Chủ nhân hit Phải Chăng Em Đã Yêu trở lại V-Pop, ra EP lấy cảm hứng từ tình yêu với Mozart, Chopin
10324 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Juky San đã khiến khán giả không khỏi tò mò khi chia sẻ hai đoạn teaser theo định dạng dọc cùng dòng chữ kết thúc Coming Soon. Ở cả hai đoạn teaser, Juky San xuất hiện với vẻ dịu dàng hết mực, với nét thơ thẩn của mùa thu và e ấp khi mùa đông đến.

Thông thường, động thái này của một ca sĩ báo hiệu cho việc họ “nhá hàng” cho một sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên với hai đoạn teaser của Juky San giới thiệu đến công chúng, người yêu âm nhạc cảm thấy vô cùng thân quen với những giai điệu được cô tiết lộ.

Đoạn teaser đầu tiên mở ra khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn với gam màu vàng chủ đạo cùng lá mùa thu, những đoá hoa dại bên bãi cỏ, chiếc giỏ táo và quyển sách gấp vội…. Đoạn teaser thứ hai lại đưa khán giả đến một mùa đông đầy trữ tình với khung cảnh tuyết rơi trắng xoá ngoài trời nhưng bên trong khung cửa vẫn ấm áp với ngọn lửa tí tách vui tai.

Giai điệu của cả hai đoạn teaser lại vô cùng quen thuộc khi là những bản giao hưởng vô cùng nổi tiếng được nhiều thế hệ người yêu nhạc thuộc lòng: đoạn teaser mùa thu chính là Nocturne in E-Flat Major, Op.9, No.2 Andante của Nhà soạn nhạc thiên tài người Đức Chopin (Sô-panh); còn đoạn teaser mùa đông chính là “Symphony No.40 in G Minor” của Nhà soạn nhạc vĩ đại người Áo Mozart (Mô-da). Hai giai điệu du dương cộng với hai đoạn teaser đậm chất thơ khiến người xem cảm thấy êm đềm, nhẹ nhàng và tất nhiên không khỏi tò mò về dự định âm nhạc sắp tới của Juky San. Khi tiết trời dần mát mẻ, đưa con người vào mùa lễ hội cuối năm, sản phẩm âm nhạc sắp tới của Juky San hẳn sẽ là một giai điệu vô cùng phù hợp, hoà vào không khí hoan ca trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh hai đoạn teaser, tối Chủ nhật (23/10), Juky San cũng đã chia sẻ lịch trình khá “dày đặc” cho sản phẩm trở lại của cô sau thành công của chương trình The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ cho phát hành một EP gồm bốn ca khúc về chủ đề bốn mùa trong năm Xuân - Hạ - Thu - Đông, đáng chú ý bốn ca khúc này lấy cảm hứng “từ tình yêu với Mozart, Chopin & Pachelbel”. Mở màn cho EP sẽ là ca khúc về mùa đông sẽ lên sóng vào tối 27/10 sắp đến, đến lúc này công chúng sẽ hiểu rõ hơn “tình yêu với Mozart, Chopin & Pachelbel” của Juky San cụ thể sẽ được diễn tả ra sao trong âm nhạc.

Trưởng thành từ chương trình Giọng Hát Việt, Juky San ngày càng trưởng thành và vững vàng để trở thành một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của thế hệ Gen Z, một “nàng thơ” đích thực. Giọng hát của Juky San đặc trưng với nét sáng trong, mảnh mai với tình cảm dạt dào, dễ dàng “chạm” đến nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả.  Các sản phẩm âm nhạc của Juky San đều có phần hình ảnh mang tính duy mỹ, đậm chất thơ, tạo nên một tổng thể nghe – nhìn vô cùng dễ chịu với công chúng. Juky San cũng thử thách bản thân với đa dạng các thể loại âm nhạc và đều gặt hái những thành tựu đáng kể, nhận về sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng, tiêu biểu có thể kể đến bản cover nhạc Hoa lời Việt trở thành hiện tượng Thiên Hạ Hữu Tình Nhân, bản hit đạt top 1 trending “gây sốt” mạng xã hội Phải Chăng Em Đã Yêu hay bản nhạc Trịnh đầy tự sự Tuổi Đá Buồn,…

