Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Hồng Nhung nhận lời tham gia The Portrait Live Concert với cát xê 0 đồng
11073 Views
11-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại họp báo công bố The Portrait Live Concert, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh sự kiện đặc biệt này. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khiến fan thích thú khi tiết lộ đã mời được diva Hồng Nhung tham gia show với giá cát-xê bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi họp báo thân mật công bố về The Portrait Live Concert sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tại Hà Nội. Ngoài nhân vật chính, buổi họp báo còn có sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã thu hút sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

Theo chia sẻ của Mr Đàm, The Portrait Live Concert sẽ tái hiện cho khán giả một bức chân dung hoàn thiện nhất của anh trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Trong đó, nam ca sĩ có nói rằng, mình sẽ “ngông” khi đối đầu với antifan. Trước thắc mắc của giới truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng giải thích cái “ngông” ở đây rằng: “Đã lâu rồi tôi không còn đáp trả, tranh cãi hay quan tâm đến chuyện những người ghét mình, chính xác là ba năm qua. Nhưng cái ‘ngông’ ở đây tôi sẽ làm chính là tái hiện lại một Đàm Vĩnh Hưng ‘không giống ai’ như nhiều người từng nghĩ từ tóc tai, quần áo đến chất giọng đặc trưng của mình ở thời điểm mà không ai tin tôi có thể làm ca sĩ. Chính những điều đặc biệt đó đã mang đến một Đàm Vĩnh Hưng như hôm nay đứng trước quý vị”.

Khác với các liveshow trước của anh, concert lần này sẽ được ứng dụng công nghệ mapping 3D kết hợp với âm nhạc, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời, mãn nhãn. Được biết, giọng ca “Anh lo cho em hết” là nghệ sĩ Việt đầu tiên dám mạo hiểm để đưa công nghệ mới này vào concert của mình. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh luôn tự làm khó mình, buộc mình phải đổi mới để mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc để “chiêu đãi” fan hâm mộ của mình.

Không chỉ thế, trong concert sắp tới, Mr Đàm sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc cho Live Concert. Anh sẽ là người trực tiếp biên tập, trực tiếp chọn bài, mix nhạc bởi hơn ai hết anh hiểu khán giả của mình muốn gì. “Hưng biết mình hát câu nào họ sẽ vỗ tay, hát bài nào sẽ ‘xé nát’ tim của họ, hát bài nào sẽ khiến họ thấy cô đơn. Và đó là món quà mà Hưng muốn dành cho khán giả của mình, Hưng sẽ lấy âm nhạc để xoa dịu đi tâm tư của họ”, nam ca sĩ tâm sự.

Trước thông tin này, khán giả đã đặt ra thắc mắc liệu giọng ca Xin lỗi tình yêu sẽ đảm đương vai trò này như thế nào và có áp lực với trọng trách quan trọng này hay không? Giải đáp thắc mắc đó, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định: “Hai từ ‘áp lực’ chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của Hưng. Hưng luôn đổi mới, luôn tự làm khó mình nhưng Hưng vui và tận hưởng những điều đó”.

Có mặt tại buổi họp báo, ca sĩ Uyên Linh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tài hoa, nhiệt huyết và luôn hết mình trong âm nhạc của đàn anh. Bên cạnh đó, giọng ca Cám Ơn Tình Yêu cũng không khỏi bất ngờ trước cơ duyên hợp tác trong lần này của hai anh em bởi dòng nhạc mà cả hai theo đuổi hơi khác biệt.

Chia sẻ về cơ duyên này, sĩ Uyên Linh tiên tiết lộ cách đây năm năm cô và Mr Đàm đã gặp nhau trong một sự kiện diễn ra ở Cung Văn hóa Việt Xô. Trong hậu trường năm đó, nữ ca sĩ đã bày tỏ mong muốn được hát chung với đàn anh và lập tức nhận được lời đồng ý. “Linh không ngờ năm năm sau anh Hưng vẫn nhớ câu nói đó và mời Linh tham gia vào concert lần này”, nữ ca sĩ nói thêm.

Đặc biệt hơn, giọng ca Giữa Đại Lộ Đông Tây tiết lộ mới đây cô đã nhận được lời mời kết hợp của Mr Đàm vào lúc 1 giờ 30 sáng khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. “Lúc đó tầm 1 giờ rưỡi sáng, anh Hưng nhắn tin cho Linh bảo ‘Bé ơi! Ngày 2/10 tới anh làm show, bé tham gia nha’. Dù âm nhạc của hai anh em có khác nhau nhưng từ sâu thẳm trong Linh luôn mến mộ và yêu quý cá tính, con người mà anh Hưng thể hiện nên đã đồng ý ngay. Linh thấy vinh dự, hạnh phúc trước lời mời này của anh Hưng”, nữ ca sĩ nói thêm.

Không chỉ riêng ca sĩ Uyên Linh, diva Hồng Nhung dường như cũng vô cùng háo hức trước lời mời tham gia The Portrait Live Concert của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, hiện tại nữ diva cũng đang định cư ở Pháp cùng gia đình. Thế nhưng, chỉ với một cuộc gọi “rủ rê” của Mr Đàm, cô đã đồng ý bay về nước để tham gia concert của đàn em.

Không chỉ thế, diva Hồng Nhung thậm chí còn đồng ý góp mặt trong chương trình mà không nhận bất kì khoản cát-xê nào. “Hiện tại, chị Hồng Nhung đang sống ở Pháp với gia đình nhưng chị đã đồng ý về Việt Nam tham gia concert của Hưng. Đã thế, thù lao chị lấy lại là 0 đồng nữa. Quá hời cho Hưng rồi. Tình cảm của chị Nhung dành cho Hưng tuyệt vời quá. Nhân dịp này, Hưng xin gửi lời biết ơn chị và sẽ hôn chị 100 cái khi chị xuống máy bay”, Mr Đàm hài hước cho hay.

