CeraVe, thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam
50194 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng Chín năm nay.

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày. CeraVe chọn thông điệp: CeraVe có Ceramides. Khóa ẩm làn da, Cêra hư tổn để chia sẻ với khách hàng Việt những sản phẩm được yêu chuộng không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên khắp thị trường toàn cầu.

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến ba loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.

Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.

Tại buổi giới thiệu ra mắt thương hiệu CeraVe tại Việt Nam, ông Benjamin Rachow - Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của L’Oréal tại Việt Nam là cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khoẻ làn da tiên tiến và toàn diện nhất để mỗi người có thể tự bảo vệ và nâng cao sức khoẻ làn da của mình. Từ năm 1996 đến nay, Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal đã liên tục mang đến  Việt Nam những sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu khuyên dùng như Vichy, La Roche-Posay SkinCeuticals, giúp cho mọi khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đa dạng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân và cộng đồng.”

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Hiểu hơn về L’Oréal

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất - Ngành Làm đẹp trong suốt hơn một thiên niên kỷ qua để mang đến cho nhân loại những sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và an toàn, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Sở hữu 35 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong tất cả các lĩnh vực từ chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, nước hoa, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn bảy tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu. L’Oréal hợp tác với hơn 4000 nhà khoa học ở khắp châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp. Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oréal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: CeraVe Viet Nam - L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Phí Phương Anh… tham gia tiệc đêm mùa hè Versace ra mắt nước hoa Dylan Purple

17594 Views
15-05-2023
Nhiều gương mặt đình đám trong làng thời trang như: Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Tú Hảo, TyhD Thùy Dương, Đồng Ánh Quỳnh, Trang Bùi, Kiều Ngân, Lin Tiêu, Mid Nguyễn… đã góp mặt tại sự kiện ra mắt dòng nước hoa mới đến từ nhà mốt Versace – Dylan Purple.

Ai sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự sự kiện tại Thái Lan của thương hiệu Prada?

16527 Views
13-05-2023
Theo dòng sự kiện ra mắt hương thơm mới nhất Prada Paradoxe đến từ thương hiệu Prada, ngày 16/5 sắp tới đây, Prada tiếp tục mang đến bữa tiệc hương thơm sang trọng tại Bangkok, Thái Lan với sự quy tụ của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng đến từ Thái Lan và các nước trong khu vực như Việt Nam, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia...

Các cô gái thành thị cùng giải mã huyền thoại Estée Lauder làn da không tuổi với chu trình tối giản

13584 Views
08-05-2023
Làn da lưu giữ được mãi vẻ thanh xuân là một thành tựu không thể bỏ qua đối với các tín đồ skincare. Nhưng một chu trình dưỡng da 7, 10 hay 12 bước đôi khi là bất khả thi đối với những người phụ nữ hiện đại với lịch trình dày đặc và những ưu tiên trong cuộc sống và gia đình.

Ra mắt sản phẩm bột uống collagen và vitamin C mới và ký kết hợp tác giữa Il-Yang Pharm Hàn Quốc và MVOT

16900 Views
05-05-2023
Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C Premium Vita C Hàn Quốc.

MAKE UP FOR EVER ra mắt phấn nền mới HD Skin Powder Foundation mang lại hiệu ứng mờ ảo tự nhiên suốt 24 giờ

15212 Views
01-05-2023
MAKE UP FOR EVER, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp chính thức ra mắt phấn nền mới - HD Skin Powder Foundation vào tháng 4/2023 với một sự kiện quy tụ đông đảo MUA, celeb, media, KOL... HD Skin Powder Foundation được thiết kế để mang lại hiệu ứng mờ ảo tự nhiên suốt cả ngày dài. Nhờ vào công thức cải tiến chứa phức hợp Trio-blur, phấn nền giúp bạn che mờ lỗ chân lông, đồng thời hiệu chỉnh những vùng da không đều màu và vùng nhiều khuyết điểm.