Đấu Trường Siêu Việt: Quiz show Israel đổ bộ Việt Nam do Thành Trung cầm trịch với giải thưởng 300 triệu đồng
9510 Views
23-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Đấu Trường Siêu Việt (Tên gốc: Domination) đến từ Israel chính thức có mặt tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, đất nước hình chữ S là quốc gia đầu tiên trên thế giới mua bản quyền và sản xuất format đầy hấp dẫn và kịch tính này. Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 7/7/2022.

Ở mùa phát sóng đầu tiên, ban tổ chức đã tiết lộ MC Thành Trung chính thức cầm trịch chương trình Đấu Trường Siêu Việt. Nam MC được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên vô cùng duyên dáng, đặc biệt là người dẫn chương trình với hàng loạt gameshow đình đám trên kênh VTV3 cũng như các sự kiện âm nhạc lớn trên toàn quốc. Nhờ sự duyên dáng, lém lỉnh trong cách nói chuyện đã giúp nam MC chiếm trọn trái tim của khán giả trên khắp cả nước.

Tại hậu trường, MC Thành Trung chia sẻ bản thân rất hào hứng khi được trở thành người kết nối tại chương trình. Với mong muốn tìm tòi, góp nhặt các kiến thức, anh cho rằng chương trình vô cùng bổ ích cho bản thân mình và cả những khán giả ham học hỏi. Ngoài ra, anh còn chia sẻ: “Điểm đặc biệt nhất chính là tiền thưởng 300 triệu đồng và tất cả đều là tiền thật khiến nhiều người chơi muốn đến để chinh phục. Và hơn hết là người chơi không đối đầu với chương trình mà người chơi sẽ đối đầu với 50 nhóm người, đại diện cho những ngành nghề, công việc khác nhau trên nhiều lĩnh vực ngoài xã hội”.

Trải qua nhiều phần ghi hình, MC Thành Trung cho rằng người chơi đến tham gia chương trình ngoài kiến thức thì còn phải kèm theo sự may mắn. “Nếu chỉ có kiến thức mà không có may mắn thì người chơi sẽ không lựa chọn được đúng chủ đề mình biết và sẽ rất khó để vượt qua. Nên tôi cho rằng ở chương trình này phải cần 50% là năng lực và 50% may mắn”. Ngoài ra, nam MC cũng nhắn nhủ đến những người chơi tiếp theo: “Đến với ‘Đấu Trường Siêu Việt’ bạn không phải cần thể hiện mình là người siêu năng lực mà bạn đến đây để kiểm tra lại vốn kiến thức của bản thân. Và nếu may mắn bạn sẽ ra về với số tiền thưởng lớn nhất là 300 triệu đồng”.

Đấu Trường Siêu Việt là trò chơi truyền hình tương tác quy mô lớn trên toàn quốc dành cho những ai có niềm đam mê chinh phục kiến thức ở nhiều lĩnh vực trong xã hội. Chương trình có tổng cộng 15 tập, với thời lượng 60 phút mỗi tập sẽ là những pha cân não của những người chơi muốn chinh phục giá trị tiền thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Tại đất nước Israel, Domination thu hút hàng chục nghìn người chơi tại nhà trên khắp cả nước trong mỗi tập phát sóng. Điều này đã tạo nên sự kiện truyền hình tương tác lớn chưa từng có trên đài truyền hình tại quốc gia này.

Đến với Việt Nam, chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của hàng nghìn người chơi đến casting để chinh phục các câu hỏi tại Đấu Trường Siêu Việt, hơn hết là số tiền thưởng 300 triệu đồng. Trong đó có Siêu trí tuệ Hà Việt Hoàng, Siêu trí tuệ Thục Nữ, MC Nguyên Khang, MC Hoàng Oanh, nhà báo Trịnh Minh Quang, TikToker Thầy Beo, diễn viên hài độc thoại Uy Lê, Nhà phê bình phim Lucas Luân Nguyễn, Food Blogger Vũ Dino,…

Mỗi tuần, Đấu Trường Siêu Việt sẽ có 50 nhóm người đại diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước tham gia trả lời danh sách câu hỏi theo 8 chủ đề của chương trình. Họ có thể là nhóm mê nhạc rap, nhóm giảng viên, nhóm nghiên cứu khoa học, nhóm yêu thích nhạc Mỹ Tâm, nhóm yêu thích đồ công nghệ,… am hiểu và thuần thục lĩnh vực của mình. 

Trong mỗi tập sẽ có tám chủ đề tương ứng với các giá trị tiền thưởng từ 1 triệu đến 300 triệu đồng. Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên ra 10 nhóm người và nhiệm vụ của người chơi tại trường quay là phải chọn ra một nhóm người để thách đấu trong một chủ đề câu hỏi. Từ dữ liệu tổng hợp được trước đó, chương trình sẽ tính toán ra tỷ lệ phần trăm số câu trả lời đúng trong mỗi chủ đề. Người chơi có nhiệm vụ trả lời 10 câu hỏi để vượt qua số phần trăm của nhóm người được chọn. Nếu không vượt qua, người chơi sẽ phải dừng lại phần thi và ra về với số tiền thưởng là 0 đồng.

Để chinh phục mốc tiền thưởng cao nhất là 300 triệu đồng, người chơi phải phải vượt qua các mốc tiền thưởng cố định là 5 triệu đồng và 35 triệu đồng. Ở các mốc tiền thưởng cố định, người chơi có thể dừng lại để bảo toàn số tiền thưởng của mình. Với chiến thuật độc đáo, các người chơi đến với Đấu Trưởng Siêu Việt hứa hẹn sẽ có những pha cân não để chinh phục những câu hỏi thú vị và quyết tâm đánh bại được các nhóm người chơi khó nhằn.

Đón xem tập đầu tiên Đấu Trường Siêu Việt phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ Năm tối 7/7/2022 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17376 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31827 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26703 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26630 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29717 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.