Đàm Vĩnh Hưng mướt mồ hôi và những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến biểu diễn tạ các trại giam miền Tây
6834 Views
11-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến biểu diễn trại giam của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Việt. Đàm Vĩnh Hưng mướt mồ hôi, Dương Triệu Vũ quẩy hết mình mang xuân về trại giam.

Chương trình Mang xuân về trại giam do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng, kết hợp với nhiều nghệ sĩ như Dương Triệu Vũ, Cát Phượng, nhóm hài Tấn Beo, Nam Thư, Võ Đăng Khoa, nhóm hài Nhật Cường, Thu Hằng, Trương Diễm, Hữu Bình đã chính thức khép lại sau 2 ngày 8-9/1 đi qua 3 trại giam các tỉnh miền Tây gồm Hậu Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp.

Dương Triệu Vũ, Khánh Bình là nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trong đoàn nghệ sĩ biểu diễn trong trại giam vào ngày 9/1/2023 tại Kiên Giang và Đồng Tháp. Vào ngày tiếp theo  (9/1), chương trình Mang xuân về với trại giam càng thêm hấp dẫn khi có sự xuất hiện của ca sĩ Dương Triệu Vũ với một loạt ca khúc sôi động, khiến những khán giả đặc biệt tại Trại giam kênh 7 (Kiên Giang) và Trại giam Cao Lãnh (Đồng Tháp) cổ vũ, reo hò không ngừng.

Có mặt trong một sân khấu đặc biệt như thế này, giọng ca “Em lỡ thôi mà” tâm sự: “Vũ xin được nói thật lòng mình, Vũ hi vọng ai ở đây cũng sẽ cải tạo thật tốt rồi về với gia đình. Chắc chắn ở nhà có nhiều người đang mong đợi để được sum họp cùng mình, nhất là trong dịp Tết này. Nên Vũ từ đáy lòng luôn mong điều tốt đẹp đến với các anh em”.

Đây là hoạt động thường niên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng với nhiều nghệ sĩ Việt mang lại niềm vui, động lực cho các phạm nhân cải tạo tốt, sớm được về với gia đình và trở thành những người có ích cho xã hội.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

18000 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25141 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29274 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35645 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27407 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.