Điểm danh 11 điểm lưu trú đáng tiền từ khách sạn container đến sân golf trong nhà
16512 Views
09-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bạn muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo sao cho thật đáng tiền? Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đề cử 11 khách sạn với phong cách nổi bật pha lẫn một chút “kỳ quặc" nhưng lại rất độc đáo và tuyệt đẹp. Là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch, các khách sạn này đạt mức 9/10 điểm trong các bài đánh giá của du khách về nơi lưu trú “đáng đồng tiền bát gạo".

Từ những nơi lưu trú sang trọng đầy sáng tạo cho đến nơi nghỉ ngơi nằm bên trên quán cà phê bia Bỉ, thậm chí là trong thùng container, những nơi này đem đến trải nghiệm có một không hai khi kết hợp các nét độc đáo riêng biệt, ưu tiên sự thoải mái với chi phí vừa túi tiền.

Do đó, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn, du lịch cùng gia đình hay chuyến phiêu lưu một mình, hãy đọc hết bài viết này để khám phá những địa điểm có mức giá phải chăng được du khách ưa thích, một điểm dừng chân khó quên đầy cảm hứng mà chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Hà Nội, Việt Nam: Smarana Hanoi Heritage

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.2
Giá phòng trung bình: Khoảng 1.800.000 VND

Vẻ đẹp riêng của khách sạn Smarana Hanoi Heritage chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay cả khi chưa bước vào bên trong. Khách sạn nổi bật với những gam màu tươi sáng, vườn cây tươi tốt cùng ban công kiểu Pháp quyến rũ. Tuyệt vời hơn khi đặt chân vào bên trong khách sạn, du khách sẽ “phải lòng” với sự độc đáo, đầy phong cách và cảm thấy thoải mái, gần gũi. Mọi thứ được thiết kế và bố trí rất hợp lý. Đây đích thực là điểm đến 5 sao độc đáo với giá cả phải chăng tại vị trí đắc địa ngay giữa lòng Hà Nội.

Singapore: Shipping Container Hotel @ Haw Par Villa

            Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.0
            Giá phòng trung bình: Khoảng 3.950.000 VND

Tất cả chúng ta đều biết vẻ đẹp thật sự đến từ bên trong, điều này có vẻ đúng với khách sạn Singapore được yêu thích này. Như tên gọi “Shipping Container Hotel @ Haw Par Villa”, khách sạn được làm từ container vận chuyển. Nghe có vẻ hấp dẫn đúng không nào? Nơi đây được trang bị nội thất đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. Dù là “trải nghiệm” nhưng đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời được đánh giá 9/10 điểm về mức độ “đáng tiền”.

Băng Cốc, Thái Lan: Feel Good Bangkok Hostel

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.8
Giá phòng trung bình: Khoảng 600.000 VND (có phòng tắm riêng)

The Feel Good Hostel & Cafe là nhà nghỉ duy nhất xuất hiện trong danh sách, tuy nhiên lại hoàn toàn xứng đáng để được nêu tên bởi chất lượng của nó. Khách sạn được du khách đánh giá cao nhờ sở hữu giường ngủ êm ái, phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ chu đáo, vị trí gần đường Kao San được nhiều khách du lịch bụi yêu thích và Cung điện Hoàng gia tráng lệ nằm ngay phía bên kia của sông Chao Phraya. Những du khách cần sự riêng tư có thể đặt phòng có phòng tắm riêng với giá chỉ dưới 625.000 VND một đêm.