Mới đây nhất, Juky San cũng đã hoá thân thành nhân vật Chip Chip Pink trong chương trình đình đám Ca Sĩ Mặt Nạ và luôn là một “ẩn số” khiến các vị cố vấn “đau đầu”. Mặc dù phải dừng chân khá sớm nhưng màn “lộ diện” của Juky San sau mascot Chip Chip Pink vẫn luôn khiến người xem xúc động bởi sự chân thành, ấm áp được cô nàng lan toả. Rất nhiều người hâm mộ chia sẻ đều muốn ôm Juky San vào lòng khi một cô gái mảnh mai, nhỏ nhoi lại xuất hiện trong một trong những bộ mascot nặng kí nhất của chương trình nhưng vẫn mang đến những màn trình diễn hát live chất lượng. 

Juky San mở đầu EP mới với tình khúc bất hủ Mùa Thu Cho Em kết hợp với nhạc Chopin

Tối 27/10, Juky San chính thức ra mắt MV Mùa Thu Cho Em, một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên. Mùa Thu Cho Em cũng là sản phẩm tượng trưng cho “mùa thu”, mở đầu cho E.P Symphonies: Juky San No.22, một E.P bao gồm bốn ca khúc với cảm hứng từ bốn mùa trong năm. Đặc biệt, âm hưởng của toàn bộ E.P Symphonies: Juky San No.22 còn được lấy cảm hứng “từ tình yêu đến Mozart, Chopin và Pachelbel”, với những giai điệu vô cùng quen thuộc của các nhà soạn nhạc vĩ đại được đặt để đầy bất ngờ trong từng ca khúc trong dự án.

Ca khúc Mùa Thu Cho Em ra đời năm 1968, là một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên vào năm ông tròn 20 tuổi. Nhiều thập niên trôi qua, Mùa Thu Cho Em dần trở thành một nhạc khúc trữ tình kinh điển, là một trong những nhạc phẩm hay nhất về chủ đề mùa thu của nền âm nhạc Việt Nam hiện đại. Mùa thu trong Mùa Thu Cho Em đẹp dịu dàng, êm ái và ngát hương với những lời thủ thỉ, tự tình đầy rung cảm. Điều làm nên sức sống bền lâu của Mùa Thu Cho Em không chỉ ở giai điệu du dương, gợi nét buồn phảng phất mà còn ở ca từ trau chuốt, đẹp đến nao lòng của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên.

Không chỉ “làm mới” một ca khúc kinh điển của nền tân nhạc Việt Nam, Juky San cũng đã mang một giai điệu cực kì quen thuộc với công chúng vào phần nhạc nền mở đầu cũng như nhiều đoạn xuyên suốt ca khúc. Nhiều khán giả nhận ra ngay đó chính là ca khúc nhạc chờ gây “ám ảnh” rất nhiều thế hệ, nay lại xuất hiện trong sản phẩm của Juky San đầy bất ngờ, mang đến cảm xúc miên man ngập tràn. Giai điệu gốc này chính là Nocturne in E-Flat Major, Op.9, No.2 “Andante” của nhà soạn nhạc thiên tài người Đức - Frédéric Chopin (Sô-panh), ra đời vào giai đoạn năm 1831 - 1832, tức đã có tuổi đời gần hai thế kỷ.

