Dân Chơi Không Sợ Con Rơi: Lan Ngọc đóng vai khách mời?, Tiến Luật sợ độ cao thật, gặp sự cố khi quay cảnh nhảy cầu
4558 Views
30-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ekip sản xuất phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi vừa có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về quá trình thực hiện dự án này. Các diễn viên như Tiến Luật, Vân Trang, Đình Khang, Khánh Linh, Bảo Thi và đạo diễn Huỳnh Đông, nhà sản xuất Thu Trang đến từ sớm và tiết lộ nhiều thông tin thú vị. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã hoàn thành các cảnh quay vào đầu năm 2021 tuy nhiên vì lý do dịch bệnh ảnh hưởng nên phải trì hoãn ngày ra rạp. 

Sau đó, nhà sản xuất Thu Trang bày tỏ vì muốn bổ sung thêm một số cảnh quay nên mới tổ chức quay lại. Trong thời gian dịch bệnh, Vân Trang đã mang thai, đến lúc quay xong phim thì Vân Trang vẫn còn hơi béo. Vậy là đoàn phim tiếp tục chờ nữ diễn viên giảm cân lấy lại vóc dáng và ổn định sức khỏe thì mới tiến hành quay tiếp. 

Vân Trang kể, do lúc sinh con, Vân Trang đã cắt tóc ngắn. Vậy nên khi quay bổ sung cảnh, Vân Trang phải đội tóc giả. Nữ diễn viên bày tỏ cảm thấy rất có lỗi với đoàn phim Dân chơi không sợ con rơi. Đáp lại lời Vân Trang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng gửi lời cám ơn nữ diễn viên vì đã cố gắng hoàn thành toàn bộ cảnh quay. Thu Trang - Tiến Luật vô cùng trân trọng những cố gắng mà Vân Trang đã bỏ ra cho dự án lần này.

Tiến Luật kể, trong dàn cameo nổi tiếng, có một nữ diễn viên đã bị cắt cảnh quay dù rất nhiệt tình hỗ trợ. Nhân vật ấy không ai khác ngoài Ninh Dương Lan Ngọc - cô em thân thiết của Tiến Luật ngoài đời thực. Lúc quay phim, Lan Ngọc không xuất hiện trực tiếp, cô chỉ hiện lên màn hình thông qua một cuộc gọi video call. Tuy nhiên, đến lúc dựng phim thì đạo diễn lại thấy cảnh quay này hơi "lệch pha" so với nội dung tổng thể nên đã cắt đi.

Tại sự kiện, Tiến Luật gửi lời cám ơn Ninh Dương Lan Ngọc vì đã nhiệt tình hỗ trợ. Trong ngày premiere phim ở TP.HCM, Lan Ngọc dù bận công việc vẫn đến ủng hộ vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng kể anh có nỗi sợ độ cao rất lớn. Vậy mà ở bộ phim này, anh lại có cảnh nhảy cầu. Dù đã được bảo hộ khá chắc chắn nhưng Tiến Luật vẫn gặp sự cố dở khóc dở cười với sợi dây cáp. Do tâm lý sợ độ cao nên Tiến Luật mới la hét hoảng loạn, trong khoảng thời gian một, hai phút chờ ekip kéo mình từ thành cầu lên, Tiến Luật đỏ hết mặt mày. Tiến Luật cho biết cảnh quay không hề nguy hiểm nhưng vì quá sợ độ cao nên nam diễn viên mới la hét liên tục.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Với Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, đã chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/7/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

17947 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22283 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16403 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31224 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31846 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.