Bom tấn One Piece Film Red lập kỷ lục có doanh thu đặt trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, tiếp tục khuấy đảo các phòng vé trên cả nước
18890 Views
21-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo thông tin từ đơn vị nắm bản quyền bộ phim One Piece Film Red tại Việt Nam - Công Ty Tagger, cho đến ngày 13/12/2022, bộ phim này đã trở thành hiện tượng phòng vé khi xác lập kỷ lục về doanh thu đặt trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Công chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/11/2022, bộ phim đã và đang thu hút được hơn 600.000 lượt khán giả đến rạp. Không chỉ là bộ phim hoạt hình Nhật Bản đầu tiên lập được thành tích ấn tượng này, mà One Piece Film Red còn mang đến cho các fan hâm mộ tại Việt Nam nhiều điều “đầu tiên” khác cũng hoành tráng không kém.

Ấn bản đặc biệt

Hai ấn bản đặc biệt Volume 4.000.000.000 và Volume 4/4 UTA phiên bản tiếng Việt đã được tặng cho 150,000 khán giả đầu tiên của bộ phim tại rạp. Trong đó, Volume 4,000,000,000 là bộ sưu tập các bản phác thảo và thiết kế của tác giả Oda cho bộ phim và Volume 4/4 UTA là ấn bản mang đến những câu chuyện thú vị về nhân vật Uta – nhân vật nữ mới xuất và đóng vai trò then chốt trong phim One Piece Film Red lần này.

Lần đầu tiên ra mắt bộ Sticker One Piece trên ứng dụng Zalo

Để kỷ niệm lần ra mắt bộ phim điện ảnh thứ 15 của One Piece, cũng như để giúp các fan của Đảo Hải Tặc có thể đến gần hơn, tương tác nhiều hơn với các nhân vật, ứng dụng Zalo đã cho ra mắt bộ sticker One Piece Film Red vô cùng sinh động, cho phép người dùng có thể tải về miễn phí.

Thẻ điện tử One Piece Film Red

Lần đầu tiên các fan hâm mộ của One Piece tại Việt Nam sẽ có được trải nghiệm mới mẻ với bộ thẻ ảnh điện tử. Bằng việc quẹt mã QR có sẵn trong mỗi ấn bản đặc biệt Volume 4/4 UTA, khán giả sẽ được nhận ngẫu nhiên một trong 12 mẫu thiết kế thẻ điện tử tại website tương ứng với số lượng giới hạn.

Website* và các thẻ điện tử được phát triển bởi tập đoàn memoria, Nhật Bản.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13330 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Dự án phim ngắn CJ 2025 mở rộng hỗ trợ đạo diễn trẻ

13514 Views
25-06-2025
Chiều 25/6, lễ công bố Dự án phim ngắn CJ 2025 đã diễn ra tại CGV Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với sự tham gia của cộng đồng làm phim và các bạn trẻ yêu điện ảnh.

Phim ngắn cuối tuần: Định kiến và lạm quyền chốn công sở

13501 Views
25-06-2025
Hai tập phim ngắn "Chiếc thiệp không mong chờ" và "Kẻ lạm quyền" trong khung giờ phim ngắn cuối tuần trên THVL gây ấn tượng mạnh với khán giả về giới công sở.

Út Lan: Oán linh giữ của: Quốc Trường tình tứ “nàng thơ mới” trên thảm đỏ

13649 Views
18-06-2025
Tối 17/6, sự kiện công chiếu phim kinh dị "Út Lan: Oán linh giữ của" của đạo diễn Trần Trọng Dần diễn ra tại TP HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Mỹ Uyên, Cát Phượng, Tiến Luật, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, diễn viên Midu, Xoài Non, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Nam vương Tuấn Ngọc, Hồ Thu Anh, Thuận Nguyễn, Thùy Anh, ca sĩ Lâm Khánh Chi, vợ chồng Hồ Quang Hiếu, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên...

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13716 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á.