Kuala Lumpur, Malaysia: Kloe Hotel

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.2
Giá phòng trung bình: Khoảng 2.080.000 VND

Theo thống kê của Agoda, khách sạn Kloe là lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến Kuala Lumpur vào năm 2022. Hãy xem qua những bức ảnh mà Agoda đăng tải, bạn sẽ hiểu lý do tại sao. Được định vị là điểm đến dành cho các “nhà du mục” sáng tạo, khách sạn boutique này dành nhiều sự đầu tư cho thiết kế nội thất, với sảnh trung tâm và lối đi mở được xây dựng hướng đến đánh thức sự sáng tạo của mỗi vị khách ghé đến. Những nghệ sĩ triển vọng có thể yên tâm rằng luôn có không gian dành cho mình, bởi phòng của khách sạn được thiết kế riêng cho nhu cầu đọc, nghe hay vẽ của du khách. Và, bất kỳ lúc nào các cây bút cảm thấy bí ý tưởng, họ có thể thư giãn bằng việc ngâm mình trong hồ bơi trong sân.

Perth, Úc: Nightcap at Belgian Beer Cafe

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.0
Giá phòng trung bình: Khoảng 2.360.000 VND

Các tín đồ yêu thích bia sẽ thích điều này. Tại trung tâm thành phố Perth, có một khách sạn luôn đáp ứng được nhu cầu giải khát của du khách: Khách sạn Nightcap ở Belgian Beer Café. Khách sạn nằm ngay dưới một quán pub nhộn nhịp mang phong cách Flemish, phục vụ nhiều loại bia Bỉ và bia quốc tế đa dạng, cùng các món ăn nhẹ thơm ngon. Phòng ngủ tương đối chất lượng với giường king bed và phòng tắm hiện đại khiến cho nơi đây trở thành nơi lưu trú vừa túi tiền lý tưởng ở Perth.

Manila, Philippines: Seda Residences Makati
Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.2
Giá phòng trung bình: Khoảng 2.080.000 VND

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay Đại lộ Ayala, khách sạn Seda Residences Makati xứng đáng là một trong những điểm đến vừa túi tiền hàng đầu. Với tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng giải tỏa căng thẳng tại Philippines. Tại Seda Residences Makati, du khách sẽ có cảm giác như đang ở nhà với phòng ốc đầy tiện nghi và choáng ngợp bởi tầm nhìn tuyệt vời từ Sky Lobby ở tầng 19 hay quầy bar trên tầng thượng ở tầng 35.

Tokyo, Nhật Bản: Nohga Hotel Akihabara

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.4
Giá phòng trung bình: Khoảng 4.500.000 VND

 

Bạn sẽ hài lòng khi đến với khách sạn Nohga Hotel Akihabara, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, từ sảnh chờ, quầy bar phục vụ cocktail cho đến thiết kế của đèn ngủ và vòi tắm hoa sen. Khách sạn này đạt điểm cao hơn 99% so với các khách sạn khác ở Tokyo, không chỉ về sự đáng tiền mà còn về mức độ sạch sẽ và chất lượng dịch vụ. Vị trí thuận lợi, gần các nhà hàng nổi tiếng và nhà ga xe lửa kết hợp việc thư giãn nghỉ ngơi trong không gian trú ẩn tách biệt giữa Tokyo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Seoul, Hàn Quốc: Union Hotel

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.1
Giá phòng trung bình: Khoảng 2.080.000 VND

Điều ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến Union Hotel chính là tình cảm quan tâm của tất cả nhân viên dành cho nơi này. Các nhân viên tự hào trước phong cách thiết kế hiện đại và đầy tinh tế của khách sạn và nỗ lực giữ cho các phòng ở cũng như cơ sở vật chất sạch đẹp, sáng bóng. Về cơ sở vật chất: ngoài trung tâm thể hình, khách sạn còn có vườn cây, phòng tập yoga, thậm chí cả một trung tâm golf và sân chơi tennis trong nhà! Chỉ với một mức giá khoảng 2.000.000 VND/đêm, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những dịch vụ trên!    

