Camila Cabello tự tin phô diễn đường cong gợi cảm với thiết kế nhà mốt Công Trí
12388 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thiết kế đan móc mất hàng trăm giờ của nhà Mốt Công Trí liên tiếp chinh phục hai ngôi sao đình đám thế giới Camila Cabello, Lorde.
Mới đây, Camila Cabello phát online buổi trình diễn ca khúc mới Lola. Sự kiện hợp tác với nam ca sĩ Yotuel được tổ chức tại một trang trại ở thành phố Simi Valley, California, Mỹ nơi ghi hình của nhiều phim bom tấn Hollywood. Người đẹp Mỹ gốc Cuba khoác lên mình bộ đầm màu trắng kem tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ phong cách boho của nhà thiết kế Công Trí.

Thiết kế được ngôi sao bản hit Señorita lựa chọn nằm trong bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2021. Trên sợi vải taffeta, các nghệ nhân điêu luyện đã thực hiện kỹ thuật đan móc cầu kỳ macrame, tạo thành bề mặt chất liệu mới với các nhóm họa tiết hình thoi, hình tròn và thược dược - loài hoa biểu tượng của thương hiệu Công Trí. Các khoảng hở chừng mực giúp khoe khéo đường cong của Camila Cabello, giúp cô vừa quyến rũ, tràn đầy sức sống mà vẫn thanh lịch, cổ điển.

Để chuẩn bị cho sự kiện, êkíp của Camila Cabello đã làm việc với Công Trí từ đầu năm nay sau khi thấy các bộ sưu tập của anh trên các trang tin quốc tế. Mẫu thiết kế được thực hiện trong vòng 450 tiếng và được chuyển từ Việt Nam đến tay cựu thành viên Fifth Harmony. 

Trước Cabello, ca sĩ Lorde cũng yêu thích mẫu đầm này. Vào tháng 8/2021, cô từng mặc thiết kế trong chương trình The Late Late Show With James Corden. Đây là lần thứ hai Cabello lựa chọn thiết kế của Công Trí. Hồi tháng 9/2019, giọng ca "Havana" đã mặc một bộ cánh màu kem trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng tại iHeartRadio Music Festival 2019, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa và Cong Tri và ngôi sao ca nhạc người Mỹ.

Lola nằm trong Familia - album phòng thu thứ ba của Cabello, phát hành hôm 8/4. Bài hát truyền tải nội dung về mong muốn tự do và khát vọng học hỏi của người phụ nữ. Familia gồm 12 ca khúc, với sự góp giọng của các khách mời Willow, Ed Sheeran, Maria Becerra và Yotuel. "Familia" có nghĩa là "gia đình" trong tiếng Tây Ban Nha. 

Camila Cabello sinh năm 1997, từng được biết đến với tư cách thành viên của nhóm nhạc Fifth Harmony, tham gia cuộc thi The X-Factor phiên bản Mỹ. Năm 2018, Camila trở thành hiện tượng âm nhạc thế giới sau thành công của ca khúc "Havana". Năm 2019, cô đoạt danh hiệu "Màn kết hợp của năm" tại giải thưởng American Music Awards với ca khúc "Señorita", hát cùng bạn trai lúc bấy giờ -Shawn Mendes.
10 năm sự nghiệp, Cabello sở hữu trong tay hai giải Latin Grammy, bốn giải American Music, một Billboard Music Award, năm giải MTV Europe Music, bốn giải MTV Video Music Awards, một giải Billboard Women in Music cho Nghệ sĩ đột phá cùng nhiều giải thưởng khác của iHeartRadio Music Awards.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24568 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26576 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34915 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26970 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41889 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.