Giữ đúng tinh thần đầy lãng mạn của phiên bản gốc, Juky San đã mang đến một “Mùa thu cho em” hiện lên với mọi sự mơ màng, lãng đãng với giọng hát trong trẻo, đầy tình cảm. Tuy nhiên, với cách xử lí đặc trưng cùng tâm hồn của một nghệ sĩ trẻ, Juky San vẫn khiến Mùa Thu Cho Em khoác lên một chiếc áo mới tươi trẻ, góp phần đưa một ca khúc xưa đến gần hơn với giới trẻ. MV có nội dung đơn giản với Juky San hóa thành “nàng thơ” mở ra khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn với gam màu vàng chủ đạo cùng lá mùa thu, những đoá hoa dại bên bãi cỏ, chiếc giỏ táo và quyển sách gấp vội…. 

Công chúng hẳn vẫn chưa thể quên cô nàng mochi Chip Chip Pink cực kì đáng yêu mà Juky San “hoá thân” trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ. Mặc dù phải dừng chân khá sớm nhưng màn “lộ diện” của Juky San sau mascot Chip Chip Pink vẫn luôn khiến người xem xúc động bởi sự chân thành, ấm áp được cô nàng lan toả. Rất nhiều người hâm mộ chia sẻ đều muốn ôm Juky San vào lòng khi một cô gái mảnh mai, nhỏ nhoi lại xuất hiện trong một trong những bộ mascot nặng kí nhất của chương trình nhưng vẫn mang đến những màn trình diễn hát live chất lượng. 

Nói về việc trở lại sau thành công của chương trình, Juky San cho biết: “Với mỗi sản phẩm, San đều có sự cân nhắc kỹ lưỡng về nhiều mặt mới đưa ra quyết định. Sức hút từ The Masked Singer là một lợi thế nhưng đó không phải hoàn toàn là lý do ekip quyết định ra mắt EP trong thời điểm này. Chúng tôi đã bắt tay thực hiện từ lâu nhưng bị gián đoạn khá nhiều do có một khoảng thời gian tôi bị mất giọng, không thể thu âm được. Khi sức khoẻ ổn định hơn, tôi đã bắt tay cùng mọi người “chạy nước rút” để kịp hoàn thành sản phẩm gửi đến mọi người. Đây là một thử thách mới tôi muốn thử sức và cũng là một món quà cho khán giả của tôi dịp cuối năm. Bật mí thêm đây chỉ là khởi đầu thôi”.

Nói về sự kết hợp khá mới mẻ giữa một ca khúc nhạc Việt kinh điển với một phần bản giao hưởng nổi tiếng của Chopin, Juky San trải lòng: “Như mọi người có thể thấy, San và ekip chọn những đoạn nhạc cổ điển rất quen thuộc và đã trở thành kinh điển với người yêu nhạc. Những giai điệu này San đã nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần từ nhỏ đến lớn, sự gắn bó về cảm xúc đó cũng tạo nên rất nhiều nguồn cảm hứng cho San trong quá trình thực hiện. San không dám nhận mình là một người am hiểu về nhạc cổ điển, San vẫn đang học hỏi và tìm tòi. San cũng không cố chứng tỏ điều gì quá lớn lao thông qua sản phẩm lần này, chỉ mong muốn làm ra một “đứa con tinh thần” chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, San nghĩ nếu mình làm tốt và may mắn được đón nhận, có thể góp phần đưa khán giả trẻ đến gần với nhạc cổ điển hơn”.

Mùa Thu Cho Em | Juky San

Ca khúc Mùa Thu Cho Em hiện cũng đã có mặt đồng loạt trên các nền tảng nhạc số. Sau Mùa Thu Cho Em, Juky San sẽ lần lượt mang đến cho công chúng những điều bất ngờ với ba sản phẩm còn lại trong E.P. Ba ca khúc còn lại sẽ tiếp tục là sự hòa trộn giữa một ca khúc nhạc Việt vô cùng nổi tiếng với một bản giao hưởng kinh điển của thế giới được đặt để ở mỗi bài khác nhau. Khi tiết trời dần mát mẻ, đưa con người vào mùa lễ hội cuối năm, sản phẩm âm nhạc sắp tới của Juky San hẳn sẽ là một giai điệu vô cùng phù hợp, hoà vào không khí hoan ca trong thời gian sắp tới.

