Đội Trọng Án: Mối tình chị em – Hồ Phương và Lê Hiếu gây thích thú trên màn ảnh nhỏ THVL1
10216 Views
18-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ phim Đội Trọng Án do MIA Film sản xuất được phát sóng trên kênh THVL1 đã đi được một phần ba chặng đường và đang tạo hiệu ứng tốt với khán giả, đặc biệt thu hút với mối quan hệ của trai trẻ Lê Hiếu và bà mẹ một con Hồ Phương.

Không chỉ lôi cuốn bởi kịch bản hấp dẫn qua những vụ án mạng ly kỳ, cuốn hút người xem hàng tuần, dàn diễn viên trẻ triển vọng trong Đội Trọng Án được đặc biệt quan tâm khi phối hợp văn ý. Bên cạnh đó, các câu chuyện xung quanh mối quan hệ của các cặp đôi được nhà sản xuất chú trọng và xây dựng chi tiết.

Đặc biệt, sự kết hợp lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của nam diễn viên trẻ Lê Hiếu cùng đàn chị Hồ Phương trong mối tình chị em được khán giả yêu thích. Trong phim, Trọng (do Lê Hiếu thủ vai) và Minh Nguyệt (do Hồ Phương thủ vai) làm chung cơ quan. Trọng là một người trẻ với những tư duy mới và cởi mở. Còn Minh Nguyệt là một cô gái nghiêm túc và từng vấp ngã trong tình cảm. Vì tính chất công việc mà cả hai có cơ hội tiếp xúc và hiểu rõ về nhau hơn.

Nhân vật Trọng là hình mẫu đại diện cho giới trẻ, dám nghĩ dám làm và không ngại khó. Với những khán giả trẻ đang có ước mơ trở thành một công an thực thụ, thì hình ảnh của nhân vật Trọng trong bộ năm có lẽ là hình ảnh gần gũi nhất với họ.

Nhân vật Nguyệt, trái ngược hoàn toàn, là một người mẹ đơn thân lạnh lùng, mạnh mẽ và có cuộc sống tự do và thoải mái. Trong công việc, Minh Nguyệt xuất sắc trong vai trò viên pháp y của Đội Trọng Án với chuyên môn xuất sắc và tư duy sắc bén. Tuy nhỏ tuổi hơn, Trọng bị thu hút bởi những cá tính và ngưỡng mộ Minh Nguyệt.

Mối tình chị em không còn xa lạ trên màn ảnh Việt, để tránh lặp lại các mô típ cũ vốn đã quen thuộc đòi hỏi Đội Trọng Án phải khai thác những khía cạnh mới hơn trong mối quan hệ. Qua việc xây dựng hình ảnh Thượng uý Minh Nguyệt là một người mẹ đơn thân, bộ phim mang câu chuyện có chiều sâu hơn, khi đông đảo người xem đều trông mong hạnh phúc cho cô.

Vốn đã từng hợp tác với nhau ở một vài dự án ngắn, cùng diễn xuất chung trên các sân khấu và chỉ cách nhau 4 tuổi nên việc phối hợp tương đối dễ dàng với cặp đôi. Tuy nhiên, Lê Hiếu bẽn lẽn tâm sự: “Khi ở ngoài đời, Hiếu và chị Hồ Phương rất thân thiết, thường hay bông đùa, giỡn hớt với nhau nên khi phải thực hiện các cảnh quay nghiêm túc có phân đoạn tình cảm trai gái thì em có một chút ngượng ngùng”.

Được biết, để thực hiện tốt nhất vai diễn, Lê Hiếu đã chủ động nhắn tin và trò chuyện cùng Hồ Phương để tạo nên sự kết nối chân thật nhất. Nữ diễn viên hài hước tâm sự rằng cô nhiều lần đã muốn “trốn" bạn diễn vì bạn nói quá nhiều. Mặt khác, cô rất trân trọng khi bạn diễn chủ động, hỗ trợ và luôn cố gắng để mang đến những thước phim mượt mà nhất đến khán giả.

Nhận xét đôi điều về đàn chị Hồ Phương, Lê Hiếu trân trọng sự hỗ trợ nhiệt tình trong xuyên suốt quá trình quay phim, đồng thời khẳng định: “Nhân vật Minh Nguyệt và Hồ Phương đâu đó có điểm giống nhau lên đến 50 - 60%, vốn tính cách có sự mạnh mẽ tương đồng nhau nên khi chị hóa thân vào vai diễn dễ dàng hơn cả”.

