Chính thức ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp White Leaf tại Việt Nam, ấn tượng với ứng dụng công nghệ sinh học Biotech Marine
15897 Views
26-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) White Leaf với ứng dụng công nghệ sinh học biển Biotech Marine, chứa hơn 80 hoạt chất giúp tăng cường vẻ đẹp cho làn da. Nâng niu và chăm sóc làn da từ những bước nhỏ nhặt nhất, sáu sản phẩm từ nhà White Leaf  giúp làm sáng da, mờ đốm nâu, đồng đều màu da, dưỡng an an toàn và hiệu quả.

Mới đây tại Quận 1, TP. HCM, White Leaf - Thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp chính thức ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng cho việc một thương hiệu giúp làm sáng da, mờ đốm nâu, thâm nám, dưỡng da an toàn và hiệu quả dành cho người Việt Nam chính thức trình làng.

White Leaf - Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm cao cấp đến từ Pháp với Công nghệ Sinh học Độc quyền Biotech Marine tiên tiến mang đến những giải pháp cải thiện và phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của làn da thông qua các sản phẩm chăm sóc da an toàn, kể cả làn da nhạy cảm bằng sự kết hợp cân bằng giữa Khoa học và Thiên nhiên, đã được chứng nhận bởi ECOCERT của Châu Âu và các chuyên gia Da Liễu đầu ngành tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn COSMOS Natural Organic & Cosmetic và Giấy chứng nhận hiệu quả & an toàn của Bệnh viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam.

Năm 2015, White Leaf chính thức ra mặt tại Pháp sau ba năm ấp ủ, nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm. Năm 2021, White Leaf có mặt tại Việt Nam với sáu sản phẩm chăm sóc toàn diện cho da mặt và cơ thể. Với tiêu chí đặt sự an toàn và trải nghiệm tốt nhất của khách hàng lên hàng đầu, White Leaf đã dành hơn một năm phối hợp với Bệnh viện đầu ngành thử nghiệm và nghiên cứu sản phẩm thực tế trên nhiều đối tượng với nhiều độ tuổi khác nhau đang gặp tình trạng sắc tố da tại Việt Nam, để tìm hiểu kỹ lưỡng những ưu điểm cũng như hạn chế, từ đó cân chỉnh các thành phần trong sản phẩm, đảm bảo độ tương thích trên da hài hoà, an toàn nhất có thể.

Đáp lại sự cố gắng không ngừng nghỉ ấy, White Leaf đã vinh hạnh nhận được giấy chứng nhận An toàn & Hiệu quả của Bệnh viện Trung Ương Da Liễu Việt Nam vào ngày 12/10/2022. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, White Leaf đã quyết định ra mắt chính thức cộng đồng làm đẹp Việt Nam vào ngày 22/10/2022 với mong muốn cùng nhau lan toả những thành quả và giá trị làm đẹp an toàn và hiệu quả mà White Leaf đã ấp ủ trong thời gian qua. 

Các sản phẩm Dược Mỹ phẩm White Leaf với ứng dụng Công nghệ Sinh học biển Biotech Marine, chứa hơn 80 hoạt chất giúp tăng cường vẻ đẹp cho làn da. Nâng niu và chăm sóc làn da từ những bước nhỏ nhặt nhất, sáu sản phẩm từ nhà White Leaf  giúp làm sáng da, mờ đốm nâu, đồng đều màu da, dưỡng an an toàn và hiệu quả. Với bộ ba hoạt chất chiết xuất Tảo biển, chiết xuất Rễ cây Hoè và Cơ chất Kiwi, 100% làn da được cấp ẩm sâu, mịn màng và đàn hồi hơn ngay lần đầu trải nghiệm, 95% làn da sáng hơn, tươi tắn hơn và 78% làn da có đốm nâu mờ đi rõ rệt từ sau bốn tuần sử dụng.

Với ứng dụng Công nghệ Sinh học biển Biotech Marine tiên tiến độc quyền, bộ ba hoạt chất nổi bật cùng hơn 80 hoạt chất an toàn và hiệu quả giúp tăng cường vẻ đẹp cho làn da, White Leaf hy vọng làn da của người Việt Nam sẽ sáng hơn, rạng rỡ hơn và khoẻ khoắn hơn, đúng với chủ đề trong buổi Talkshow mà White Leaf muốn lan toả Let Your Skin Define Your Age - Hãy để làn da nói lên tuổi tác của bạn, chứ không phải những con số qua từng năm.

Đồng hành với White Leaf để truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa này, sự kiện ra mắt thương hiệu Dược Mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp White Leaf vô cùng vinh hạnh và tự hào khi được đón tiếp sự tham dự của Nhà sáng lập của Học viện Sun & Moon Academy - MC Thanh Thảo, Thạc sĩ Da liễu tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Bác sĩ Nga Nguyễn, MC Nguyên Trân, Diễn giả Tô Hồng Vân, Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 Kelly Khoa Nguyễn, Model & MUA Mid Nguyễn, Doanh nhân Nguyễn Ngọc Liên và Ngọc Lan và MC Kiều Khanh.

Ngoài ra, White Leaf  vô cùng hạnh phúc khi có sự góp mặt của các bạn KOC bao gồm Influencer Vũ Hồng Đăng, Hot TikToker Hồng Naiverosie, Stylist Hồ My, Model Mỹ Lan, MC Hường Rosie, Rapper triệu view Nguyễn Anh Thy,... và nhiều anh chị khách mời, báo giới đến từ tạp chí BAZAAR, ELLE, Nữ Doanh Nhân, L'Officiel, Cosmolife, Doanh Nhân và Pháp Lý, Kênh 14 đã cùng White Leaf lan toả cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của White Leaf tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn, White Leaf cũng vô cùng trân trọng sự tham dự của Quý đối tác chiến lược như Tập đoàn bán lẻ Hasaki, Nhà thuốc Bảo Quỳnh, Nhà thuốc Thành Danh, Nhà thuốc Cẩm Trúc, Công Ty TNHH ANVI, Nhà thuốc Song Thư, M - Solution và toàn thể các vị khách Quý.

Sau lần ra mắt đầy ấn tượng này, White Leaf sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển hơn nữa với mong muốn đáp ứng được tất cả nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam. White Leaf hy vọng rằng các sản phẩm Dược Mỹ phẩm của White Leaf sẽ luôn là những trợ thủ đắc lực của phái đẹp trong hành trình cải thiện, phục hồi vẻ đẹp cho làn da, giúp làm sáng, mờ đốm nâu, dưỡng da an toàn và hiệu quả! White Leaf - Tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: White Left - NHAT MINH DUONG Pharmacy Cosmetic
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

18111 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

18782 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26742 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25710 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39106 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.