Bali, Indonesia: Desa Hay Canggu

Đánh giá mức độ đáng tiền: 10
Giá phòng trung bình: Khoảng 7.750.000 VND

Với mức giá 7.750.000 VND / đêm phòng, khu nghỉ dưỡng Desa Hay Canggu tại Bali có thể không vừa túi tiền mọi du khách, nhưng nếu bạn không ngại chi tiêu rộng rãi thì nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vượt mong đợi. Khu nghỉ dưỡng được hơn một trăm du khách đánh giá 10/10 về mức độ đáng tiền. Đây quả là một con số ấn tượng! Phòng ngủ cực rộng rãi, một trong số đó còn có bể bơi riêng. Bạn có thể sẽ phải giải phóng dung lượng điện thoại của mình bởi cảnh trí ở đây đẹp đến mức bạn sẽ bấm chụp không ngừng, trong đó phải kể đến những khu vườn tươi tốt, bể bơi yên ả cùng những cánh đồng lúa thanh bình bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Một chốn dừng chân lãng mạn không nên bỏ lỡ!

Goa, Ấn Độ: Casa Severina

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9.1
Giá phòng trung bình: Khoảng 1.110.000 VND

Casa Severina từng được trao giải bình chọn “khách sạn hàng đầu” tại Goa vào năm ngoái trong phân khúc khách sạn 3 sao. Góp phần lớn vào xếp hạng mức độ đáng tiền của Severina Hotel, thì bên cạnh dịch vụ khách sạn vượt trội, không thể không kể đến khuôn viên xanh mát, hồ bơi và nhiều tiện ích phòng tập thể thao của nơi đây. Ngoài ra khách sạn còn sở hữu vị trí đắc địa khi gần bãi biển. Bạn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích trên khi chi khoảng 1.110.000 VND / đêm cho loại phòng rộng 40m2, giường king bed và có ban công riêng. Đây thật sự là một lựa chọn đáng tiền!

Đài Bắc, Đài Loan: Cho Hotel 3

Đánh giá mức độ đáng tiền: 9,2
Giá phòng trung bình: Khoảng 2.100.000 VND

 

Khách sạn Cho Hotel 3 nằm tại trung tâm của Đài Bắc, gần các điểm tham quan, phương tiện giao thông công cộng. Bạn chắc chắn sẽ phải lòng nơi đây bởi tất cả các điểm cộng trên và cả giá trị cốt lõi mà nó đem đến. Gọi đây là ngôi nhà thứ hai chẳng sai khi không gian được sắp đặt những chi tiết gần gũi như ở nhà: chiếc đàn piano đặt tại sảnh, bức tường với nhiều hình vẽ và các mảnh giấy lời nhắn từ những vị khách từng ghé qua nơi đây, khu vực sảnh chờ cung cấp nước khoáng và mì ăn liền miễn phí. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhân viên lễ tân giao tiếp được nhiều thứ tiếng cũng là điểm cộng lớn giúp Cho Hotel 3 trở thành khách sạn yêu thích của nhiều du khách.

Dữ liệu xếp hạng mức độ đáng tiền Value for Money được chọn từ các đánh giá trên 9 điểm của khách hàng. Giá phòng và hình ảnh được lấy từ Agoda.com từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 4 năm 2023 cho các đợt lưu trú vào tháng 5 năm 2023. Giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng phòng trống và ngày du lịch.
Agoda giúp đỡ bất kỳ ai đi đến bất kỳ nơi nào với các ưu đãi giá trị lớn trên mạng lưới toàn cầu gồm 3,2 triệu khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, cộng với các chuyến bay, dịch vụ đưa đón sân bay và nhiều ưu đãi khác. Agoda.com và ứng dụng di động Agoda có sẵn trong 39 ngôn ngữ và được bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7 hỗ trợ.Có trụ sở ở Châu Á, Agoda là thành viên của Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) và có hơn 6.300 nhân viên tại 33 quốc gia, tận tụy tận dụng công nghệ tốt nhất trong phân khúc thị trường để giúp việc đi lại thêm dễ dàng.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16264 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

6952 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16019 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

25958 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26549 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.