Juky San ra mắt MV Bản Giao Hưởng Mùa Đông, với sự kết hợp đầy thú vị!

Mới đây, Juky San tiếp tục ra mắt MV Bản giao hưởng mùa đông chỉ ít ngày sau khi ra mắt MV Mùa Thu Cho Em. MV Bản giao hưởng mùa đông cũng đánh dấu một phần hai chặng đường đã qua của E.P Symphonies: Juky San No.22 thực hiện và sản xuất bởi Universal Music Vietnam. Ra mắt vào đầu tháng 11, Juky San hi vọng Bản giao hưởng mùa đông sẽ làm đa dạng thêm playlist nhạc mùa Giáng sinh cho khán giả đại chúng, để cho tất cả chúng ta đều cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương trong thời điểm lễ hội cuối năm.

Nếu như Mùa Thu Cho Em là một bản nhạc kinh điển của Việt Nam kết hợp với âm nhạc của Chopin thì Bản Giao Hưởng Mùa Đông là một ca khúc được sáng tác mới hoàn toàn.  Tuy nhiên, giữ đúng tinh thần của E.P - lấy cảm hứng của Juky San từ tình yêu với Chopin, Mozart và Pachelbel - Bản Giao Hưởng Mùa Đông vẫn có nét chấm phá vô cùng ấn tượng của chất nhạc cổ điển. Cụ thể, ca khúc mang phần giai điệu của bản Giao Hưởng Số 40 từ nhà soạn nhạc vĩ đại người Áo - Wolfgang A. Mozart - ở ngay phần điệp khúc. Bản Giao Hưởng Số 40 Cung Sol Thứ là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Mozart, được ông sáng tác vào năm 1788.

Juky San đã lấy giai điệu này để phát triển thành phần điệp khúc của Bản Giao Hưởng Mùa Đông - tạo nên một cảm giác vô cùng thú vị, vừa quen vừa lạ với khán giả. Việc “sampling” từ giai điệu nhạc cổ điển đã được nhiều nghệ sĩ Kpop áp dụng vào sản phẩm của họ trước đó, có thể kể đến: Feel My Rhythm - Red Velvet, Shut Down - BLACKPINK hay mới đây như NXDE - (G)I-DLE,...

“Chả cần gì, chỉ cần già ta ngồi cạnh nhau. Nắm đôi tay giống như ta mới yêu ngày đầu” - đoạn điệp khúc của Giao hưởng mùa đông vô cùng dễ thương, cũng chính là thông điệp của cả ca khúc với mong ước của cô gái về một tình yêu bền lâu. “Tưởng tượng khi về già, được cùng bên cạnh người yêu thương nắm tay thật chặt, bên cạnh một lò sưởi rực cháy giữa mùa đông, nhấm một chút sô cô la nóng, quả là một khung cảnh thật bình yên, ấm cúng biết bao!” - Juky San chia sẻ về cảm xúc của nữ ca sĩ khi thể hiện Bản giao hưởng mùa đông. 

MV Bản Giao Hưởng Mùa Đông đưa khán giả đến một vùng trời tuyết trắng xoá, với Juky San hoá thân thành nàng “Công chúa tuyết” đầy dịu dàng. Giữa mùa đông giá buốt nhưng sau khung cửa sổ vẫn thật ấm áp. Juky San sở hữu một nét đẹp đầy nhẹ nhàng, trong sáng, với trang phục màu trắng thực sự tạo nên một khung cảnh thần tiên, cổ tích. Tin chắc rằng, mùa Noel 2022 của khán giả khó có thể thiếu sản phẩm tuyệt đẹp này từ Juky San. 

