Cô Lầy Thầy Sao: Thiên Nga và Dương Thanh Vàng vướng tình tay ba đầy gay cấn cùng Dương Phúc
6133 Views
20-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tuy chỉ dài có hơn 1 phút 45 giây nhưng trailer cũng hé lộ được phần nào tạo hình cũng như nét diễn xuất đã dạng của các diễn viên đình đám như: Thầy giáo hotboy Dương Phúc, Thiên Nga, Dương Thanh Vàng, Anh Tú, Thanh Hằng...

Mở đầu Trailer là cảnh tranh luận gay gắt của nhân vật thầy giáo Phúc (Dườn Phúc thủ vai) và bạn gái xinh đẹp (Thiên Nga thủ vai) khi anh quyết định chuyển công tác về một trường làng nghèo. Chuyển cảnh là một cảnh toàn bằng flycam hoành tráng giới thiệu bối cảnh êm đềm, xanh mát mắt của một ngôi trường làng miền quê thuộc Suối Kiết, Tánh Linh, Bình Thuận. Đây đồng thời cũng là quê nhà và là đơn vị công tác thực của nam chính "Thầy giáo hotboy" Dương Phúc. Nét diễn hiền hậu có phần quê quê của chàng diễn viên điển trai bước đầu cho thấy anh đã nhập vai rất tốt, diễn như không diễn.

Xuyên suốt các đoạn cut nối tiếp khoảng 1 phút 40 giây có thể thấy độ "mê trai" ngất ngây của nhân vật cô giáo Duyên (Dương Thanh Vàng) thủ vai với nhiều lời thoại đắt giá cùng lối diễn xuất đa dạng, bi hài đan xen vô cùng hấp dẫn. Từ đó cũng hé lộ được phần nào mối tình tay tư đầy hấp dẫn của các nhân vật trong phim. Sự xuất hiện của nghệ sĩ khách mời Thanh Hằng và các diễn viên phụ không chuyên được tận dụng tại địa phương cũng là một điểm cộng lớn, một nét chấm phá đặc sắc cho sản phẩm. Dù chỉ "nhá hàng" có vài giây nhưng tạo hình kiểu bà mẹ quê thô kệch nhưng đầy chịu đựng của Thanh Hằng cũng khiến người xem cảm nhận được phần nào các tình tiết cao trào, bi hài được đạo diễn và biên kịch cài cắm đã tạo được hiệu ứng bùng nổ cảm xúc ít nhiều.

Tuy được sản xuất theo dạng Web drama ngắn nhưng Cô lầy thầy sao đã cho thấy được chất lượng "không phải dạng xoàng" với màu phim cho đến bối cảnh vô cùng sinh động, đẹp, chỉn chu. Tạo hình của các nhân vân cũng rất Trendy, hợp với các chuyển cảnh từ thị thành đến trường làng. Dàn diễn viên quần chúng hùng hậu đến từ các đồng nghiệp, học trò của nam chính cũng hỗ trợ nhiệt tình trong các cảnh quay nên khi lên phim các cảnh quay môi trường học đường khá chân thực, mộc mạc.

Với tất cả những điểm cộng đó, Wed drama Cô lầy thầy sao được ê kíp sản xuất và nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là một bộ phim ngắn có nội dung tình cảm, học đường có diễn biến tâm lí vừa phải, phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả. Sản phẩm sẽ là một món ăn tinh thần thú vị, nhân văn về nỗi trăn trở của người trẻ với những hoài bão và khát vọng kiến tạo những giá trị giáo dục, làm người giản dị mà cao quý giữa đời thường.

Cô Lầy Thầy Sao | Trailer

Wed drama Cô Lầy Thầy Sao sẽ chính thức ra mắt với khán giả vào lúc 19 giờ tối 26/4/2022 trên kênh YouTube Dương Phúc Official.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

22007 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

22873 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

14746 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24690 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27573 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.