Đón mùa lễ hội rộn ràng và Tân niên 2023 hân hoan tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
7869 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa lễ hội nhộn nhịp và ấm cúng lại về đến khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc với loạt chương trình ẩm thực hấp dẫn, không thể bỏ lỡ.

Hòa vào không khí lễ hội đang cận kề và niềm phấn khởi tràn ngập khắp nơi, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc một lần nữa mời gọi du khách cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một khởi đầu đầy rực rỡ. “Sau hai năm dài giới hạn hoạt động, chúng tôi thấu hiểu những tín đồ du lịch đang rất mong chờ kỳ nghỉ lễ cuối năm nay và tất cả đã sẵn sàng chào đón mọi người đến trải nghiệm”, Ông Pieter De Weerd - Tổng Quản lý, chia sẻ trong niềm hân hoan.

Nằm ở trung tâm bãi Trường nổi danh với muôn vàn sắc thái của buổi hoàng hôn đầy ấn tượng - Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đang tất bật chuẩn bị các các hoạt động đặc sắc cho dành cho du khách. Lịch trình dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho một kỳ nghỉ có-một-không-hai tại đảo Ngọc.

Từ ngày 23 đến ngày 31/12/2022, Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill mở màn với thực đơn mùa lễ Rudolph’s Takeover mang đến thực đơn bốn món mùa lễ hội độc nhất tại Phú Quốc.

Ngày 23 và 24/12/2022, Once Upon A Market - chợ đêm chủ đề Giáng sinh hàng năm của chúng tôi sẽ quay trở lại với vô vàn các món nướng đặc sắc từ địa phương cùng những món ăn được yêu thích trong mùa lễ hội và các màn biểu diễn đầy thú vị.

Ngày 25/12/2022, tự thưởng cho bản thân đại tiệc tự chọn cực kỳ hoành tráng được chờ đợi và yêu thích nhất với chương trình Phong Vị An Lành. Quầy heo sữa quay nguyên con, quầy trứng cá muối đen và quầy kẹo Giáng sinh truyền thống chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nhiều món ăn nổi tiếng của đảo Ngọc và trên toàn thế giới, từ hải sản tươi sống đến sushi & sashimi đích thực cùng lựa chọn gói đồ uống đa dạng.

Ngày 31/12/2022, tạm biệt năm 2022 đầy phong cách với đại tiệc Đêm Giao Thừa Tại Phú Quốc, mang đến vô số hải sản tự chọn nướng trên bãi biển - một bữa tiệc đích thực nơi nguyên liệu tuyển chọn từ địa phương được phục vụ song song với những món đặc trưng mùa lễ hội để đem đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất ngày cuối năm. Cuối cùng, hãy bung hết nấc để chào đón 2023 với Bữa tiệc đếm ngược trên sân thượng lúc nửa đêm với nhạc sống và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.

Ngày 1/1/2023, quây quần bên những người thân yêu của bạn và nâng ly chúc mừng năm mới với Bữa sáng muộn Chủ Nhật Đầu Tiên - đại tiệc ẩm thực tự chọn tinh tế gồm các món ăn quốc tế và địa phương được ưa chuộng rộng rãi.

Hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc 

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu của thương hiệu Pullman tọa lạc trên bờ Tây Nam của đảo Ngọc chỉ cách sân bay 10 phút, được thiết kế riêng cho những ai đang tìm kiếm một sân chơi thực thu hay một không gian sôi động để kết hợp làm việc và du lịch. Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cung cấp 331 phòng nghỉ thuộc 9 hạng phòng, những lựa chọn ẩm thực được thiết kế bài bản với ba nhà hàng và ba quầy bar cùng cơ sở vật chất độc đáo bao gồm hồ bơi khảm đá vô cực lớn nhất, Pullman Fit and Spa, sân chơi cho trẻ, một chuỗi đầy đủ các hoạt động phong cách sống, biến thế giới của chúng tôi trở thành sân chơi biển đảo cho mọi du khách.

Hiểu hơn về thương hiệu Pullman 

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Pullman tạo ra một nhịp điệu mới cho du lịch và cuộc sống toàn cầu, mang tới một trải nghiệm tràn đầy năng lượng, cảm hứng và phong phú cho các doanh nhân. Pullman đón chào khách hàng với không gian được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tập trung trong công việc và giải trí. Với tư duy cầu tiến, kết nối, niềm đam mê nghệ thuật và một phong cách sống tích cực, Pullman luôn giữ tinh thần phiêu lưu và tham vọng cởi mở đã đưa tên tuổi trở thành một thương hiệu tiên phong trong ngành du lịch trong hơn 150 năm qua. Ngày nay, Pullman đã có hơn 140 khách sạn tại các thành phố quốc tế đầy năng lượng trên khắp thế giới ví dụ như Pullman Paris Bercy, Pullman Suzhou Zhonghui tại Trung Quốc và Pullman Maldives Maamutaa. Pullman là một thương hiệu của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5,300 khách sạn trên 110 quốc gia và là một thương hiệu tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless mang tới nhiều ưu đãi, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13444 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13674 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13670 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13730 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13882 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.