Chuyến Đi Nhớ Đời: Lynk Lee đối đầu Phương Anh Đào nảy lửa, ai là mỹ nhân chiếm spotlight?
6758 Views
12-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời, chương trình thực tế đầu tiên dành cho những “tay lái lụa” vừa hé lộ đội hình ba đội chơi với chín thành viên là những ngôi sao trẻ.

Chỉ còn ba ngày nữa, chương trình thực tế đáng xem nhất 2022 The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ chính thức lên sóng. Đúng như tên chương trình, The Journey sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm nhớ đời nhất trên hành trình chinh phục cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình đã công bố danh sách thành viên chính thức của ba đội chơi. Cụ thể, đội đầu tiên là Thanh Xuân gồm có Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên. Đội tiếp theo là Yolo gồm Lynk Lee, Nguyên Yunie, Nguyễn Phú Cường. Cuối cùng là đội Ngẫu Nhiên có Mai Thảo Nguyên, Nguyễn Thái Bảo, Vương Thùy Trang.

Sau khi đội hình người chơi được tiết lộ, Phương Anh Đào và Lynk Lee là hai cái tên được khán giả chú ý nhất. Nếu như sự xuất hiện của Phương Anh Đào sau hai năm vắng bóng màn ảnh làm cho cư dân mạng thích thú thì phần góp mặt của Lynk Lee khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia show thực tế sau khi chuyển giới. Việc lựa chọn một chương trình có nhiều thử thách cam go, mạo hiểm cũng như tính tranh đua khốc liệt, Lynk Lee chắc hẳn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn cô tưởng. Lynk Lee là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với giọng hát có hồn, Lynk Lee còn nhận được sự quan tâm của khán giả khi công khai giới tính thật của mình sau 30 năm giấu kín. Từng nhận về nhiều bình luận ác ý sau khi chuyển giới nhưng ở thời điểm hiện tại Lynk Lee đã trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn. Cô đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân và thay đổi những ánh nhìn tiêu cực từ công chúng. Hơn thế nữa, nữ ca sĩ còn tích cực truyền cảm hứng sống có ích, sống có ý nghĩa đến giới trẻ. Sự xuất hiện của cô trong chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một góc nhìn mới, tích cực hơn về Lynk Lee.

Đối đầu trực tiếp với Lynk Lee trong các chặng đua là Phương Anh Đào, nàng “ngọc nữ” sở hữu tài sắc vẹn toàn. Sau khi giành giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai diễn Nhật Hạ trong bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Phương Anh Đào trở thành nàng thơ của nhiều tác phẩm điện ảnh. Không chỉ giỏi đóng phim, Phương Anh Đào có tài năng ca hát khi hợp tác với nhiều ca sĩ tên tuổi như Dương Triệu Vũ, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn,...Nổi bật nhất có thể nhắc đến hai ca khúc Lối Nhỏ và Bài Này Chill Phết cùng Đen Vâu. Với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, nhiều câu hỏi đã được đặt ra, liệu rằng những nữ nhân chân yếu, tay mềm có thể vượt qua các thử thách đến từ chương trình? Đặc biệt là những thử thách liên quan lái xe địa hình, một môn chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng và thể lực, dành riêng cho phái mạnh. Ngoài ra, khoảnh khắc nàng thơ Đen Vâu diện đầm dài thướt tha, khoe trọn lưng trần quyến rũ giữa sa mạc cát trong lúc ghi hình được ekip ghi lại cũng gây được nhiều chú ý cho khán giả.

Bên cạnh Phương Anh Đào và Lynk Lee thì bảy cái tên còn lại trong Chuyến Đi Nhớ Đời cũng được mọi người quan tâm không kém. Cùng đội với Phương Anh Đào là hai diễn viên thực lực Ngô Phương Anh và Phạm Hoàng Nguyên. Trong khi Ngô Phương Anh gây ấn tượng với vai phản diện bị ghét nhất phim Bánh Mì Ông Màu phần 2 thì Phạm Hoàng Nguyên ghi dấu với nhiều thể loại phim đa dạng. Hai cô gái trẻ tuổi nhất là Mai Thảo Nguyên và Nguyên Yunie cũng là hai ngôi sao trẻ đầy triển vọng trong hành trình chinh phục Chuyến Đi Nhớ Đời. Ngoài ra, chương trình còn tạo nên dấu ấn riêng khi có sự tham gia của các người chơi không thuộc giới showbiz là anh chàng huấn luyện viên điển trai Nguyễn Phú Cường, ông bố kiến trúc sư Nguyễn Thái Bảo và bà mẹ doanh nhân Vương Thùy Trang. Việc mang đến chương trình những “chiến binh” ngoài ngành là một mạo hiểm đối với nhà sản xuất nhưng lại là một điểm nhấn thú vị cho khán giả bởi đây sẽ là lần đầu tiên người xem được chứng kiến một chương trình có sự kết hợp giữa nghệ sĩ và những người không làm trong lĩnh vực giải trí. Điều này sẽ mang đến những cảm xúc chân thật hơn cho một chương trình thực tế.

Không đơn thuần là một cuộc đua tranh giành ngôi vị Quán quân, Chuyến Đi Nhớ Đời còn là nơi để người chơi rèn luyện sự bền bỉ, khéo léo và kiên nhẫn của mình. Quan trọng nhất, chương trình còn tạo cơ hội để mọi người có thể hiểu được giá trị của tinh thần đồng đội thông qua những thử thách. Đây được xem là yếu tố sống còn, quyết định sự thành bại của mỗi đội chơi.

Đặc biệt hơn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò Host và người bạn đồng hành xuyên suốt cùng cô không ai khác ngoài Color Man. Đây là lần đầu tiên mỹ nữ chân dài đứng chung khung hình với Quý Ông Đa Sắc. Sự kết hợp thú vị giữa hai con người mang hai màu sắc cá tính khác nhau hứa hẹn sẽ tạo nên những phút giây đầy tính giải trí cho khán giả.

Đừng bỏ tập đầu tiên The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ Sáu tối 15/7/2022 trên kênh HTV7.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11311 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29033 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30962 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34584 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33212 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.