Nói về sự kết hợp khá mới mẻ giữa một ca khúc nhạc Việt kinh điển với một phần bản giao hưởng nổi tiếng của thế giới, Juky San trải lòng: “Như mọi người có thể thấy, San và ekip chọn những đoạn nhạc cổ điển rất quen thuộc và đã trở thành kinh điển với người yêu nhạc đến từ những nhà soạn nhạc vĩ đại như Mozart, Chopin, Pachelbel,... Những giai điệu này tôi đã nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần từ nhỏ đến lớn, sự gắn bó về cảm xúc đó cũng tạo nên rất nhiều nguồn cảm hứng cho San trong quá trình thực hiện. San không dám nhận mình là một người am hiểu về nhạc cổ điển, San vẫn đang học hỏi và tìm tòi. San cũng không cố chứng tỏ điều gì quá lớn lao thông qua sản phẩm lần này, chỉ mong muốn làm ra một “đứa con tinh thần” chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, San nghĩ nếu mình làm tốt và may mắn được đón nhận, có thể góp phần đưa khán giả trẻ đến gần với nhạc cổ điển hơn”.

Bản Giao Hưởng Mùa Đông | Juky San

Sau một mùa thu đầy lãng mạn với nhạc Chopin, một mùa đông đầy ấm áp với giai điệu của Mozart, Juky San vẫn còn hai sản phẩm âm nhạc nằm trong E.P, lần lượt là các ca khúc tượng trưng cho mùa xuân và mùa hè. Vẫn với công thức một giai điệu quen thuộc kết hợp với những bản nhạc giao hưởng kinh điển, liệu Juky San sẽ còn những bất ngờ nào đang chờ được kể với người yêu nhạc?

Juky San khoác áo mới cho Tình Yêu Màu Nắng với nhạc giao hưởng

Mới đây, Juky San đã khiến khán giả bất ngờ khi cùng một lúc ra mắt hai MV: Tình Yêu Màu Nắng Phải Chăng Em Đã Yêu. Trước đó, Juky San đã có màn trở lại ấn tượng với E.P Symphonies: Juky San No.22 gồm bốn ca khúc về bốn mùa kết hợp với âm nhạc của Mozart, Chopin và Pachelbel. Sau một mùa thu đầy lãng mạn với nhạc Chopin cùng Mùa Thu Cho Em, một mùa đông đầy ấm áp với giai điệu của Mozart và Bản Giao Hưởng Mùa Đông, Juky San nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.  Sự kết hợp vô cùng sáng tạo, mượt mà giữa những ca khúc nổi tiếng với những bản giao hưởng kinh điển của thế giới đã khiến đông đảo khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Phải Chăng Em Đã Yêu - tượng trưng cho mùa xuân; Tình Yêu Màu Nắng - tượng trưng cho mùa hè. Hai sản phẩm ra mắt cùng lúc cũng chính là lời chào khép lại đầy cảm xúc một dự án âm nhạc chất lượng của Juky San do Universal Music Vietnam sản xuất.

Tình Yêu Màu Nắng | Juky San

Sản phẩm đại diện cho mùa xuân đã được Juky San lựa chọn bản hit đình đám của chính bản thân mình - Phải Chăng Em Đã Yêu. MV cho ca khúc thời điểm vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 3 Trending YouTube và sau gần hai năm ra mắt đã mang về hơn 42 triệu lượt xem. Phải Chăng Em Đã Yêu chính là ca khúc mang tính bước ngoặt, chính thức đưa Juky San ra khỏi “chiếc bóng” của một hiện tượng cover, vươn lên trở thành một trong những nhân tố sáng giá của lứa nghệ sĩ Gen Z. Nếu như phiên bản gốc Phải Chăng Em Đã Yêu được phối lại đầy vui tươi, rộn rã và trong sáng thì đến với phiên bản trong E.P Symphonies, Juky San đã mang đến cho ca khúc một tinh thần dịu dàng, sâu lắng và tha thiết hơn. “Cũng như tôi dần trưởng thành hơn theo năm tháng thì chính cách mà tôi thể hiện những ca khúc cũ của bản thân cũng sẽ dần “chín” hơn. Juky San ngày nay vẫn luôn chân thành và yêu đời nhưng sau quãng thời gian ấy, tôi cũng phải dần lớn lên và có cái nhìn sâu hơn vào mọi thứ. Phải Chăng Em Đã Yêu trưởng thành cùng với Juky San và rất mong sẽ được yêu mến như phiên bản đầu tiên!” - Juky San trải lòng.

