Căng da mặt nội soi Endoface, xóa dấu thời gian, tìm lại thanh xuân
14934 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thời gian qua đi cũng đồng nghĩa với việc thanh xuân của mỗi chúng ta trôi qua. Tuy nhiên với những tiến bộ trong công nghệ thẩm mỹ thì việc lão hóa theo thời gian đã không còn là vấn đề đáng ngại. 

Xoá dấu thời gian với dịch vụ căng da mặt nội soi Endoface

Khoa học thẩm mỹ hiện đại ngày nay có thể can thiệp trực tiếp đến tiến trình chậm lão hóa bằng cách sử dụng các phương pháp tác động lên vùng da như dùng các tia laser, căng chỉ, căng da phẫu thuật. Tuy nhiên, theo Bác sĩ Đỗ Quang Khải - người có 12 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ và đã tu nghiệp tại đại học Tennessee về căng da mặt nội soi thì phương pháp mang lại hiệu quả triệt để và vĩnh viễn cũng như hạn chế sẹo phải kể đến phương pháp phẫu thuật căng da nội soi. Phương pháp này tác động đến phần lão hóa sâu dưới da và lớp cơ, da và mỡ để khắc phục triệt để nguyên nhân khiến da lão hóa nằm sâu dưới bề mặt da.

Bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Quang Khải đã có 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Cụ thể, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay rìa chân tóc, sau đó dùng thiết bị bóc tách chuyên dụng để tác động đến các khối da - cơ - mỡ, kéo chúng về vị trí khi chưa lão hóa và cố định bằng dụng cụ chuyên biệt. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ vết thương kín dưới đường chân tóc nhằm không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Với phương pháp này, sự can thiệp sẽ tác động đến tận lớp mô dưới da nên sẽ đem lại tác dụng rõ rệt ngay sau khi thực hiện.

Ưu điểm của phương pháp căng da mặt nội soi Endoface

Trong Y học, phẫu thuật nội soi hay còn được biết đến là phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, là phương pháp mổ hiện đại chỉ dùng vết cắt rất nhỏ thay vì những đường rạch dài nhiều cm như cách mổ thông thường. Do đó, nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: vết mổ không đau; thời gian hồi phục sau phẫu thuật rất nhanh; vết sẹo sau phẫu thuật rất nhỏ; giảm tối đa nguy cơ gây nhiễm trùng so với mổ thường. Trong căng da mặt nội soi, thiết bị nội soi có đầu gắn camera cho phép phóng đại hình ảnh lên gấp nhiều lần trên màn hình lớn để từ đó bác sĩ thực hiện có thể dễ dàng quan sát và tìm ra chính xác vùng da, cơ đang bị chảy xệ và tiến hành khắc phục mà không tác động đến các mô cơ lân cận. Do vậy đây là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến được nhiều chuyên gia khuyên thực hiện.

Căng da mặt nội soi mang lại hiệu quả thẩm mỹ triệt để cho khách hàng

Nhiều người tìm đến các phương pháp căng da mặt nói chung và căng da mặt nội soi nói riêng do các dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu hình thành và “hiện diện” rõ trên gương mặt. Đó là: khóe miệng xệ, cơ mặt buồn bẩm sinh; vết chân chim xuất hiện nhiều ở vùng đuôi mắt; da bị nhão, chảy xệ, không có tính đàn hồi; khối mỡ vùng giữa mặt bị teo và xệ; rãnh râu rồng hiện rõ ràng; dây chằng, các cơ vùng mặt bị giãn ra… Nguyên nhân chung dẫn những tình trạng trên là do sự dãn ra của dây chằng, khối da, khối cơ và khối mỡ. Vì vậy, những người sau độ tuổi 30 (giai đoạn da bước vào quá trình lão hóa), làn da bắt đầu xuất hiện nhiều các dấu hiệu trên thì hoàn toàn có thể lựa chọn phẫu thuật căng da mặt nội soi.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải tư vấn căng da mặt nội soi Endoface cho nghệ sĩ Cát Tường

Mới đây nhất, Diễn viên, NSƯT Cát Tường cũng đã đến Trung tâm Thẩm mỹ Bác sĩ Khải để tìm hiểu thêm về Phương pháp hiện đại này. Được biết, đây là kỹ thuật độc quyền của bác sĩ Đỗ Quang Khải đã tu nghiệp tại ĐH Tennessee, Hoa Kỳ. Theo Cát Tường thì bác sĩ Khải là người luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất và có những xu hướng làm đẹp tự nhiên nhất phù hợp với yêu cầu của những người trong giới nghệ sĩ, xuất hiện nhiều trước ống kính, trước khán giả như cô. 

Hiện tại trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Đỗ Quang Khải được biết đến rộng rãi với dịch vụ căng da mặt nội soi rất hiệu quả và được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện. Bác sĩ Khải là cái tên nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ, đồng thời có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác sĩ Khải đã từng công tác tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM – khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ (một trong những bệnh viện danh tiếng hàng đầu Việt Nam), hiện là giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Dr.Khải.

Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Đỗ Quang Khải
Hotline: 0923 999 229
Địa chỉ duy nhất: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Website: https://bacsikhai.com/

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

24383 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

24958 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

28590 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

27399 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39484 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.