Cùng giới trẻ thành thị chăm da bền vững, sống khỏe hơn mỗi ngày với Belle Peau Beauté
9909 Views
21-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Belle Peau Beauté mang đến thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ, vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng. 

Tọa lạc tại Park 10, Times City, Hà Nội, Belle Peau Beauté không để các tín đồ làm đẹp thất vọng với một không gian được thiết kế tinh tế, thấm đẫm phong cách và tinh thần Pháp. 

Bước chân qua cánh cửa, làn hương dễ chịu ngay lập tức nhẹ ôm lấy. Mọi phiền lo tạm lui, nhường chỗ cho hành trình yêu thương bản thân chuẩn bị bắt đầu. Trong tiếng nhạc du dương, nhâm nhi thưởng thức ly trà thơm, bạn có thể yên tĩnh thả hồn vào vườn cây xanh mướt, hoặc nhẹ nhàng trò chuyện tâm tình. Từng góc nhỏ được chỉn chu chăm chút, biến mọi điểm dừng chân đều là những “góc sống ảo” lung linh nhất.

Đội ngũ Belle Peau Beauté luôn để tâm đến cảm nhận khách hàng, mỗi ngày đều miệt mài bồi đắp xây dựng hệ thống Spa Pháp - Làn Da Việt - Giá Việt, thêm chỉn chu hoàn thiện. Qua đây, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam với những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất, liệu trình chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe hiệu quả nhất, cùng giá thành dễ chịu.

Với đội ngũ chuyên viên làm đẹp được đào tạo bài bản, từng liệu trình được thiết kế chuyên nghiệp, Belle Peau Beauté sẽ không chỉ cùng bạn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân, mà còn mang lại giây phút tĩnh tại, bình yên. Chinh phục khách hàng với quy trình nghiệp vụ tốt, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chất lượng mỹ phẩm, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, dịch vụ chỉn chu, không gian sang trọng tinh tế mang tinh thần châu Âu,… Tất cả đều được tạo ra bằng trái tim, toàn tâm toàn ý hướng tới khách hàng.

Từ kinh nghiệm lâu năm trong công việc thiết lập, vận hành và quản lý spa, Belle Peau Beauté luôn cố gắng lưu giữ những yếu tố tạo nên chất lượng của một nơi làm đẹp cao cấp bao gồm: 100% sản phẩm được sử dụng trong dịch vụ hay phân phối đều thuộc phân khúc cao cấp đến từ Âu, Mỹ; Kỹ thuật trị liệu chuyên nghiệp và đạt trình độ cao theo tiêu chuẩn quốc tế; Không gian tao nhã sang trọng,… Một trong những điều khiến Belle Peau Beauté được yêu mến chính là kim chỉ nam “mỗi lần trải nghiệm tại không gian spa nơi đây, khách hàng sẽ được nuôi dưỡng từ làn da, cơ thể đến tinh thần”.

Liệu trình sử dụng đúng và đủ các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Âu, Mỹ. Belle Peau Beauté sử dụng dòng sản phẩm chiến lược tới từ nhãn hàng cao cấp Sothys của Pháp, và những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tới từ Thuỵ Sỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Mỹ, để thực hiện các bước chăm sóc và trị liệu, với cam kết luôn thực hiện đầy đủ và đúng để mang lại hiệu quả làm đẹp thật và tối đa.

Nếu bạn đang lên kế hoạch để “tận hưởng” tại Bell Peau Beauté, chắc chắc hãy thử các dịch vụ như: Crystal Skin - Da Pha Lê, Liệu trình cấp ẩm sâu ngay lập tức mang lại làn căng mọng và trẻ hoá tức thì; Waterfull – Liệu trình cấp nước vi điểm, hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa nước và độ ẩm vào tận tế bào, giúp da căng từ bên trong và mịn từ bên ngoài, khiến da sáng hồng, bật tông nhẹ nhàng mà vẫn an toàn cho da; Glowing Skin - Liệu pháp căng bóng da chuyên nghiệp; Intensive Lifting Facial, nâng cơ chống chảy sệ và tái tạo khung nâng đỡ da bằng sóng RF; Youth Intensive Treatment, liệu trình siêu trẻ hoá cấp cao cung cấp độc quyền bởi spa chuẩn chuyên nghiệp Sothys Paris;… Và các dịch vụ chăm sóc cơ thể riêng chỉ có tại Belle Peau Beauté.

Lựa chọn mô hình spa bền vững, Nguyễn Thanh Tâm, chủ nhân của Belle Peau Beauté luôn mong muốn nơi đây là không gian spa chuẩn mực, nâng niu sắc đẹp và tinh thần cho phụ nữ Việt. Nhóm khách hàng yêu thích đến đây chủ yếu là phụ nữ giàu trải nghiệm, chú trọng những dịch vụ chất lượng và tinh tế. Bên cạnh đó, đội ngũ Belle Peau Beauté cũng luôn cố gắng truyền tải tới gene Z thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ - vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vietnam Beautycare Expo 2022: Hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam

5462 Views
26-11-2022
Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min trở thành đại sứ thương hiệu Ultherapy của Merz Aesthetics, tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp

8724 Views
24-11-2022
Trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Trong vai trò đại sứ, họ sẽ truyền tải thông điệp về đề cao tính cá nhân và sự độc nhất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.

Hairburst ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày

11084 Views
21-11-2022
Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc Hairburst vừa ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày, giúp phái đẹp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, cho mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và nhanh hơn.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt mang đậm giá trị quốc tế RFX Cosmetic lựa chọn mới của giới trẻ thành thị

17779 Views
13-11-2022
RFX Cosmetic là một trong số ít thương hiệu nhập khẩu mỹ phẩm chính hang quốc tế uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dung tin tưởng. Đáng chú ý, đây cũng là thương hiệu được Action Coach Úc đánh giá về tốc độ phát triển bền vững.

Mỹ phẩm chăm sóc da, tóc thuần chay thuần tự nhiên Herbario từ thảo dược được quý cô thành thị lựa chọn

30988 Views
29-10-2022
Được chiết xuất từ thảo mộc đạt độ an toàn, lành tính cao, các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc của Herbario đang được ưa chuộng hiện nay.