Cô Dâu Bị Bán: Phim truyền hình Top 3 Ấn Độ xoay quanh vấn nạn mua bán cô dâu lên sóng Việt Nam
5704 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại Ấn Độ, nhất là miền Bắc Ấn, có lịch sử về nạn mua bán cô dâu do ảnh hưởng từ tình trạng mất cân bằng giới tính và gánh nặng của hồi môn cũng như mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo đói.

Phim Cô Dâu Bị Bán (tên gốc Molkki) thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Ấn Độ sản xuất vào năm 2020 và 2021. Phim lấy bối cảnh tại quận Rewari ở Haryana, với câu chuyện về phong tục mua cô dâu của Ấn Độ được gọI là molkki pratha, nơi những cô gái nghèo bị bán làm vợ cho những người đàn ông giàu có.

Phim xoay quanh cuộc đời của Purvi là một cô gái 19 tuổi xinh đẹp, dù gia đình nghèo túng nhưng rất ham học. Cô bị người cha nghiện rượu bán về làm vợ của tù trưởng Virendra Pratap Singh. Virendra năm nay 42 tuổi, là một người đàn ông góa vợ từ năm năm trước, giàu có nhưng vô cùng nghiêm khắc. Ông ta còn có hai đứa con vô cùng nghịch ngợm.

Ban đầu, mối quan hệ giữa Purvi và hai đứa con riêng của chồng vô cùng căng thẳng nhưng dần dần trở nên thân thiện. Cô đã nỗ lực hết mình để đưa bọn trẻ và cha chúng xích lại gần nhau hơn.

Biến cố xảy ra trong một chuyến dã ngoại của gia đình. Vaibhav - anh trai cùng cha khác mẹ của Virenda  đã cưỡng hiếp Priya  em gái của Purvi. Tiếp theo đó, một loạt các sự cố diễn ra khiến Virenda mất lòng tin đối với Purvi, nghi ngờ cô âm mưu phá hoại tình cảm anh em của họ.

Tuy nhiên, Purvi đã thành công trong việc vạch trần những việc làm của Vaibhav. Tức giận vì em trai không đứng về phía mình, Vaibhav quyết định phục thù bằng cách thuê sát thủ bắn Virendra nhưng may mắn được Purvi cứu thoát.

Sau đó, Purvi đăng ký vào một trường cao đẳng để thực hiện ước mơ học cao hơn. Cô phải che giấu thân phận giàu có của mình để tránh bị chế giễu tại trường học. Sự thù ghét của người anh trai của Virendra vẫn theo đuổi gia đình cô, gây ra biết bao xáo trộn. Đỉnh điểm là sự xuất hiện của người vợ đầu Sakshi của Virendra – người mà tưởng rằng đã chết từ năm năm trước.

Phải đấu tranh giữa việc bảo vệ che chở cho người mình yêu là Purvi, với sự xuất hiện trở lại của người vợ và người mẹ của các con mình, Virendra đã không thể tìm được cách giải quyết, còn Purvin thì cương quyết ly hôn.

Purvin được sắp xếp để cưới người đàn ông khác, nhưng Virendra - với tình yêu cuồng nhiệt dành cho Purvin, đã tìm mọi cách để không mất cô. Thế nhưng Virendra càng theo đuổi Purvin, cô càng chạy trốn khỏi anh. Trong khi đó, Virendra cũng đồng thời phát hiện ra rằng người vợ Sakshi của mình cũng đã mang đầy dã tâm và âm mưu hãm hại Purvin suốt một thời gian dài nhằm chia rẽ anh và Purvin.

Cô Dâu Bị Bán | Trailer

Purvin rời khỏi nhà, thật không may, cô gặp tai nạn. Sáu tháng sau, cô tỉnh lại nhưng lại mất trí nhớ. Liệu tình yêu của Virendra có mang cô trở lại với anh? Số phận Purvin sẽ thế nào trước những âm mưu của những người nhà của Virendra?

Phim Cô Dâu Bị Bán là một trong những bộ phim gây sốt tại thời điểm công chiếu, luôn đứng top 3 rating trong khung giờ phát sóng tại thị trường Ấn Độ. Ở Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên phim được chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh THVL1. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ như Priyal Mahajan (vai Purvin), Amar Upadhya (vai Virendra), Anushka Sharma, Rithvik Gupta,…

Phim Cô Dâu Bị Bán phát sóng lúc 12 giờ hàng ngày trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 31/5/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

24664 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

27720 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.

Cuộc Chiến Tơ Lụa - Laal Banarasi: Hành trình thoát khỏi sự khống chế và bóc lột của các tầng lớp thượng lưu

16437 Views
06-03-2024
Cuộc Chiến Tơ Lụa (tựa gốc: Laal Banarasi) là bộ phim truyền hình chính kịch thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm do Ấn Độ sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 13/3/2024.

Silent Love: Chuyện tình không lời đau lòng, đẹp đẽ nhất mùa xuân 2024 từ Nhật Bản

24897 Views
04-03-2024
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chàng câm Aoi quyết tâm giúp đỡ cô nàng Mika thực hiện giấc mở trở thành nghệ sĩ dương cầm. Thế nhưng, liệu rằng tình cảm thuần khiết giữa họ có đủ mạnh mẽ để đập tan sóng gió định kiến của cuộc đời?

Đóa hoa mong manh: Góc khuất phận đời nghệ sĩ phát hành ở Mỹ trước Việt Nam tung trailer

23931 Views
04-03-2024
Đóa hoa mong manh – A fragile flower là tác phẩm điện ảnh âm nhạc với bối cảnh hoàn toàn được quay tại nước Mỹ. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim cũng phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như giới tinh hoa gồm những người Việt thành công trên đất Mỹ.