ: “Với tôi, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã có một hành trình rất đẹp rồi. Đó là kỉ niệm khó quên với tất cả anh em trong ê-kíp. Chúng tôi đã có những cài cắm để mỗi mánh lừa bung ra đều tạo sự hấp dẫn, mang miếng hài tạo đủ hứng thú. Phần còn lại phải để khán giả quyết định rồi. Tôi chỉ mong mọi người hãy yêu thương bộ tứ lầy lừa tật nhiều vì mọi người đã làm hết mình với phim”. 

Trong khi đó, một số khán giả có mặt tại những suất chiếu sớm đã chia sẻ những tín hiệu tích cực dành cho Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Không chỉ mang đến những tràng cười sảng khoái, bộ phim còn tạo nên những trải nghiệm mới mẻ với thể loại đấu trí pha lẫn sự lầy lội để mang đến nhiều khía cạnh giải trí. Một số khán giả đầu tiên cho rằng Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là một lựa chọn đáng cân nhắc để rủ rê hội bạn xem cùng.

“Bộ phim khiến mình cười được. Mình cảm thấy đã có những giây phút thư giãn với những pha hài lầy lội của phim”, khán giả Hồng Ngọc cho biết. Đồng tình với ý kiến đó, một khán giả khác có mặt tại buổi chiếu sớm cho rằng diễn suất của dàn diễn viên khá ổn định và kịch bản được làm khá tốt. 

Với sự hài hước được kiểm chứng từ những khán giả đầu tiên cùng thang điểm 10 mà khán giả dành cho Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, bộ phim hứa hẹn sẽ là lựa chọn giải trí đáng cân nhắc cho phòng vé tháng 03.

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa, tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời. Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng với sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

20752 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

39891 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

23307 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17537 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31411 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.