Chúc mừng sinh nhật Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm hối... bà sui mau đẻ
7482 Views
20-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ có quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ và một trong số đó là "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm.
Nhân sinh nhật Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm quay clip ngay tại hậu trường ghi hình show Hai Ngày Một Đêm, với những lời chúc của các đồng nghiệp Cris Phan, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Hiếu Thứ Hai... Các nghệ sĩ hát hò tưng bừng tạo nhiều tiếng cười vui nhộn. Đăng tải đoạn clip này, Lê Dương Bảo Lâm nhắn gửi mong Lý Nhã Kỳ lấy chồng sớm vì bản thân chuẩn bị sinh con thứ ba rồi mà đàn chị vẫn chưa có ai hốt.

Danh hài gốc Đồng Nai hài hước: "Chúc chị sui sinh nhật vui vẻ hạnh phúc, mau kiếm được đối tác đẻ liền cho tui thằng rể trong chiều nay nha. Tui chờ rể tui quá lâu rồi. Con gái tui nay vô lớp một rồi mà chị chưa đẻ nữa", thu hút hàng ngàn tương tác và bình luận.

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ có quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ và một trong số đó là "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập đầu tiên của series Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh, nam diễn viên hài được mời đến tòa tháp Lynk Tower để trò chuyện cùng đàn chị. Khi Lê Dương Bảo Lâm than thở tòa nhà của Lý Nhã Kỳ quá cao, "vất vả" lắm mới đi thang máy đến nơi quay hình thì nữ diễn viên lập tức "xoa dịu": "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của hai đứa con gái anh". Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm cười phá lên khoái chí. Vì điều kiện là đợi chị sui đẻ được hai đứa con trai, "thánh livestream" liên tục hối thúc Lý Nhã Kỳ nhanh chóng sinh con.

Với những ai thường xuyên theo dõi Lý Nhã Kỳ thì chắc hẳn đều biết cô và Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ thân thiết một vài năm trở lại đây. Tính cách thẳng thắn, vui vẻ, hài hước của "thánh livestream" khiến cho mỹ nhân 8x nhanh chóng mở lòng sau đôi lần gặp gỡ. Ngoài việc tham gia chung một số gameshow, hoạt động nghệ thuật, cả hai cũng thường xuyên qua lại ngoài đời, luôn có mặt trong những dịp lễ, ngày quan trọng của nhau.

Ly Nhã Kỳ hiện đang có chuyến đi Ai Cập đón tuổi mới. Cô rất cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho. "Cảm ơn Lê Dương Bảo Lâm gửi món quà đặc biệt, tình cảm anh chị em nghệ sĩ dành cho Kỳ rất là lớn", cô cho biết. Trước đó trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh trong tiệc sinh nhật được đồng nghiệp bất ngờ tổ chức. Đáng chú ý, xuất hiện chung khung ảnh với "Mợ Chảnh" lần này là hội mỹ nam khá lạ, trong đó nổi bật nhất chính là nam rapper HIEUTHUHAI. Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô xúc động vì được nhiều người yêu thương. "Cứ thế này chắc tôi khỏi cần tìm bạn trai luôn", nữ diễn viên hài hước nói.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

28849 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25980 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

32707 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36771 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

28066 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.