CeraVe, thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam
51064 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng Chín năm nay.

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày. CeraVe chọn thông điệp: CeraVe có Ceramides. Khóa ẩm làn da, Cêra hư tổn để chia sẻ với khách hàng Việt những sản phẩm được yêu chuộng không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên khắp thị trường toàn cầu.

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến ba loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.

Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.

Tại buổi giới thiệu ra mắt thương hiệu CeraVe tại Việt Nam, ông Benjamin Rachow - Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của L’Oréal tại Việt Nam là cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khoẻ làn da tiên tiến và toàn diện nhất để mỗi người có thể tự bảo vệ và nâng cao sức khoẻ làn da của mình. Từ năm 1996 đến nay, Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal đã liên tục mang đến  Việt Nam những sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu khuyên dùng như Vichy, La Roche-Posay SkinCeuticals, giúp cho mọi khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đa dạng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân và cộng đồng.”

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Hiểu hơn về L’Oréal

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất - Ngành Làm đẹp trong suốt hơn một thiên niên kỷ qua để mang đến cho nhân loại những sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và an toàn, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Sở hữu 35 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong tất cả các lĩnh vực từ chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, nước hoa, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn bảy tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu. L’Oréal hợp tác với hơn 4000 nhà khoa học ở khắp châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp. Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oréal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: CeraVe Viet Nam - L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

17921 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

18618 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26694 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25665 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39096 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.