Calvin Klein ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022 với chiến dịch mới mang tên All Together
12893 Views
19-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cho mùa Xuân Hè 2022, Calvin Klein suy nghĩ lại về tương lai, về cộng đồng và thế giới chúng ta đang sống. Calvin Klein giới thiệu thế hệ sản phẩm mới thông qua các cộng đồng và tập thể.

Những con người thực đến với nhau trong những hành động chân thực cùng nhau, trên những con phố, phía trước bãi cỏ và những cảnh quan rộng mở. Một chiến dịch tập trung vào sự kết nối, được thống nhất thông qua các phong cách của Calvin Klein.

Nhiếp ảnh gia Glen Luchford và đạo diễn Melina Matsoukas đã chụp một dàn diễn viên quốc tế hơn 120 người, bao gồm một loạt các gương mặt quen thuộc, tài năng mới nổi, các cá nhân và tập thể. Họ là những đại diện tiêu biểu của cộng đồng, cùng kết nối để để tôn vinh, thể hiện cá tính và bản sắc.

Dàn diễn viên bao gồm: Arlo Parks, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhà thơ. Burna Boy, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn. Deb Never, ca sĩ, nhạc sĩ, vocalist. Dominic Fike, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ đa nhạc cụ, diễn viên. JENNIE, nghệ sĩ, nghệ sĩ biểu diễn. Solange Knowles, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ trình diễn và hình ảnh. Vince Staples, nhạc sĩ, nghệ sĩ

Nổi bật trong chiến dịch, bộ sưu tập Calvin Klein’s Spring ’22 tái hiện quá khứ mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, làm mới các các mảnh ghép di sản với sự cách tân hiện đại theo tỷ lệ, đường cắt và màu sắc mới. Kết quả là sự tôn vinh tính cá nhân tập thể - sản phẩm phổ quát được tạo ra cho tất cả mọi người, mà bất kỳ ai cũng có thể mặc và tạo phong cách theo cách riêng của họ.

New Standards

Calvin Klein nâng cấp những trang phục thiết yếu với các chi tiết, màu sắc, tỷ lệ và chất liệu được cải tiến để tạo nên một tiêu chuẩn mới cho những bộ quần áo thường ngày.

Những sản phẩm nội y được tạo ra từ chất liệu cotton siêu mềm mại có nguồn gốc bền vững.

Từ việc tiếp cận một cách toàn diện đa chiều để lên thiết kế, các sản phẩm được may đo theo kích thước phù hợp với tất cả cơ thể và mọi giới tính. Những chiếc áo hoodie và áo thun được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn bật được cá tính trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

Reimagined Heritage

Di sản thương hiệu Calvin Klein được tạo dựng cho tới ngày nay vừa mang tính hoài cổ, đồng thời pha trộn những nét phá cách mới mẻ vượt thời gian, gợi lên phong cách cổ điển Mỹ và New York thập niên 90 với các kiểu dáng, tỷ lệ và màu sắc đương đại.

Đồ lót Calvin Klein được làm thủ công từ sợi cotton tái chế, có dây thắt lưng với thiết kế logo được đóng khung mới lấy cảm hứng từ logo nội y trước đây. Một nét hiện đại và trẻ trung mang hơi hướng cổ điển.

Với chất liệu denim, trong kiểu dáng đặc trưng Straight thập niên 90, vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái chính là những đặc điểm mang tính di sản của Calvin Klein. Warped Stretch Denim được làm thủ công bằng sợi cotton nặng 13oz pha trộn với công nghệ co giãn được cải tiến để tạo ra kiểu dáng Denim cứng cáp cổ điển nhưng vẫn thoải mái trong mọi hoạt động.

Naturals

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các thiết kế của Calvin Klein lần này sử dụng các màu sắc trung tính mới, tạo nên một bảng màu đa dạng sắc thái tự nhiên gần gũi với con người. Với chất liệu denim tái chế, Calvin Klein mong muốn tạo ra những sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, nhằm tập trung gắn kết mối liên hệ với con người và thiên nhiên thêm khắn khít.

Các dòng nội y mới Flex Naturals và Form to Body Naturals, Sheer Marquisette được làm từ chất liệu tái chế mỏng nhẹ, có nguồn gốc bền vững, vừa vặn theo dáng cơ thể. Đối với trang phục, các loại áo khoác dạ, áo khoác nỉ và áo choàng lông cừu thoải mái, vừa vặn với phom dáng oversize cùng hàng loạt các tông màu tự nhiên. Được làm từ Refibra, một hỗn hợp cotton và tencel siêu mềm, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và tự nhiên.

Classics

Calvin Klein đã nâng tầm các món đồ yêu thích trong tủ quần áo hàng ngày tạo nên các sản phẩm đặc trưng vượt thời gian.

Bộ sưu tập chú trọng các chất liệu sang trọng nhất bao gồm áo Hoodie vải bông Pháp nặng 400g và áo thun cotton dày dặn với logo mang tính biểu tượng của Calvin Klein.

Áo sơ mi cổ điển được cập nhật với kiểu cắt may mới, giúp bạn thoải mái hơn, lịch thiệp và trang nhã hơn.

Vẫn với chất denim kinh điển, các sản phẩm được cải tiến với những kiểu dáng, màu sắc và cách wash màu mới để tạo nên một phong cách khác biệt hơn. 

Với sự biến đổi không ngừng về mẫu mã thiết kế và chất lượng sản phẩm, Calvin Klein luôn biết cách làm mới hình ảnh logo biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, tạo ra sức hút không giới hạn thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân đặc biệt trong mùa Xuân hè năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Calvin Klein Viet Nam - IPPG
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17492 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13638 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13746 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

14023 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14503 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.