Chuỗi thử thách độc lạ với Đầu cọp khổng lồ, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất
8660 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam.

Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer tiếp tục "đánh thức bản lĩnh" cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách vô cùng độc đáo và thú vị. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng Chín và tháng Mười này tại ba tỉnh thành gồm có Đồng Nai, Bình Dương và TP. HCM. 

 

Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn của chính mình nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở những thử thách thể lực hay đề cao tính cạnh tranh cá nhân, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để những người tham dự được chinh phục bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn để vươn tới một phiên bản “không khuất phục” của chính mình.

Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam, nơi bạn có thể gặp gỡ người Việt Nam hai lần chinh phục nóc nhà thế giới Everest huyền thoại hay cặp đôi kỷ lục gia với những màn biểu diễn nghẹt thở gây ngỡ ngàng cả thế giới. Ngoài ra, khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng với dàn ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay.

Chúng ta được sinh ra là phiên bản duy nhất của chính mình. Nền tảng nội lực cùng bản lĩnh “mãnh hổ” bên trong mỗi người sẽ giúp chúng ta không lùi bước trước bất kỳ thách thức nào.” Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena, các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua những nỗi sợ bấy lâu nay luôn cản bước bạn.”  

Đấu trường Bản Lĩnh - Tiger Arena lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra theo lịch trình như sau:

Tại Đồng Nai: Từ ngày 23/9 đến ngày 25/9, tại tại Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện Tỉnh Đồng Nai - 1 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa.

Tại Bình Dương: Từ ngày 7/10 đến ngày 9/10, tại Khuôn viên Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Becamex - số 230, đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày 21/10 đến ngày 23/10, địa điểm sẽ được cập nhật.

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại đây

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger tin rằng ai cũng mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tiger Việt Nam
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13569 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13878 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14094 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13885 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13821 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.