Chơi lớn Cô Em Trendy hi sinh tóc dài, nhuộm hẳn lông mày để chiến tại Milan và Paris Fashion Week
13335 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đã từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế những năm trước và gây được nhiều tiếng vang, mới đây, fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) xác nhận sẽ tham gia 2/4 Tuần lễ Thời trang hàng đầu thế giới là Milan và Paris. 

Cô Em Trendy tên thật là Nguyễn Đặng Khánh Linh, một fashionista, diễn viên, người mẫu và là người có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Nhờ có ngoại hình quyến rũ, phong cách thời trang đa dạng, đẳng cấp, luôn tạo sự bất ngờ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Khánh Linh là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Trên Instagram, cô nàng có 724k người theo dõi, kênh YouTube của Khánh Linh hiện có 252k người đăng kí. 

Vào tháng 3/2019, Khánh Linh từng tham gia Tuần lễ Thời trang Paris. Có thể nói đây là cột mốc lớn đầu tiên trong hành trình chinh phục lĩnh vực mới của Cô Em Trendy, đồng thời cũng là khoảng thời gian mà cô nàng nhận được nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu cả trong nước lẫn quốc tế. 

Sau hơn hai năm vắng bóng tại Tuần lễ thời trang do ảnh hưởng của đại dịch thì mới đây Khánh Linh đã xác nhận sẽ có mặt tại 2/4 Fashion Week lớn nhất thế giới là Milan và Paris. Cụ thể, cô nàng sẽ bay sang Milan vào ngày 19/9 và tiếp tục có mặt tại Paris vào ngày 26/9.   

Để chuẩn bị cho lần trở lại tại Fashion Week 2022, Khánh Linh cùng ekip của mình đã phải chuẩn bị trong suốt một tháng trời với gần tám vali quần áo, phụ kiện. Được biết trong chuyến đi dài ngày này, Cô Em Trendy còn có thêm stylist Chi Lemon và quản lý Kendall Nguyễn đi cùng để hỗ trợ. 

Bên cạnh trang phục của những thương hiệu luxury thì ở lần tái xuất này, Khánh Linh còn mong muốn đem những sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Một vài thương hiệu nổi bật có thể kể đến như FANCì, La Lune by Vickivirus (Quách Đắc Thắng), GIA STUDIOS,... Nếu như GIA STUDIOS là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế Lâm Gia Khang thì FANCì, La Lune lại là những thương hiệu nội địa (local brand) "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua khi liên tục có những màn kết hợp chấn động giới thời trang với loạt tên tuổi đình đám như BLACKPINK, Nayeon (TWICE), Bella Hadid, Hailey Bieber, Olivia Rodrigo, aespa, Hyoyeon (SNSD)... Để có được những trang phục độc đáo, nguyên bản đem đến Tuần lễ thời trang Milan & Paris, Khánh Linh cùng các nhà thiết kế đã phải làm việc trong hàng tháng trời. 

Ngoài ra để có được diện mạo mới mẻ, đột phá, Cô Em Trendy đã quyết định “mạnh tay” cắt ngắn mái tóc dài của mình và nhuộm lông mày theo đúng xu hướng hiện nay. Ngay sau khi “nhá hàng” về hình ảnh mới trên Instagram, cô nàng đã khiến các fan đứng ngồi không yên vì tò mò. 

Khi được hỏi về cảm xúc của mình với sự kiện lần này, Khánh Linh chia sẻ: “Linh cảm thấy đã tự tin hơn trước, có lẽ là do mình có thêm nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm trong ngành thời trang. Mình cảm thấy rất háo hức và cả hồi hộp nữa. Linh cảm nhận hai năm đại dịch đã khiến cho ngành thời trang có một sự dịch chuyển đáng kể so với trước đây, nên Linh nghĩ rằng lần này Fashion Week sẽ có nhiều điều mới mẻ để khám phá.” 

Nếu ai là tín đồ thời trang thì Fashion Week luôn là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm hàng đầu. Thường lệ, tuần lễ thời trang được tổ chức vào khoảng tháng Hai và tháng Chín hàng năm và là dịp để các thương hiệu thời trang giới thiệu các bộ sưu tập mới đến với công chúng. Có bốn Tuần lễ Thời trang hàng đầu bao gồm New York, London, Paris và Milan. Tuy nhiên lần này, do bận lịch trình công việc ở Việt Nam nên Khánh Linh chỉ có thể tham gia hai Tuần lễ Thời trang là Paris và Milan. Dẫu vậy Khánh Linh và ekip của mình sẽ cố gắng hết sức để tạo được nhiều dấu ấn nhất có thể. 

Không chỉ sở hữu cho mình một tài khoản Instagram cá nhân với hơn 700 nghìn người theo dõi, Khánh Linh và team của mình còn xây dựng một kênh Instagram khác mang tên “@coemtrendy”, nơi mà cô và các đồng đội sáng tạo và chia sẻ các nội dung, kiến thức về thời trang, đời sống và cả những tụ điểm vui chơi cho Gen Z. Hơn thế nữa, Cô Em Trendy còn mong muốn sẽ tạo dựng một cộng đồng cho riêng mình, nơi tập hợp những người bạn có cùng phong cách sống. Trong suốt thời gian tham gia chuỗi hoạt động của Fashion Week, đây cũng sẽ là một nơi để mọi người cập nhật thêm các thông tin thú vị ngoài lề cũng như update những kiến thức mới về thời trang. 

Với những tiếng vang đã gây dựng được từ các mùa Fashion Week trước, Khánh Linh cùng ekip được kì vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ thời trang trong và ngoài nước. Những hình ảnh của Khánh Linh trong hai tuần lễ thời trang New Milan và Paris sẽ được cập nhật liên tục và chia sẻ đến khán g‌iả Việt trên cả bốn nền tảng Instagram, Youtube, TikTok và Facebook.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13381 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13354 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13862 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13868 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13821 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.