Dr Kan: Trong ngành thẩm mỹ trải nghiệm tốt nhất là cung cấp giá trị thực cho khách hàng
22280 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dr Kan là một trong những bác sỹ chuyên khoa 1, chuyên ngành răng hàm mặt uy tín với đông đảo khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả những khách hàng quốc tế. Bác sỹ Kan Le (Công tác tại phòng khám Kan Dental) đã có những chia sẻ về sự thay đổi của ngành thẩm mỹ nói chung và nhóm thẩm mỹ nha khoa nói riêng sau cơn đại dịch.

Trước đại dịch, khi giao thương còn thuận tiện, Kan Dental là địa chỉ nha khoa được rất nhiều kiều bào quan tâm, tìm hiểu để trao gởi nhan sắc, theo bác sỹ, đâu là lý do giúp thương hiệu được yêu thích và tin tưởng?

Với hơn 10 năm hoạt động, Kan Dental với vị trí quận 1 trung tâm thuận lợi nên đã đón tiếp khá nhiều lượt khám và điều trị cho khách hàng la người nước ngoài, khách việt Kiều cũng như khách tỉnh. Vị trí thuận lợi, dịch vụ chu đáo tạo nên sự tin tưởng của nhiều khách trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt là công nghệ chúng tôi sử dụng ở đây là đạt chuẩn và chúng tôi tâm niệm, mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình Kan Dental.

Bác sỹ vừa nhắc đến đạt chuẩn, đây là yếu tố trong nhiều năm lại đây chúng ta thường nhắc đến tại Kan Dental chuẩn quốc tế được định nghĩa như thế nào?

Hoạt động phòng khám luôn uu tiên hàng đầu đó là an toàn - vô trùng. Đặc biệt, trong dịch Covid hiện nay vấn đề khử khuẩn, vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế là thực sự cần thiết. Các công nghê design smile, CAD/ CAM cũng được trang bị giúp khách hàng làm thẩm mỹ sứ, implant chính xác tuyệt đối, rút ngắn thời gian hoàn thành răng sứ thẩm mỹ. Máy laser diot, máy chữa tủy tự đông giúp hạn chế đau, sưng trong nha khoa. Trang thiết bị hiện đại, bs kinh nghiệm giúp khách hàng có trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng,an toan chính xác nhất.

Vậy còn một quan niệm Mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình. Chắc hẳn để theo đuổi điều này, thương hiệu phải có những điều đặc biệt trong cách chăm sóc khách hàng?

Khách nước ngoài và khách Viet Nam mỗi nhóm đều có điểm riêng,tại Kan Dental, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu từng bệnh nhân khi đến khám, tư vấn đủ và chi phí phải hợp lý. mỗi khách hàng đều có yêu cầu thẩm mỹ, nhu cầu điều trị khác nhau. Trong hoạt động phòng khám luôn theo dõi , chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị. Chúng tôi luôn luôn đặt sự an tâm, hài lòng đi cùng kết quả sau điều trị lên hàng đầu. Đó là lý do mà không cần quảng cáo, chúng tôi cũng được rất nhiều bệnh nhân giới thiệu, truyền tai nhau đến với phòng khám

Vậy đâu là cam kết mà Dr Kan cũng như thương hiệu Kan Dental mang ra thế giới khi có quá nhiều sự cạnh tranh?

Thị trường nha khoa thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, Kan Dental với ưu thế hơn 10 năm hoạt động luôn cam kết chất lượng điều trị, thẩm mỹ tối ưu cho khách. Những điều này sẽ giúp phóng khám Kan Dental có chỗ đứng vững nhiều năm trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, trong dịch Covid khiến kinh tế nhiều khó khăn, Kan Dental vẫn đông khách hàng quý mến, giới thiệu nhau đến là minh chứng cho cam kết chất lượng tại Kan Dental.

Cảm ơn những chia sẻ của bác sỹ, chúc cho thương hiệu Kan Dental ngày càng phát triển hơn nữa.

Kan Detal
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Webiste: https://kandental.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kanledentalclinic/
Chuyên: Răng sứ 4D -  Ultrathin Veneer Porcelain | Răng sứ CAD/CAM 4D. Phần mềm #Design Smile công nghệ Hoa Kỳ | Niềng răng trả góp 0% lãi suất
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kan Dental
RELATED NEWS

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13631 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13839 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

JENNIFEROOM – Khi tổ ấm nhỏ trở thành tuyên ngôn phong cách sống

14185 Views
29-08-2025
Phong cách sống không nằm ở số mét vuông, mà ở cách bạn biến từng góc nhỏ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Với JENNIFEROOM, mỗi chi tiết trong ngôi nhà nhỏ đều có thể biến thành một tuyên ngôn: tối giản, tinh tế và tràn đầy cá tính.

Kỷ nguyên mới của sự cân bằng: Giới trẻ thành thị tái định nghĩa văn hóa tận hưởng với sự điều độ

14702 Views
22-08-2025
Từ những quán bar trên tầng thượng sôi động ở Sài Gòn cho đến những nhà hàng ấm cúng giữa lòng Hà Nội, giới trẻ Việt Nam đang viết nên một chương mới trong văn hóa tận hưởng. Thay vì chạy theo những cuộc “nhậu” kéo dài với áp lực đồng trang lứa, một bộ phận thanh niên thành thị đang lựa chọn sự tỉnh táo, cân bằng và có trách nhiệm. Đó không phải sự khước từ niềm vui, mà là sự tái định nghĩa về cách tận hưởng: tận hưởng bằng nhận thức, sức khỏe và những kết nối giàu ý nghĩa.

Hương vị Châu Âu tại gian bếp mỗi gia đình Việt cùng EU Good Food

14205 Views
22-08-2025
Chỉ cần lướt mạng xã hội, dễ dàng thấy rằng ẩm thực luôn là trung tâm của đời sống người Việt. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, nấu ăn không còn là công việc thường nhật – đó là dịp để tận hưởng hương vị, sẻ chia sự gắn kết. Đồng điệu với đam mê ẩm thực ấy, EU Good Food mang đến những nguyên liệu chất lượng châu Âu – an toàn, minh bạch và đầy cảm hứng – để truyền cảm hứng sáng tạo cho mỗi bữa ăn của người Việt.