Đa dạng hoạt động trải nghiệm dành cho du lịch MICE tại Emeralda Resort Ninh Bình
11346 Views
20-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được đánh giá là điểm đến cũng phù hợp dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, cao cấp, Emeralda Resort Ninh Bình tiếp tục đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm thú vị dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng. 

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu khuôn viên xanh rộng 17ha cùng hệ thống phòng họp sang trọng, hiện đại, sân cỏ rộng 4000m2, cạnh bờ hồ thơ mộng, phù hợp tổ chức các hoạt động teambuilding hoặc tiệc ngoài trời lên đến 800 khách; và 172 phòng nghỉ, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn mong muốn tìm một không gian hoàn hảo vừa có thể tổ chức các cuộc họp cấp cao, họp quý, kick-off, vừa đem lại một không khí nghỉ dưỡng thoải mái.

Là điểm đến được ưu tiên lựa chọn đối với thị trường du lịch MICE, Emeralda Resort Ninh Bình luôn cố gắng đem đến nhiều dịch vụ phù hợp với không gian làng quê Bắc bộ để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm hoạt động thú vị, ghi dấu thêm nhiều khoảnh khắc khó quên khi đến với khu nghỉ.

  • Tiệc trà: không gian đón khách mới lạ được khéo léo bày trí với các loại trà hoa sen, trà hoa lài, trà hoa cúc…và nhiều loại bánh quê, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với văn hóa thưởng trà Bắc Bộ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho buổi tiệc của Quý đối tác.

  • Trò chơi dân gian: Gợi nhớ về một thời tuổi thơ với nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như đập niêu, ném vòng, bầu cua giữa khuôn viên xanh rộng mở,...đem đến bầu không khí kết nối sôi nổi, vui tươi
  • Trải nghiệm Cổ phục: Hoạt động mang lại điểm nhấn cho dịp kết nối đồng đội, khách hàng của Quý đối tác khi nhân viên, khách hàng khoác lên mình bộ cổ phục thể hiện nét đẹp tinh hoa của dân tộc trong không gian đậm chất làng quê.
  • Nhuộm vải tự nhiên: Kết nối lối sống bền vững với workshop nhuộm khăn lụa /dây buộc tóc bằng hoa khô, nguyên liệu tự nhiên và nhận ngay thành phẩm của riêng mình chỉ sau 2 tiếng.


Hoạt động nhuộm vải kết hợp cùng cổ phục Việt

 
  • Tiểu cảnh chụp ảnh: Không gian chụp ảnh được lên ý tưởng theo mùa phù hợp với không gian làng quê Bắc Bộ tại Emeralda Resort Ninh Bình, cũng như nhu cầu của Quý đối tác.


Sự kiện của công ty Chubb Life

Hơn 10 năm kinh nghiệm đón tiếp những đoàn lớn như Apec, Honda Big Bike, AIA, Unilever, Well Spring. VTV, Chubb Life,... Emeralda Ninh Bình Resort luôn nhận được đánh giá cao từ quý công ty đối tác khi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ đem đến sự thoải mái cho tất cả thành viên trong đoàn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emeralda Ninh Bình Resort - Emeralda Management Group 

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

18595 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

18597 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25533 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25351 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24330 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.