Chiến binh đội Karik tung MV Tựa Đầu Vào Vibe với giai điệu cuốn hút
6845 Views
20-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự án Tựa Đầu Vào Vibe là MV solo đầu tiên của Freaky - Team Karik sau đại sự kiện Rap Việt mùa 2.

Vừa qua, chiến binh Freaky đội Karik tại Rap Việt mùa Hai đã công bố sản phẩm MV đầu tay mang tên Tựa Đầu Vào Vibe. Sau cuộc thi thì đây có lẽ là sản phẩm đánh dấu nhiều sự thay đổi, trưởng thành và đầu tư hơn của Freaky. Trong dự án lần này, Freaky đã kết hợp cùng với các nghệ sĩ đình đám như T.R.I, 2+3 và Tempo G để mang lại những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc đến khán giả.

Bằng giai điệu bắt tai nên bài nhạc ngay từ những demo được đăng lên mạng xã hội đã được cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đồng thời đây cũng là bước thử nghiệm của Freaky với thể loại Rap Melodic hoàn toàn mới.

Nếu như mọi người từng biết Freaky qua những bài nhạc tình cảm vui tươi hoặc những bài nhạc đậm màu HipHop thì với Tựa Đầu Vào Vibe khán giả sẽ thấy Freaky trong một “chiếc áo” lắng đọng, gai góc hơn. Một hình ảnh khác biệt của Freaky đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi Rap Việt mùa hai.

MV Tựa Đầu Vào Vibe | Freaky

MV Tựa Đầu Vào Vibe là những thước phim tự sự của một chàng trai cực chất từ Freaky. Màu MV mang đến cảm giác u buồn về tâm trạng của chàng trai nhưng cũng không kém phần nghệ thuật. Trước đó, nam rapper được yêu thích qua những sản phẩm âm nhạc thu hút hàng triệu lượt xem như Muốn Được Cùng Em, Gu (feat Seachains), Sao Cô Ấy Không Yêu Tôi, Unfollow,... Freaky còn được khán giả ưu ái khi xem là thành viên nổi bật và thành công nhất V Poison cho đến thời điểm hiện tại.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13746 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13608 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13838 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14292 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14534 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.