Cùng giới trẻ thành thị chăm da bền vững, sống khỏe hơn mỗi ngày với Belle Peau Beauté
22650 Views
21-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Belle Peau Beauté mang đến thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ, vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng. 

Tọa lạc tại Park 10, Times City, Hà Nội, Belle Peau Beauté không để các tín đồ làm đẹp thất vọng với một không gian được thiết kế tinh tế, thấm đẫm phong cách và tinh thần Pháp. 

Bước chân qua cánh cửa, làn hương dễ chịu ngay lập tức nhẹ ôm lấy. Mọi phiền lo tạm lui, nhường chỗ cho hành trình yêu thương bản thân chuẩn bị bắt đầu. Trong tiếng nhạc du dương, nhâm nhi thưởng thức ly trà thơm, bạn có thể yên tĩnh thả hồn vào vườn cây xanh mướt, hoặc nhẹ nhàng trò chuyện tâm tình. Từng góc nhỏ được chỉn chu chăm chút, biến mọi điểm dừng chân đều là những “góc sống ảo” lung linh nhất.

Đội ngũ Belle Peau Beauté luôn để tâm đến cảm nhận khách hàng, mỗi ngày đều miệt mài bồi đắp xây dựng hệ thống Spa Pháp - Làn Da Việt - Giá Việt, thêm chỉn chu hoàn thiện. Qua đây, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam với những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất, liệu trình chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe hiệu quả nhất, cùng giá thành dễ chịu.

Với đội ngũ chuyên viên làm đẹp được đào tạo bài bản, từng liệu trình được thiết kế chuyên nghiệp, Belle Peau Beauté sẽ không chỉ cùng bạn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân, mà còn mang lại giây phút tĩnh tại, bình yên. Chinh phục khách hàng với quy trình nghiệp vụ tốt, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chất lượng mỹ phẩm, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, dịch vụ chỉn chu, không gian sang trọng tinh tế mang tinh thần châu Âu,… Tất cả đều được tạo ra bằng trái tim, toàn tâm toàn ý hướng tới khách hàng.

Từ kinh nghiệm lâu năm trong công việc thiết lập, vận hành và quản lý spa, Belle Peau Beauté luôn cố gắng lưu giữ những yếu tố tạo nên chất lượng của một nơi làm đẹp cao cấp bao gồm: 100% sản phẩm được sử dụng trong dịch vụ hay phân phối đều thuộc phân khúc cao cấp đến từ Âu, Mỹ; Kỹ thuật trị liệu chuyên nghiệp và đạt trình độ cao theo tiêu chuẩn quốc tế; Không gian tao nhã sang trọng,… Một trong những điều khiến Belle Peau Beauté được yêu mến chính là kim chỉ nam “mỗi lần trải nghiệm tại không gian spa nơi đây, khách hàng sẽ được nuôi dưỡng từ làn da, cơ thể đến tinh thần”.

Liệu trình sử dụng đúng và đủ các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Âu, Mỹ. Belle Peau Beauté sử dụng dòng sản phẩm chiến lược tới từ nhãn hàng cao cấp Sothys của Pháp, và những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tới từ Thuỵ Sỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Mỹ, để thực hiện các bước chăm sóc và trị liệu, với cam kết luôn thực hiện đầy đủ và đúng để mang lại hiệu quả làm đẹp thật và tối đa.

Nếu bạn đang lên kế hoạch để “tận hưởng” tại Bell Peau Beauté, chắc chắc hãy thử các dịch vụ như: Crystal Skin - Da Pha Lê, Liệu trình cấp ẩm sâu ngay lập tức mang lại làn căng mọng và trẻ hoá tức thì; Waterfull – Liệu trình cấp nước vi điểm, hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa nước và độ ẩm vào tận tế bào, giúp da căng từ bên trong và mịn từ bên ngoài, khiến da sáng hồng, bật tông nhẹ nhàng mà vẫn an toàn cho da; Glowing Skin - Liệu pháp căng bóng da chuyên nghiệp; Intensive Lifting Facial, nâng cơ chống chảy sệ và tái tạo khung nâng đỡ da bằng sóng RF; Youth Intensive Treatment, liệu trình siêu trẻ hoá cấp cao cung cấp độc quyền bởi spa chuẩn chuyên nghiệp Sothys Paris;… Và các dịch vụ chăm sóc cơ thể riêng chỉ có tại Belle Peau Beauté.

Lựa chọn mô hình spa bền vững, Nguyễn Thanh Tâm, chủ nhân của Belle Peau Beauté luôn mong muốn nơi đây là không gian spa chuẩn mực, nâng niu sắc đẹp và tinh thần cho phụ nữ Việt. Nhóm khách hàng yêu thích đến đây chủ yếu là phụ nữ giàu trải nghiệm, chú trọng những dịch vụ chất lượng và tinh tế. Bên cạnh đó, đội ngũ Belle Peau Beauté cũng luôn cố gắng truyền tải tới gene Z thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ - vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

13708 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.

Nước hoa Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi vì chứa chất cấm, nguy hại sức khỏe sinh sản

13708 Views
20-08-2025
Các sản phẩm từ tủ lạnh mini, nước hoa đến máy lọc không khí ô tô đã bị thu hồi ở nước ngoài do tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng Việt Nam cần hết sức cẩn trọng, đặc biệt với các mặt hàng mua qua đường xách tay hoặc thương mại điện tử.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương cảnh báo các sản phẩm Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi tại nước ngoài có thể gây nguy hại

13884 Views
19-08-2025
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa phát đi cảnh báo an toàn đối với một số sản phẩm, hàng hóa bị thu hồi tại nước ngoài trong tháng 7/2025, có khả năng ảnh hưởng đến người tiêu dùng tại Việt Nam.

NISHANE và làn hương mùa thu lặng lẽ trên làn da

13778 Views
18-08-2025
Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại, cập nhật giải pháp từ công nghệ tiên tiến

13701 Views
18-08-2025
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.