Cơm Nhà Việt Nam: Huỳnh Lập tố Hoàng Sin ăn nhiều khiến cô bán thịt cười tít mắt
6154 Views
30-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoàng Sin bị Huỳnh Lập liên tục “cà khịa” nhưng vì “ăn ké” bữa cơm ngon mà anh đã nhẫn nhịn bỏ qua.

Tập Hai Cơm Nhà Việt Nam vừa phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ sáu tối 29/7/2022 trên kênh HTV7. Chương trình với sự dẫn dắt của MC Huỳnh Lập và Á quân Topchef Việt Nam 2019 Hoàng Sin, anh Minh Đại (47 tuổi, quận Tân Phú) là khách mời tiếp theo mang đến những món ăn gia đình vô cùng hấp dẫn.

Mở đầu chương trình tuần này, MC Huỳnh Lập cùng Hoàng Sin tiếp tục có mặt tại chợ để tìm kiếm một “siêu đầu bếp” cho chương trình. Nhìn từ xa thấy bóng dáng một người đàn ông xách theo giỏ đi chợ, Huỳnh Lập liền nói: “Thấy gì đặc biệt chưa? Bình thường là chị em phụ nữ đi chợ, ngày hôm nay lại xuất hiện một người đàn ông lịch sự, xách giỏ đi chợ mới ghê chứ”. Nghe xong, Hoàng Sin liền đưa ra “kế sách” là đi theo sau để theo dõi nhân vật đặc biệt này.

Quan sát rất lâu, MC Huỳnh Lập mới khẳng định người đàn ông này hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí của chương trình Cơm nhà Việt Nam. Ngay lập tức, nam MC nhanh chóng bắt chuyện và “mặt dày” mời anh Minh Đại tham gia thử thách nấu một bữa cơm gia đình ấm cúng. “Tụi em lấy hết can đảm để tới đây ngỏ lời cùng anh. Chương trình của em đang một khán giả ngẫu nhiên đi chợ xong về nấu một bữa cơm. Và tụi em sẽ được ăn ké”, Huỳnh Lập cho biết.

Chấp nhận thử thách, anh Minh Đại bắt đầu tìm mua tất cả các nguyên liệu để chuẩn bị cho bữa cơm với các món ăn: Sườn xào chua ngọt, Tôm mực xào thập cẩm, Canh tần ô nấu chả cá thác lác. Tại quầy bán tôm, Hoàng Sin liền đưa ra bí quyết lựa chọn tôm tươi ngon nhất. “Chọn những com tôm chắc thịt, màu thịt trong, không có mùi lạ, chân tôm màu trắng và không bị đen”, Hoàng Sin chia sẻ.

Đến quầy bán thịt heo, Huỳnh Lập tiết lộ Hoàng Sin ăn nhiều khiến cô bán thịt cười tít mắt. Cụ thể, nam MC cho biết: “Lấy hết thịt cho Sin đi. Sin ăn nhiều lắm, nhìn cái tướng là biết rồi”. Những câu nói của nam MC đã khiến trái tim Hoàng Sin tan vỡ, nhưng anh đành nuốt nước mắt vào bên trong vì một bữa cơm ngon từ anh Minh Đại.

Tiếp tục ở quầy bán rau, MC Huỳnh Lập “mặt dày” xin cô bán rau hai trái sầu riêng. Nghe xong, cô bán rau liền đồng ý và nói rằng: “Riêng Huỳnh Lập là cô cho hết đó”. Nghe xong, Huỳnh Lập liền dặn dò Hoàng Sin đừng nên đi chợ vì “trai đẹp cô mới cho”. Một lần nữa Hoàng Sin rơi vào trạng thái đau buồn vì bị Huỳnh Lập “cà khịa”. Mua đầy đủ nguyên liệu, cả ba đã nhanh chóng quay trở về nhà anh Minh Đại để thực hiện các món ăn cho bữa cơm nhà hôm nay.

Trải qua vài tiếng cật lực chế biến các món ăn, anh Minh Đại đã hoàn thành được các món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi nhìn thấy món Tôm mực xào thập cẩm, Huỳnh Lập liền nhớ lại mùi vị tuổi thơ. Cụ thể, nam MC cho biết: “Lập rất ấn tượng món Tôm mực xào thập cẩm, bởi vì lúc bưng món này ra thì Lập cảm nhận được một mùi vị đậm tuổi thơ”. Sau đó, cả gia đình đã có một bữa thưởng thức những món ăn vô cùng ấm cúng.

Sau khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm vị cơm nhà, Huỳnh Lập có chia sẻ: “Không phải trong bữa ăn gia đình thì người phụ nữ luôn là duy nhất mà còn có những người chồng, người đàn ông cũng có thể đi chợ và trở thành người nội trợ chính trong gia đình. Bữa cơm ngày hôm nay đầy tình cảm và yêu thương”. Chính vì điều này, anh Minh Đại xuất sắc nhận được tấm bằng chứng nhận “Đầu bếp 5 sao” của chương trình Cơm nhà Việt Nam.

Đón xem Cơm Nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21564 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

26865 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13772 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29648 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31891 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.