Calvin Klein ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022 với chiến dịch mới mang tên All Together
12530 Views
19-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cho mùa Xuân Hè 2022, Calvin Klein suy nghĩ lại về tương lai, về cộng đồng và thế giới chúng ta đang sống. Calvin Klein giới thiệu thế hệ sản phẩm mới thông qua các cộng đồng và tập thể.

Những con người thực đến với nhau trong những hành động chân thực cùng nhau, trên những con phố, phía trước bãi cỏ và những cảnh quan rộng mở. Một chiến dịch tập trung vào sự kết nối, được thống nhất thông qua các phong cách của Calvin Klein.

Nhiếp ảnh gia Glen Luchford và đạo diễn Melina Matsoukas đã chụp một dàn diễn viên quốc tế hơn 120 người, bao gồm một loạt các gương mặt quen thuộc, tài năng mới nổi, các cá nhân và tập thể. Họ là những đại diện tiêu biểu của cộng đồng, cùng kết nối để để tôn vinh, thể hiện cá tính và bản sắc.

Dàn diễn viên bao gồm: Arlo Parks, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhà thơ. Burna Boy, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn. Deb Never, ca sĩ, nhạc sĩ, vocalist. Dominic Fike, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ đa nhạc cụ, diễn viên. JENNIE, nghệ sĩ, nghệ sĩ biểu diễn. Solange Knowles, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ trình diễn và hình ảnh. Vince Staples, nhạc sĩ, nghệ sĩ

Nổi bật trong chiến dịch, bộ sưu tập Calvin Klein’s Spring ’22 tái hiện quá khứ mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, làm mới các các mảnh ghép di sản với sự cách tân hiện đại theo tỷ lệ, đường cắt và màu sắc mới. Kết quả là sự tôn vinh tính cá nhân tập thể - sản phẩm phổ quát được tạo ra cho tất cả mọi người, mà bất kỳ ai cũng có thể mặc và tạo phong cách theo cách riêng của họ.

New Standards

Calvin Klein nâng cấp những trang phục thiết yếu với các chi tiết, màu sắc, tỷ lệ và chất liệu được cải tiến để tạo nên một tiêu chuẩn mới cho những bộ quần áo thường ngày.

Những sản phẩm nội y được tạo ra từ chất liệu cotton siêu mềm mại có nguồn gốc bền vững.

Từ việc tiếp cận một cách toàn diện đa chiều để lên thiết kế, các sản phẩm được may đo theo kích thước phù hợp với tất cả cơ thể và mọi giới tính. Những chiếc áo hoodie và áo thun được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn bật được cá tính trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

Reimagined Heritage

Di sản thương hiệu Calvin Klein được tạo dựng cho tới ngày nay vừa mang tính hoài cổ, đồng thời pha trộn những nét phá cách mới mẻ vượt thời gian, gợi lên phong cách cổ điển Mỹ và New York thập niên 90 với các kiểu dáng, tỷ lệ và màu sắc đương đại.

Đồ lót Calvin Klein được làm thủ công từ sợi cotton tái chế, có dây thắt lưng với thiết kế logo được đóng khung mới lấy cảm hứng từ logo nội y trước đây. Một nét hiện đại và trẻ trung mang hơi hướng cổ điển.

Với chất liệu denim, trong kiểu dáng đặc trưng Straight thập niên 90, vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái chính là những đặc điểm mang tính di sản của Calvin Klein. Warped Stretch Denim được làm thủ công bằng sợi cotton nặng 13oz pha trộn với công nghệ co giãn được cải tiến để tạo ra kiểu dáng Denim cứng cáp cổ điển nhưng vẫn thoải mái trong mọi hoạt động.

Naturals

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các thiết kế của Calvin Klein lần này sử dụng các màu sắc trung tính mới, tạo nên một bảng màu đa dạng sắc thái tự nhiên gần gũi với con người. Với chất liệu denim tái chế, Calvin Klein mong muốn tạo ra những sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, nhằm tập trung gắn kết mối liên hệ với con người và thiên nhiên thêm khắn khít.

Các dòng nội y mới Flex Naturals và Form to Body Naturals, Sheer Marquisette được làm từ chất liệu tái chế mỏng nhẹ, có nguồn gốc bền vững, vừa vặn theo dáng cơ thể. Đối với trang phục, các loại áo khoác dạ, áo khoác nỉ và áo choàng lông cừu thoải mái, vừa vặn với phom dáng oversize cùng hàng loạt các tông màu tự nhiên. Được làm từ Refibra, một hỗn hợp cotton và tencel siêu mềm, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và tự nhiên.

Classics

Calvin Klein đã nâng tầm các món đồ yêu thích trong tủ quần áo hàng ngày tạo nên các sản phẩm đặc trưng vượt thời gian.

Bộ sưu tập chú trọng các chất liệu sang trọng nhất bao gồm áo Hoodie vải bông Pháp nặng 400g và áo thun cotton dày dặn với logo mang tính biểu tượng của Calvin Klein.

Áo sơ mi cổ điển được cập nhật với kiểu cắt may mới, giúp bạn thoải mái hơn, lịch thiệp và trang nhã hơn.

Vẫn với chất denim kinh điển, các sản phẩm được cải tiến với những kiểu dáng, màu sắc và cách wash màu mới để tạo nên một phong cách khác biệt hơn. 

Với sự biến đổi không ngừng về mẫu mã thiết kế và chất lượng sản phẩm, Calvin Klein luôn biết cách làm mới hình ảnh logo biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, tạo ra sức hút không giới hạn thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân đặc biệt trong mùa Xuân hè năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Calvin Klein Viet Nam - IPPG
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13578 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

13771 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.

Elleman Fashion Show 2024 công bố chính thức 4 nhà thiết kế, đổi mới với sàn catwalk phi truyền thống

13696 Views
28-10-2024
Chiều 28/10, buổi họp báo giới thiệu sự kiện ELLEMAN Fashion Show 2024 với chủ đề “Đa chiều Phong cách” do ELLE Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Quận 1, TP.HCM. Show diễn "Elleman Fashion Show 2024" với chủ đề "Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách" với 100% người mẫu nam, mở ra một sân chơi mới, mang đến cơ hội phát triển cho thị trường mẫu nam tại Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 07/11/2024 tại City Park thuộc The Global City.

Dàn sao nữ hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông Maridenim và kỷ niệm 60 năm của họa tiết biểu tượng Unikko của Marimekko

13668 Views
27-10-2024
Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Marimekko tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM trở nên lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Hoa hậu Hoà bình Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Châu Á Hương Giang, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng và diễn viên Bella Mai. Đây không chỉ là dịp giới thiệu bộ sưu tập mới trình làng dòng sản phẩm denim mới mang tên Maridenim mà còn là dịp Marimekko kỷ niệm 60 năm họa tiết Unikko huyền thoại, một biểu tượng sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Menbur ra mắt cửa hàng mới thứ 3 tại Việt Nam, toạ lạc Vincom Center Landmark 81, tôn vinh phong cách sang trọng và đẳng cấp

13899 Views
18-10-2024
Đây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. Cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới...