Chân dung quý cô đại diện Việt Nam thi đấu nhan sắc ở Mrs International Global 2022 tại Malaysia
9711 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trâm Anh là đại diện của Việt Nam đến Mrs International Global 2022 - Hoa hậu quý bà quốc tế 2022. Người đẹp sở hữu background khủng với trình độ học vấn, kỹ năng kinh doanh và hàng loạt chiến dịch từ thiện ý nghĩa.

Vừa qua, ngày 17/9/2022, người đẹp Trâm Anh đã nhận được đề cử từ tổ chức Mrs International Global - Hoa Hậu Quý Bà Quốc Tế là đại diện Việt Nam tại sẽ tham gia đấu trường nhan sắc dành những quý bà thành đạt sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Malaysia. Trở thành đại diện của Việt Nam đến Mrs International Global - Hoa Hậu Quý Bà Quốc Tế 2022 là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Trâm Anh.


Trâm Anh được Mrs. Sharon Too - Chủ tịch cuộc thi Mrs International Global và ông Vũ Thái đại diện công ty Crystal Star Entertainment, đơn vị nắm bản quyền để cử đại diện cuộc thi Mrs International Global tại Việt Nam trao vương miện và sash tại Malaysia

Trâm Anh tự tin catwalk với vai trò là đại diện Mrs. Vietnam International Global 2022 năm nay

Trước đó, người đẹp chỉ tập trung kinh doanh và không hề biết nhiều về các cuộc thi Hoa hậu. Trong một dịp tình cờ, những thông tin về các cuộc thi sắc đẹp đi cùng với các chiến dịch thiện nguyện, hoạt động xã hội ý nghĩa từ đã tạo cho Trâm Anh một nguồn động lực, quyết định tìm kiếm và thử sức đấu trường nhan sắc phù hợp với bản thân. 

Kết quả, Trâm Anh quyết định đã được đề cử là đại diện Việt nam tham gia cuộc thi Mrs International Global 2022 và xem như đây là thử thách cho mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Thế rồi từ một nữ doanh nhân chỉ tập trung vào kinh doanh thời trang, Trâm Anh bỗng phải lao vào rèn luyện để có được vóc dáng hoàn hảo nhất để có đủ sự tự tin sánh vai với bạn bè quốc tế ở Mrs International Global 2022. 

Người đẹp tâm sự: “Tôi chuẩn bị trong gần một năm. Tôi cảm thấy như mình học hỏi lại mọi thứ, phong thái và phương hướng thể hiện bản thân sao cho tuyệt vời nhất. Tôi như trở thành một con người khác. Trước giờ, tôi chỉ làm việc thiên về đầu óc, nay luyện tập rồi mới thấy để có được vẻ ngoài bắt mắt là không đơn giản chút nào”.

Bên cạnh đó, Trâm Anh còn đang tích cực khắc phục nỗi khó khăn về việc xuất hiện trước khán giả và tự tin trước đám đông. Nhờ bản lĩnh và quyết tâm, cô dần chinh phục chướng ngại và hứa hẹn sẽ có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu Mrs International Global 2022. Một điểm ít ai biết nữa là Trâm Anh có vấn đề về cơ chân do bệnh nặng từ nhỏ. Vì cơ chân yếu nên Trâm Anh khó di chuyển uyển chuyển với các đôi giày cao gót. Song, cô tuyên bố sẽ tìm cách che lấp đi khuyết điểm này.

Mỹ nhân sinh năm 1989 chăm chỉ rèn luyện tinh thần đến thể chất suốt quãng thời gian dài, nhưng vẫn không quên theo đuổi hành trình thiện nguyện của mình. Từ lâu, Trâm Anh là âm thầm hoạt động trong các chiến dịch thiện nguyện cho các bé bệnh viện nhi, người đẹp liên tục tham gia các dự án ý nghĩa như: Chương trình nuôi em (hỗ trợ chi phí ăn uống cho các bé tới trường ở các tỉnh vùng cao ngoài Bắc tại Cao Bằng, Điện Biên…), xây trường mầm non Khé Long 3 thuộc huyện Mỏ Vàng (Yên Bái), Sức mạnh 2.000 đồng và các lần xây trường, xây nhà tình thương, xây cầu… ở các nơi khó khăn khắp mọi miền Việt Nam.

Trâm Anh quan niệm: “Người giỏi để làm gì, người giỏi phải giúp cho xã hội thay đổi một cách tích cực hơn”. Vì thế, cô không ngừng dùng thành ý và nguồn lực kinh tế của mình để hỗ trợ các hoàn cảnh kém may mắn ở xã hội này. Đặc biệt, theo Trâm Anh, nếu chiến thắng Mrs International Global 2022, cô sẽ dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của danh hiệu để giúp trẻ em khó khăn và góp sức giải quyết các vấn đề khác liên quan đến xã hội.       

  

Sinh năm 1989, Nguyễn Hạ Trâm Anh quê ở Bình Dương, có chiều cao 1m70 và số đo ba vòng là 85 - 65 - 92cm. Cô kinh doanh thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc là chủ yếu) và bất động sản. Người đẹp tốt nghiệp ngành kinh tế Đại học RMIT và từng du học tại Anh (khoa kỹ thuật khúc xạ - Bachelor of Optometry) để hoàn thiện kỹ năng kinh doanh hơn. Đến với Mrs International Global 2022, Trâm Anh hi vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có một  phiên bản mới của bản thân khi đã bước qua tuổi 33.

Đơn vị nắm bản quyền để cử cuộc thi Mrs International Global tại Việt Nam -  Crystal Star Entertainment cũng chia sẻ về việc chọn Trâm Anh là người đẹp sẽ chinh chiến lần này: “Một người phụ nữ sẽ đại diện Việt Nam tại Mrs International Global là người hội tụ đầy đủ các yêu tố tài sắc, bản lĩnh cùng với tấm lòng hướng đến các hoạt động nhân ái, thiện nguyện”. Chính điều này càng làm cho khán giả thấy được, mỹ nhân này không chỉ sở hữu sắc đẹp, trí tuệ mà còn có một trái tim ấm áp.

Cuộc thi Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế là cuộc thi dành có những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Với chủ đề Be Brave & Stop Bullying (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), ban tổ chức mong muốn phụ nữ được trao quyền bình đẳng và hãy hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội.

Đêm chung kết cuộc thi Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 12/2022 tại Malaysia. Hãy tiếp thêm động lực hãy cùng ủng hộ cho Trâm Anh tại đấu trường nhan sắc này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24481 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26173 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34800 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26901 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41756 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.