Dân Chơi Không Sợ Con Rơi khiến khán giả khóc nghẹn, dẫn đầu lượng vé bán ra tuần đầu ra mắt
7025 Views
01-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau ba ngày ra mắt, phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi do Thu Trang làm nhà sản xuất, Tiến Luật - Vân Trang đóng chính đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ là đã rơi nước mắt khi dõi theo hành trình của cha Quân (Tiến Luật) và bé Thỏ (bé Bảo Thi).

Trong quá trình đi cinetour giao lưu cùng khán giả, ekip sản xuất đã bắt gặp cảnh khán giả khóc cười cùng đoàn phim. Có khán giả khi giao lưu với đạo diễn Huỳnh Đông cùng các diễn viên Tiến Luật, Vân Trang, Bảo Thi, Khương Ngọc, Huỳnh Phương, Vinh Râu,Đình Khang, Nguyên Thảo, Lê Khánh Linh mà vẫn liên tục lấy tay chùi nước mắt. Chứng kiến cảnh này, nhà sản xuất Thu Trang chia sẻ:

"Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là dự án mà Trang và anh Luật đã dồn rất nhiều tâm huyết vào thực hiện. Phim không phải hài nhảm như mọi người vẫn nghĩ, phim là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình làm cha của dân chơi miệt vườn tên Quân. Trang và anh Luật là những người rất xem trọng nền tảng gia đình, vậy nên luôn muốn làm một cái gì đó liên quan đến gia đình, để cho cả nhà cùng xem và cùng khóc cùng cười với từng nhân vật. Dân chơi không sợ con rơi chưa phải là tác phẩm hoàn hảo nhưng Trang tin rằng khán giả có thể cảm nhận được tình yêu thương trong đó. Khán giả nhắn tin cho Trang và anh Luật rất nhiều, mọi người liên tục hỏi về số phận của Quân sau khi bộ phim kết thúc. Thậm chí, có khán giả còn trách hờn Trang vì sao lại lấy nước mắt nhiều như thế. Không biết nói gì hơn, Trang xin cám ơn tất cả mọi người".

Về phần nam chính Tiến Luật, anh bộc bạch: "Trước đây Luật là người vô lo vô nghĩ, Luật cũng từng sống kiểu chẳng cần biết ngày mai, cứ đi chơi cho vui đã rồi từ từ làm sau. Từ khi có gia đình, Luật thay đổi dần. Luật biết quan tâm và yêu thương hơn. Hồi trước, Luật chưa biết cách làm cha, tất cả mọi thứ đều do vợ lo hết. Vợ con khiến Luật trưởng thành hơn, không phải trưởng thành là mình cao lớn hơn, mà trưởng thành ở đây là thay đổi trong suy nghĩ. Làm cha là một hành trình nhiều điều mới lạ và kỳ diệu lắm. Luật hy vọng nếu có xem qua bộ phim này thì các ông bố sẽ phần nào trân quý và yêu thương gia đình hơn. Đồng thời, mỗi chúng ta hãy trân quý hiện tại vì chẳng biết khi nào người thân sẽ xa mình. Đừng để đến khi có chuyện đáng tiếc xảy ra chúng ta mới hối tiếc vì chưa kịp làm điều gì đó".

Trong ba ngày khởi chiếu chính thức, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi vững vàng ở vị trí Top 1 phòng vé và dẫn đầu số lượng vé bán ra. Nói về điều này, Thu Trang chia sẻ thêm: "Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đang nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Chính yếu tố truyền miệng tích cực đã giúp cho bộ phim có thành tích tốt. Bộ phim có yếu tố gây cười, nhưng quan trọng hơn là lắng đọng cảm xúc và truyền tải thông điệp tích cực về gia đình. Có thể, đây là yếu tố thu hút khán giả nhất".

Với Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Lotte Entertainment Việt Nam phát hành. Phim vừa chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/7/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16765 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17849 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27359 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24333 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26472 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.