Dr Kan: Trong ngành thẩm mỹ trải nghiệm tốt nhất là cung cấp giá trị thực cho khách hàng
21570 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dr Kan là một trong những bác sỹ chuyên khoa 1, chuyên ngành răng hàm mặt uy tín với đông đảo khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả những khách hàng quốc tế. Bác sỹ Kan Le (Công tác tại phòng khám Kan Dental) đã có những chia sẻ về sự thay đổi của ngành thẩm mỹ nói chung và nhóm thẩm mỹ nha khoa nói riêng sau cơn đại dịch.

Trước đại dịch, khi giao thương còn thuận tiện, Kan Dental là địa chỉ nha khoa được rất nhiều kiều bào quan tâm, tìm hiểu để trao gởi nhan sắc, theo bác sỹ, đâu là lý do giúp thương hiệu được yêu thích và tin tưởng?

Với hơn 10 năm hoạt động, Kan Dental với vị trí quận 1 trung tâm thuận lợi nên đã đón tiếp khá nhiều lượt khám và điều trị cho khách hàng la người nước ngoài, khách việt Kiều cũng như khách tỉnh. Vị trí thuận lợi, dịch vụ chu đáo tạo nên sự tin tưởng của nhiều khách trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt là công nghệ chúng tôi sử dụng ở đây là đạt chuẩn và chúng tôi tâm niệm, mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình Kan Dental.

Bác sỹ vừa nhắc đến đạt chuẩn, đây là yếu tố trong nhiều năm lại đây chúng ta thường nhắc đến tại Kan Dental chuẩn quốc tế được định nghĩa như thế nào?

Hoạt động phòng khám luôn uu tiên hàng đầu đó là an toàn - vô trùng. Đặc biệt, trong dịch Covid hiện nay vấn đề khử khuẩn, vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế là thực sự cần thiết. Các công nghê design smile, CAD/ CAM cũng được trang bị giúp khách hàng làm thẩm mỹ sứ, implant chính xác tuyệt đối, rút ngắn thời gian hoàn thành răng sứ thẩm mỹ. Máy laser diot, máy chữa tủy tự đông giúp hạn chế đau, sưng trong nha khoa. Trang thiết bị hiện đại, bs kinh nghiệm giúp khách hàng có trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng,an toan chính xác nhất.

Vậy còn một quan niệm Mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình. Chắc hẳn để theo đuổi điều này, thương hiệu phải có những điều đặc biệt trong cách chăm sóc khách hàng?

Khách nước ngoài và khách Viet Nam mỗi nhóm đều có điểm riêng,tại Kan Dental, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu từng bệnh nhân khi đến khám, tư vấn đủ và chi phí phải hợp lý. mỗi khách hàng đều có yêu cầu thẩm mỹ, nhu cầu điều trị khác nhau. Trong hoạt động phòng khám luôn theo dõi , chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị. Chúng tôi luôn luôn đặt sự an tâm, hài lòng đi cùng kết quả sau điều trị lên hàng đầu. Đó là lý do mà không cần quảng cáo, chúng tôi cũng được rất nhiều bệnh nhân giới thiệu, truyền tai nhau đến với phòng khám

Vậy đâu là cam kết mà Dr Kan cũng như thương hiệu Kan Dental mang ra thế giới khi có quá nhiều sự cạnh tranh?

Thị trường nha khoa thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, Kan Dental với ưu thế hơn 10 năm hoạt động luôn cam kết chất lượng điều trị, thẩm mỹ tối ưu cho khách. Những điều này sẽ giúp phóng khám Kan Dental có chỗ đứng vững nhiều năm trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, trong dịch Covid khiến kinh tế nhiều khó khăn, Kan Dental vẫn đông khách hàng quý mến, giới thiệu nhau đến là minh chứng cho cam kết chất lượng tại Kan Dental.

Cảm ơn những chia sẻ của bác sỹ, chúc cho thương hiệu Kan Dental ngày càng phát triển hơn nữa.

Kan Detal
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Webiste: https://kandental.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kanledentalclinic/
Chuyên: Răng sứ 4D -  Ultrathin Veneer Porcelain | Răng sứ CAD/CAM 4D. Phần mềm #Design Smile công nghệ Hoa Kỳ | Niềng răng trả góp 0% lãi suất
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kan Dental
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

28406 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

50205 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

Lựa chọn sống khỏe & giải pháp tự chữa lành cơ thể thông qua thực dưỡng

107522 Views
12-11-2023
Với thời đại 4.0 hiện nay, ngoài việc phát triển kinh tế, khoa học xã hội, vấn đề sức khỏe, tâm thức con người hiện nay được đại đa số đông mọi người quan tâm. Muốn sống thọ, muốn sống không bệnh phải làm gì? Phải phòng bệnh. Nếu mắc bệnh tạm thời, cần trị liệu toàn diện dứt điểm, không thì phải uống thuốc suốt đời. Muốn thế cần biết rõ nguyên nhân gây bệnh và nhất là khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Trung thu 2023 ai cũng được chiều, Shopee tung ngàn deal giảm giá cho cả thiếu nhi lẫn người lớn

135262 Views
19-09-2023
Không phải lo lắng thiếu ý tưởng quà tặng cho dịp Tết đoàn viên 2023, tất tần tật sản phẩm từ truyền thống đến bắt trend đều có mặt tại sự kiện “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” trên Shopee hôm nay.

Vui Tết thiếu nhi đúng điệu với loạt deal giảm đẫm đến 50% trên Shopee

96939 Views
13-09-2023
Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, cơ hội để gắn kết tình thân và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình càng trở nên dễ dàng hơn với chương trình ưu đãi đặc biệt nhân Tết thiếu nhi trên Shopee.