Đàm Vĩnh Hưng tung sản phẩm mới mang tên Em Đổ Anh Chưa? với giai điệu sôi động, bắt tai
8556 Views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Em Đổ Anh Chưa? tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng sức nóng trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo.

Sau thành công của MV Anh Lo Cho Em Hết, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên Em Đổ Anh Chưa? với phần giai điệu sôi động, lời bài hát có nhiều câu trendy không kém. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận hứa hẹn sẽ viral trong thời gian tới với những câu hát đậm mùi “thả thính” phù hợp với giới trẻ như: “Có thể cho anh đưa em về một đoạn được không? Nếu lòng em còn trống và chưa có một hình bóng”; hay “Mỹ nhân thiên hạ vẫn nhiều vô kể, nhưng chưa từng có ai khiến anh si mê, vô tình gặp em giữa phố xá bộn bề, lòng anh đã ước mơ mình là cặp phu thê”,… Bên cạnh đó, điệp khúc “Anh muốn đưa em về nhà, sẽ không ngại dù đường xa… Lòng em đã đổ anh chưa?”  lặp đi lặp lại nhiều lần khiến khán giả dễ thuộc, dễ nhớ và dễ hoà nhịp theo ca khúc mới của Mr Đàm.

Khán giả cũng có một chút tiếc nuối khi chỉ được xem Em Đổ Anh Chưa? phiên bản dance mà không phải là một MV đầu tư hoành tráng đúng kiểu Đàm Vĩnh Hưng. Nói về điều này, giọng ca “Anh lo cho em hết” chia sẻ: “Sau lần trở lại của mình, Hưng cũng có một chút thay đổi trong cách ‘chơi’, Hưng sẽ chú trọng vào những dự án ‘đinh’ trong năm như vừa rồi là “Anh lo cho em hết”. Và từ đây tới cuối năm là 3 dự án lớn mà Hưng đang ấp ủ. Chi tiết thế nào Hưng chưa bật mí được nhưng thay vì mình làm tràn lan đôi khi không hiệu quả, mình sẽ có sự chọn lọc và tập trung hơn”.

Em Đổ Anh Chưa? tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng sức nóng trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo. Cụ thể, Mr Đàm đã cho phát hành bộ card bo góc với những khoảnh khắc đẹp của mình để dành tặng cho những fan “cứng” khi xem và chia sẻ MV Em Đổ Anh Chưa?. Trước đó, nam ca sĩ đã nhiều lần nhá hàng về những chiếc card bo góc của mình đang làm mưa làm gió trên mạng nhưng phải đến khi bộ card từ chính chủ phát hành, khán giả được một phen bất ngờ và thích thú, nhắc tên nhau liên tục trên fanpage của Mr Đàm.

Không hề thể hiện sự khó chịu khi hình ảnh của mình đôi lúc bị biến thành những meme khó đỡ của cộng đồng mạng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn làm hẳn một bộ card bo góc để tặng fan, đồng thời tự gọi mình là “Đàm Beo”, một cách gọi mà fan của card bo góc hay gọi mình. Nói thêm về cách quảng bá táo bạo, mới mẻ này, Mr Đàm cho hay: “Hưng không có ý định kiện cáo gì mấy bạn đâu, thấy fan trao đổi hình mình quá trời trong các hội nhóm, thậm chí mua bán online. Hưng thấy cũng vui, cho mấy bạn làm xả láng luôn cũng được. Thậm chí Hưng còn cung cấp hình cho mấy bạn làm nữa. Dễ thương mà!” .

Em Đổ Anh Chưa? | Dance Version Official | Đàm Vĩnh Hưng

Card bo góc là chiếc photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc và thường được cộng đồng fan K-Pop trao đổi, sưu tầm mỗi khi thần tượng của họ ra sản phẩm mới. Những sản phẩm này thường bao gồm đĩa vật lý và một số ấn phẩm đi kèm trong đó có những chiếc card bo góc này. Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành “hiện tượng” card bo góc vì rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được lập ra để trao đổi những chiếc card bo góc, boardgame,… với những khoảnh khắc khó đỡ của Mr Đàm. Không chỉ rầm rộ trên mạng xã hội, những chiếc card bo góc này còn được bán đầy rẫy trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng, thậm chí còn được một số chủ shop tặng kèm cho khách khi mua hàng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13408 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Huế Symphony: Khi dàn Giao hưởng phương Tây - nhã nhạc Cung đình Huế và nhạc Trịnh kết hợp

13721 Views
19-10-2024
Nhà hát Sông Hương, Huế chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.

Chỉ Cần Có Nhau, bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường

25066 Views
19-09-2024
Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9. Với giai điệu PLUGGNB bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, Chỉ Cần Có Nhau hứa hẹn sẽ trở thành bản tình ca không thể thiếu trong mùa cưới năm nay.

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

26066 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Hội diễn văn nghệ công chức, viên chức, lao động năm 2024 - Giai điệu tự hào hơn 2.600 người lao động hưởng ứng

30264 Views
21-08-2024
Hội diễn “Giai điệu tự hào” quy tụ hơn 2.600 người lao động, đoàn viên của 72 công đoàn cơ sở tại TP.HCM tham gia, 157 tiết mục sẽ được biểu diễn phục vụ khán giả. Hội diễn góp phần duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo nghệ thuật trong công chức, viên chức, lao động TP.HCM.