Crowne Plaza Vinh Yen City Centre Hotel do tập đoàn IHG Hotels & Resorts quản lý vận hành sắp khai trương tại tỉnh Vĩnh Phúc
13478 Views
13-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Crowne Plaza của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sắp khai trương tại tỉnh Vĩnh Phúc. Vào tháng 11 này, tập đoàn quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bảo Quân sẽ hợp tác khai trương và đưa vào vận hành khách sạn thương hiệu Crowne Plaza đầu tiên tại Vĩnh Phúc.

Là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vĩnh Yên, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre do tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bảo Quân hợp tác khai thác vận hành, tọa lạc ngay trung tâm thành phố cho phép khách lưu trú dễ dàng di chuyển đến 19 khu công nghiệp như Khai Quang, Bình Xuyên, Bá Thiện, Tam Dương và 4 sân gôn nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc. Bên cạnh đó, khách sạn nằm sát các ngân hàng, cơ quan chính quyền địa phương, nhà thi đấu thể thao tỉnh Vĩnh Phúc, các siêu thị lớn, khu mua sắm, và nhiều nhà hàng, quán cà phê. Từ đây, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 25km và mất khoảng 30 phút bằng ô tô để đến Vườn Quốc gia Tam Đảo và Danh thắng Tây Thiên.

Với vị trí đắc địa, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre không những là địa chỉ lý tưởng cho khách công du và nghỉ dưỡng, mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới hay ẩm thực cao cấp của cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp và cư dân địa bàn tỉnh. 

Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sắp khai trương tại tỉnh Vĩnh Phúc 

Với xu thế sử dụng không gian nghỉ ngơi và làm việc linh hoạt đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, thiết kế của khách sạn bám sát với phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu Crowne Plaza, đó là những không gian và tiện ích đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, từ phòng ngủ WorkLife Rooms, cho đến sảnh Plaza Workspace, sảnh thương gia sang trọng và không gian làm việc linh hoạt. Crowne Plaza khẳng định vị thế thương hiệu trong việc thấu hiểu nhu cầu phục hồi, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, làm việc năng suất và duy trì cảm hứng của khách hàng.

Phòng giường King tiêu chuẩn

170 phòng khách sạn rộng thoáng, hiện đại cùng các tiện nghi đáp ứng cho cả khách lưu trú ngắn và dài hạn, 5 phòng họp không vướng cột trụ với tổng diện tích 1.279 m², 2 nhà hàng và 2 quán bar phục vụ ẩm thực Hàn Quốc và quốc tế, sảnh thương gia tầng 22 với tầm nhìn ra dãy núi Tam Đảo, cùng trung tâm thể hình và spa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi kỳ lưu trú. 

HỢP Bar và không gian làm việc chung

“Chúng tôi rất vui khi mang đến tỉnh Vĩnh Phúc thương hiệu Crowne Plaza, một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp và quy mô nhất thế giới. Với sự kiện ra mắt này, chúng tôi rất nóng lòng được chào đón những du khách thế hệ mới đến nghỉ ngơi và thư giãn tại các phòng khách hiện đại, cũng như cảm nhận sự linh hoạt và năng động của các không gian khu vực công cộng của chúng tôi”, Tổng giám đốc ông Benjamin Schwarz cho biết. “Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là khách sạn đầu tiên của Đông Nam Á khoác lên mình phong cách thiết kế mới của thương hiệu Crowne Plaza, mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch giữa việc nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc hiệu quả”.

Nhà hàng HỢP Kitchen 

Nhân dịp mở cửa đón khách, khách sạn sẽ áp dụng chương trình “Ưu đãi khai trương” cho lưu trú từ ngày 1 tháng 11 năm 2022. Gói ưu đãi khai trương với giá từ 132 USDnett sẽ bao gồm một đêm lưu trú tại phòng nghỉ phong cách WorkLife với bồn tắm sang trọng, bữa sáng tự chọn dành cho 2 người, phiếu dịch vụ ẩm thực trị giá 250.000 đồng và tặng thêm ưu đãi giảm 20% cho liệu trình spa trẻ hóa. Để đặt phòng, xin vui lòng truy cập trang web của khách sạn tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13292 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13810 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13635 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13752 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13780 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.