Diamond Plaza tổ chức đêm tiệc tri ân thường niên cho khách hàng thân thiết VIP
14684 Views
30-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, Diamond Plaza đã tổ chức đêm tiệc VIP’s night có một-không-hai vào ngày 25/3 vừa qua.

Với chủ đề Once Upon a Spring…, Trung tâm thương mại Diamond Plaza như mở ra một thế giới thần tiên đầy màu sắc mang theo tất cả chương trình hấp dẫn nhất đến với khách hàng. Có thể nói tiệc Tri Ân thường niên của Trung tâm thương mại Diamond Plaza là đêm hội thành viên VIP đúng nghĩa nhất, không gì là không có tại đây. Cùng điểm qua các hoạt động vô cùng hấp dẫn đã diễn ra nhé!

Đầu tiên phải kể đến là siêu ưu đãi lên tới 50% cùng với nhiều quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu cao cấp, cùng chương trình Phiếu quà tặng vô cùng hấp dẫn, nhận ngay Phiếu quà tặng 100.000 VND khi mua sắm với hoá đơn trị giá 1 triệu đồng. Tặng thêm Phiếu quà tặng 150.000 VND khi mua sắm với hoá đơn trị giá 3 triệu đồng tại một số gian hàng. Đặc biệt, X4 điểm tích lũy Hội viên Diamond.

Tiếp theo đó là các Khu vực trò chơi và hoạt động trải nghiệm vô cùng hấp dẫn xuyên suốt các tầng như: Thử tài bắt hoa, Floral Plinko, Vẽ chân dung, Balloon art, Kẹo bông miễn phí, chụp hình cùng các thiên thần tại các góc ảnh triệu like,…

Các tiết mục hấp dẫn nhất phải kể đến Chương trình Đấu giá tranh từ thiện và Trao giải cuộc thi ảnh Every Woman Is UniqueRút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 140 triệu đồng. Ngoài ra, buổi biểu diễn đàn hạc cùng âm nhạc ascoutic đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghệ thuật trọn vẹn nhất.

Đặc biệt là tiệc ẩm thực buffet đến từ khách sạn 5* Lotte Hotel Saigon nổi tiếng. Ngoài ra, mỗi khách hàng đều có cơ hội mang về Quà Tri Ân vô cùng giá trị nữa đấy.

Vậy cách thức để tham gia những đêm tiệc hấp dẫn như thế này là gì nhỉ? Hãy trở thành Hội Viên của Trung tâm thương mại Diamond Plaza ngay hôm nay để cùng khám phá nào!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17243 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13446 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13464 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13370 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.