Với những thông tin Mr Đàm chia sẻ tại buổi họp báo khiến khán giả càng háo hức, chờ mong tới ngày concert chính thức được diễn ra. The Portrait hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ với bữa tiệc âm nhạc kết hợp với công nghệ mapping 3D đỉnh cao.

The Portrait Live Concert sẽ được diễn ra vào ngày 2/10 tại Hà Nội và chỉ giới hạn trong 600 khách mời với bốn hạng vé khác nhau: Super Diamond, Diamond, Gold, Silver. Trong đó, giá vé Super Diamond có mức giá cực “khủng” lên đến 14 triệu đồng, ba hạng vé còn lại có giá vé lần lượt là 7 triệu, 5 triệu và 3 triệu.

Được biết, The Portrait Live Concert sẽ chính thức mở bán vé sớm trong thời gian tới, dự kiến từ 19/8/2022, khán giả có thể pre-order theo hướng dẫn để có thể sở hữu những tấm vé đầu tiên của concert. Quý khán giả có thể theo dõi thông tin tại các trang thông tin dưới đây để cập nhật nhanh nhất thông tin mở bán vé của The Portrait Live Concert.

The Portrait Live Concert | Đàm Vĩnh Hưng

Mãn nhãn với màn mapping bàn tiệc đỉnh cao có 1-0-2 trong The Portrait Live Concert của Đàm Vĩnh Hưng

Trong buổi họp báo vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công bố The Portrait Live Concert sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tại Hà Nội. Điểm nhấn trong concert lần này không chỉ có âm nhạc mà còn là sự giao thoa giữa âm thanh, ánh sáng và công nghệ 5.0 với những màn trình diễn mapping 3D lên bàn tiệc. Những hình ảnh đầu tiên được tung ra đã khiến khán giả phấn khích vì sự đầu tư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi dám mạnh tay chi tiền tỷ để phục vụ fan, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, thoả mãn tất cả các giác quan của người xem.

The Portrait Live Concert có bốn hạng vé: Super Diamond, Diamond, Gold, Silver, trong đó hạng vé Super Diamond có giá lên đến 14 triệu đồng, những hạng vé còn lại cũng lần lượt có giá: 7 triệu, 5 triệu và thấp nhất là 3 triệu. Tất cả khán giả khi đến với The Portrait Live Concert sẽ được kích thích tất cả các giác quan đúng nghĩa vì được thưởng thức một đại tiệc âm nhạc và công nghệ đỉnh cao trong không gian sang trọng của Meliá Hà Nội.

Cụ thể với những vị khách sở hữu tấm vé Super Diamond quyền lực, họ sẽ được trải nghiệm trực tiếp công nghệ mapping khi tên từng người được chiếu một cách chuẩn xác, trang trọng lên chiếc đĩa ăn ngay tại vị trí họ ngồi. Và đây cũng là một trong những đặc quyền mà những hạng vé còn lại không có. Để thực hiện được điều này, ekip đã kỳ công thu thập thông tin khách hàng, thiết kế đồ hoạ cho từng vị trí và căn chỉnh đến từng milimet, đảm bảo từng chi tiết được hiện lên một cách hoàn hảo, sinh động và chuẩn xác trên từng chiếc đĩa ăn như một cách “đánh dấu chủ quyền” cho từng vị trí.

Đối với hạng vé Diamond và Gold, quý khán giả cũng sẽ được dùng tiệc và trò chuyện gần gũi cùng Mr Đàm với những món ăn thượng hạng do chính tay nam ca sĩ nếm thử, lựa chọn để chiêu đãi các fan của mình. Riêng với hạng vé Silver, quý khán giả có thể thưởng thức âm nhạc đẳng cấp với chi phí vừa phải mà không có phần dùng tiệc.

Hiện nay, trong giới nghệ sĩ thì Mr Đàm là người đầu tiên dám “chịu chi” hàng tỷ đồng để đưa công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc vào đêm concert của mình để làm hài lòng người hâm mộ. Với những sự đầu tư “khủng” này, khán giả sẽ được đắm mình đại tiệc âm nhạc và công nghệ đúng nghĩa, nhìn ngắm một cách trọn vẹn nhất chân dung của Mr Đàm trong suốt hành trình 25 năm ca hát.

Là nghệ sĩ tiên phong khi đưa công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc kết hợp với âm nhạc, Mr Đàm tự nhận mình là người luôn tự làm khó bản thân, luôn đòi hỏi ở mình sự sáng tạo và mới mẻ cho từng chương trình. Những gì chưa ai làm càng thôi thúc nam ca sĩ khẳng định vị trí tiên phong, là người dẫn đầu xu hướng để để mang đến cho khán giả những điều giá trị nhất, độc đáo nhất.

Ngoài phần đầu tư cho công nghệ, Mr Đàm còn khiến khán giả chờ đợi với những màn kết hợp cùng diva Hồng Nhung, Uyên Linh, Oplus Band. Đây là những cái gương mặt bảo chứng về phần âm nhạc đỉnh cao của concert, sự chuyên môn của họ cộng hưởng với sự cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn mang lại những tiết mục bùng nổ.

Được biết, The Portrait concert chỉ giới hạn trong 600 khách mời với bốn hạng vé khác nhau: Super Diamond, Diamond, Gold, Silver và sẽ cho khán giả pre-order từ ngày 18/8/2022. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

16115 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20377 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34521 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21212 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21218 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.