Và với sản phẩm đại diện cho mùa hè của E.P, Juky San đã lựa chọn bản hit đình đám một thời - Tình Yêu Màu Nắng - với giai điệu bản Canon In D của Pachelbel được lồng ghép mượt mà trong phần điệp khúc. Tình Yêu Màu Nắng vốn là ca khúc “đóng đinh” tên tuổi của BigDaddy và Đoàn Thuý Trang, “gây sốt” khắp MXH và giới trẻ trong thời điểm ra mắt với giai điệu mang âm hưởng Tây Bắc cùng câu tỏ tình bằng tiếng Thái “Ai mặc noọng lái lai”. Juky San vô cùng hạnh phúc khi được làm mới một ca khúc vô cùng nổi tiếng của “tiền bối”: “Rất mong mọi người có thể nghe nhạc bằng tinh thần hoàn toàn thoải mái, vui vẻ và tận hưởng. Nếu phiên bản gốc của anh BigDaddy và chị Đoàn Thuý Trang mang đậm âm hưởng Tây Bắc thì với phiên bản này, Juky San muốn mang chút thú vị bằng một bầu không khí “phương Tây” một chút. Nhưng tất cả đều được thể hiện bằng tình yêu và sự trân trọng của Juky San với Tình Yêu Màu Nắng”.

Phần hình ảnh của hai MV cuối cùng tiếp tục giữ đúng nhịp điệu về thời gian của 2 sản phẩm đầu tiên. Phải Chăng Em Đã Yêu ngập tràn những cánh hoa nở rực rỡ làm nền để tôn lên “nàng thơ” Juky San với vẻ đẹp ngập tràn sức sống của mùa xuân. Đến với Tình Yêu Màu Nắng, Juky San xuất hiện với tất cả vẻ đáng yêu dễ làm bất kì trái tim nào cũng phải “rung rinh”. Bốn sản phẩm đã qua của E.P đã tạo nên một bức tranh tổng thể bốn mùa vừa dịu êm, nhẹ nhàng, có hân hoan và cũng có chút đượm buồn, tiếc nuối - như cảm xúc của con người trải qua bốn mùa trong năm.

Phải Chăng Em Đã Yêu | Juky San

Nói về sự kết hợp khá mới mẻ giữa một ca khúc nhạc Việt kinh điển với một phần bản giao hưởng nổi tiếng của thế giới, Juky San trải lòng: “Như mọi người có thể thấy, San và ekip chọn những đoạn nhạc cổ điển rất quen thuộc và đã trở thành kinh điển với người yêu nhạc đến từ những nhà soạn nhạc vĩ đại như Mozart, Chopin, Pachelbel,... Những giai điệu này tôi đã nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần từ nhỏ đến lớn, sự gắn bó về cảm xúc đó cũng tạo nên rất nhiều nguồn cảm hứng cho San trong quá trình thực hiện. San không dám nhận mình là một người am hiểu về nhạc cổ điển, San vẫn đang học hỏi và tìm tòi. San cũng không cố chứng tỏ điều gì quá lớn lao thông qua sản phẩm lần này, chỉ mong muốn làm ra một “đứa con tinh thần” chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, San nghĩ nếu mình làm tốt và may mắn được đón nhận, có thể góp phần đưa khán giả trẻ đến gần với nhạc cổ điển hơn”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

17820 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35283 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22446 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30861 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

31068 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.