Có một mùa lễ hội rộn ràng khác biệt tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
7332 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mang hơi thở văn hóa và tâm hồn đất Việt cùng thiết kế đương đại thanh lịch, kết hợp với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để bạn và gia đình tận hưởng những ngày nghỉ cuối năm quý giá.

Tháng 12 trở nên vô cùng đặc biệt với khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay khi vừa tròn kỷ niệm một năm hoạt động, vừa tự hào đạt được giải thưởng danh giá Khu nghỉ dưỡng sang trọng Châu Á do World Luxury Hotel Awards 2022 tổ chức.

Tháng 12 cũng là thời điểm sôi động nhất năm, khu nghỉ dưỡng hân hoan mang đến du khách các chương trình ẩm thực mùa Lễ Hội 2022 với những dấu ấn riêng và đáng nhớ hơn bao giờ hết, được diễn ra từ ngày 16/12/2022 đến ngày 2/1/2023. Cùng khu nghỉ dưỡng điểm qua một vài chương trình ẩm thực và hoạt động mùa Lễ Hội đặc sắc.

Từ ngày 16/12/2022 đến ngày 25/12/2022, trải nghiệm Chụp ảnh cùng Ông Già Noel bên bờ biển sẽ là hoạt động lưu giữ những kỷ niệm khó quên cho cả gia đình dịp Giáng Sinh 2022. Đêm an lành 24/12 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi được bên cạnh những người yêu thương và thưởng thức tiệc Buffet Giáng Sinh tại nhà hàng Horizons với đa dạng các món ngon đặc sắc mùa Lễ Hội. Và nếu bạn đã sẵn sàng khám phá một mùa Giáng Sinh thật khác lạ, hãy đến với nhà hàng biển Amber Sands Beach Club vào đêm 25/12 để vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và thưởng thức tiệc BBQ Buffet hấp dẫn bên bờ biển. Thực đơn các món nướng, hải sản Phú Quốc tươi được chế biến tại chỗ, hòa mình vào nền nhạc sôi động của DJ và cùng nâng ly chúc mừng mùa Lễ Hội trọn vẹn.

Sẵn sàng chào đón năm mới tại nhà hàng biển Amber Sands Beach Club hứa hẹn sẽ là một đêm khiến bạn nhớ mãi với Đại tiệc World Food Buffet vào đêm 31/12/2022. Khung cảnh tái hiện khu làng ẩm thực truyền thống với các món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau, quầy hải sản nướng thơm lừng và những món tráng miệng độc đáo. Hãy chọn cho mình những món ngon yêu thích và cùng nâng ly đếm ngược giây phút bước sang năm 2023 trong sự hân hoan phấn khởi và trao nhau câu chúc đầu năm sung túc thịnh vượng.

Và còn rất nhiều hoạt động Lễ Hội đặc sắc khác đang chờ đợi bạn tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay như Bộ sưu tập Cocktail Giáng Sinh, Lớp học pha chế Cocktail mới lạ và Tiệc trà chiều thượng hạng hay buffet tối Ẩm Thực Địa Trung Hải tại nhà hàng Horizons.Tất cả sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo cho chuyến du ngoạn đảo ngọc của bạn cùng gia đình và những người thân thương.

Hiểu hơn về Crowne Plaza® Hotels & Resorts

Crowne Plaza® Hotels & Resorts là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất thế giới. Tại Crowne Plaza® Hotels & Resorts chúng tôi mang đến những gì tâm huyết và bài bản nhất, kết hợp dịch vụ vượt trội, khả năng kết nối thường trực, những phòng nghỉ hiện đại và không gian làm việc chung linh hoạt, từ đó du khách có thể tăng hiệu suất làm việc, tràn đầy năng lượng và tạo dựng các mối quan hệ giàu ý nghĩa với khách hàng, đồng nghiệp trong thời gian du lịch công vụ. Các phòng nghỉ được trang hoàng tuyệt đẹp, với chương trình Sleep Advantage® đặc trưng, phòng gym mở cửa suốt 24 giờ, ẩm thực bổ dưỡng và các mối quan hệ hợp tác sáng tạo, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp dựa trên thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại quyện hoà với văn hóa địa phương theo xu hướng du lịch công vụ trên toàn cầu; đồng nghĩa với việc du khách có thể tái tạo năng lượng và khơi gợi cảm hứng để nâng cao chất lượng của cả thời gian làm việc lẫn thời gian nghỉ ngơi.

Hiểu hơn về IHG® Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts là Tập đoàn khách sạn toàn cầu với tôn chỉ trở thành một “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”),
Sở hữu bề dày các danh mục đầu tư gồm 16 thương hiệu khách sạn và IHG Rewards, chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu lớn nhất của ngành khách sạn, IHG hiện nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu gần 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với khoảng 1.800 khách sạn đang trong lộ trình phát triển trong vòng năm năm tới.
Thương hiệu Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
Thương hiệu Premium: HUALUXE Hotels and Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels
Thương hiệu Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Thương hiệu Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại Anh và xứ Wales. Ước tính có 350.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20589 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20612 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25630 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25450 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24428 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.