Chủ nhân hit Bên Trên Tầng Lầu ra mắt ca khúc Phải Lòng trong album được hình thành trong giai đoạn trầm cảm
7713 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nam ca sĩ Tăng Duy Tân đã ra mắt MV Phải Lòng một ca khúc nằm trong Mini Album với tựa đề SadBoiz. Sản phẩm comeback của Tăng Duy Tân tiếp tục là một bài ca mang âm hưởng ma mị, da diết, đặc trưng nhưng với màu sắc khác biệt với các sản phẩm từ trước đến nay.

Chủ nhân của hàng loạt bản hits thời gian vừa qua chia sẻ mini album Sadboiz được hình thành trong khoảng thời gian phải giãn cách xã hội vì dịch bệnh covid đã khiến Tăng Duy Tân từng rơi vào thời điểm trầm cảm. Sự thay đổi trong MV trở lại lần này cũng được coi như là sự kết thúc màu nhạc ma mị vốn có của anh để chuyển hướng sang một màu nhạc mới, tích cực, tươi sáng hơn và thể hiện rõ những cảm xúc hiện tại của chàng ca sĩ đa tài này.

Phải Lòng được Tăng Duy Tân lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và từ chính câu chuyện tình yêu của người bà mà anh luôn yêu thương nhất.

Được biết, Mini album Sadboiz sẽ bao gồm ba bài hát và sẽ là một câu chuyện liền mạch, có sự liên kết, móc nối với nhau. Và Phải Lòng chính là sự mở đầu cho câu chuyện tình yêu này.

Phải Lòng | Tăng Duy Tân

Đồng hành cùng với Tăng Duy Tân và Big Arts Entertainment là Bytedance và Sony Music Vietnam. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh cảm thấy nhận được sự kết nối, chia sẻ, hỗ trợ đắc lực và tầm nhìn thực tế từ sự hợp tác này. Nhờ đó, chàng trai đa tài cảm thấy sản phẩm của mình được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản và chỉn chu hơn và đến được với nhiều khán giả hơn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13482 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13336 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13811 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14256 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14486 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.