Hồ Phương nhận xét về bạn diễn: “Với Phương, Hiếu là một bạn trẻ năng động, hài hước và rất có nhiệt huyết trong công việc. Phương tin với những nỗ lực mà Hiếu đang cố gắng, bạn sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Hiếu rất chủ động nói chuyện, tiếp xúc và hỗ trợ Phương trong nhiều thứ”. Cô không ngại khi đóng các phân cảnh tình yêu cùng Lê Hiếu mà ngược lại cảm thấy thích thú.

Quay trở lại màn ảnh nhỏ THVL1 sau Series phim ngắn Kẻ Thủ Ác, vai diễn của Lê Hiếu trong vai Điều tra viên Hoàng Trọng là lần đầu tiên Lê Hiếu góp mặt trong dàn diễn viên chính. Còn Hồ Phương đã có cơ hội làm quen với khán giả qua nhiều dự án phim ấn tượng như Những Cư Dân Hiện Đại, Nơi Yêu Thương Bắt Đầu, Con Ông Hai Lúa, Sui Gia Đại Chiến, Khi Lác Toả Hương,... Vai diễn lần này đối với nữ diễn viên sinh năm 1995 rất thử thách khi đòi hỏi cô cần tìm tòi, học hỏi kỹ lưỡng về các khái niệm pháp y mới mẻ.

Phim hiện đang chiếu trên sóng THVL vào 21:30 mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhà ma ám Yeong Deok, top 3 địa điểm kinh hãi nhất Hàn Quốc lên màn ảnh rộng bởi đạo diễn trăm tỷ Việt

13519 Views
13-01-2025
Hàn Quốc không thiếu những bộ phim kinh dị kinh điển 'plot twist' nổi cả da gà, nhưng nếu một bộ phim Hàn Quốc được 'thai nghén', nhào nặn bởi một 'đạo diễn Việt Nam trăm tỷ', bối cảnh quay phim là một trong top 3 địa điểm ma ám có thật, kinh hãi nhất Hàn Quốc, bạn có sẵn sàng bắp nước ra rạp, vừa thở gấp vừa thưởng thức?

Đèn âm hồn gia nhập đường đua phim Tết muộn với sự tham gia của NSƯT Quang Tèo và Chiều Xuân

13510 Views
08-01-2025
“Đèn âm hồn” - bộ phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Nam với những hình ảnh ma mị, kỳ bí đan xen với yếu tố văn hóa dân gian độc đáo sẽ là lựa chọn thú vị cho khán giả yêu thích dòng phim tâm linh trong dịp đầu năm. Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng và hai gương mặt gạo cội là NSƯT Quang Tèo, NSƯT Chiều Xuân.

Loạt dự án đáng mong đợi đến từ Warner Bros. Pictures trong năm 2025

13651 Views
02-01-2025
Sau năm 2024 ghi nhiều dấu ấn với các bom tấn ấn tượng , hãng phim Warner Bros. Pictures bước vào năm 2025 với những khởi đầu mới tràn ngập hy vọng.

The last dance - Phá địa ngục: Khám phá nghi lễ đặc biệt qua hiện tượng mới của điện ảnh Hong Kong

13663 Views
30-12-2024
Phá Địa Ngục vừa ra mắt tại Hong Kong đã nhanh chóng xác lập kỷ lục phòng vé khủng. Phim lấy chủ đề mới lạ là điệu múa phá ngục cứu vong trong tang lễ Đạo giáo Trung Hoa để lan tỏa thông điệp nhân sinh đến khán giả.

Lồng tiếng cho phim điện ảnh, địa hạt còn nhiều dư địa khai thác tại Việt Nam

13752 Views
27-12-2024
Lồng tiếng cho phim chiếu rạp có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều khán giả đại chúng, tuy nhiên thường chỉ được tập trung ở các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em, các bộ phim nước ngoài vẫn chủ yếu được chiếu ở Việt Nam với định dạng phụ đề. Khi một số phim điện ảnh lồng tiếng đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đâu là dư địa để phát triển thêm bản lồng tiếng theo cách chuyên nghiệp hơn?