Dr Kan: Trong ngành thẩm mỹ trải nghiệm tốt nhất là cung cấp giá trị thực cho khách hàng
21813 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dr Kan là một trong những bác sỹ chuyên khoa 1, chuyên ngành răng hàm mặt uy tín với đông đảo khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả những khách hàng quốc tế. Bác sỹ Kan Le (Công tác tại phòng khám Kan Dental) đã có những chia sẻ về sự thay đổi của ngành thẩm mỹ nói chung và nhóm thẩm mỹ nha khoa nói riêng sau cơn đại dịch.

Trước đại dịch, khi giao thương còn thuận tiện, Kan Dental là địa chỉ nha khoa được rất nhiều kiều bào quan tâm, tìm hiểu để trao gởi nhan sắc, theo bác sỹ, đâu là lý do giúp thương hiệu được yêu thích và tin tưởng?

Với hơn 10 năm hoạt động, Kan Dental với vị trí quận 1 trung tâm thuận lợi nên đã đón tiếp khá nhiều lượt khám và điều trị cho khách hàng la người nước ngoài, khách việt Kiều cũng như khách tỉnh. Vị trí thuận lợi, dịch vụ chu đáo tạo nên sự tin tưởng của nhiều khách trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt là công nghệ chúng tôi sử dụng ở đây là đạt chuẩn và chúng tôi tâm niệm, mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình Kan Dental.

Bác sỹ vừa nhắc đến đạt chuẩn, đây là yếu tố trong nhiều năm lại đây chúng ta thường nhắc đến tại Kan Dental chuẩn quốc tế được định nghĩa như thế nào?

Hoạt động phòng khám luôn uu tiên hàng đầu đó là an toàn - vô trùng. Đặc biệt, trong dịch Covid hiện nay vấn đề khử khuẩn, vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế là thực sự cần thiết. Các công nghê design smile, CAD/ CAM cũng được trang bị giúp khách hàng làm thẩm mỹ sứ, implant chính xác tuyệt đối, rút ngắn thời gian hoàn thành răng sứ thẩm mỹ. Máy laser diot, máy chữa tủy tự đông giúp hạn chế đau, sưng trong nha khoa. Trang thiết bị hiện đại, bs kinh nghiệm giúp khách hàng có trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng,an toan chính xác nhất.

Vậy còn một quan niệm Mỗi khách hàng là một thành viên của đại gia đình. Chắc hẳn để theo đuổi điều này, thương hiệu phải có những điều đặc biệt trong cách chăm sóc khách hàng?

Khách nước ngoài và khách Viet Nam mỗi nhóm đều có điểm riêng,tại Kan Dental, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu từng bệnh nhân khi đến khám, tư vấn đủ và chi phí phải hợp lý. mỗi khách hàng đều có yêu cầu thẩm mỹ, nhu cầu điều trị khác nhau. Trong hoạt động phòng khám luôn theo dõi , chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị. Chúng tôi luôn luôn đặt sự an tâm, hài lòng đi cùng kết quả sau điều trị lên hàng đầu. Đó là lý do mà không cần quảng cáo, chúng tôi cũng được rất nhiều bệnh nhân giới thiệu, truyền tai nhau đến với phòng khám

Vậy đâu là cam kết mà Dr Kan cũng như thương hiệu Kan Dental mang ra thế giới khi có quá nhiều sự cạnh tranh?

Thị trường nha khoa thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, Kan Dental với ưu thế hơn 10 năm hoạt động luôn cam kết chất lượng điều trị, thẩm mỹ tối ưu cho khách. Những điều này sẽ giúp phóng khám Kan Dental có chỗ đứng vững nhiều năm trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, trong dịch Covid khiến kinh tế nhiều khó khăn, Kan Dental vẫn đông khách hàng quý mến, giới thiệu nhau đến là minh chứng cho cam kết chất lượng tại Kan Dental.

Cảm ơn những chia sẻ của bác sỹ, chúc cho thương hiệu Kan Dental ngày càng phát triển hơn nữa.

Kan Detal
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Webiste: https://kandental.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kanledentalclinic/
Chuyên: Răng sứ 4D -  Ultrathin Veneer Porcelain | Răng sứ CAD/CAM 4D. Phần mềm #Design Smile công nghệ Hoa Kỳ | Niềng răng trả góp 0% lãi suất
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kan Dental
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13408 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

Minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm thông qua nhãn điện tử E-label từ Pernod Ricard

13433 Views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Pernod Ricard là một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 từ công bố bảng xếp hạng chính thức của Anphabe

13505 Views
20-11-2024
Tối 19/11, tại TP.HCM, Anphabe đã chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng được mong chờ 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Năm 2024, tổng hợp từ kết quả bình chọn khách quan của 65.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc đánh giá hơn 700 doanh nghiệp uy tín trong 18 ngành chủ lực, BXH tôn vinh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam-khối doanh nghiệp lớn và Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam-khối doanh nghiệp vừa là các môi trường làm việc hấp dẫn dẫn nhất với người lao động.

Cho trẻ làm quen với nhạc cụ guitar để phát triển IQ và kiểm soát cảm xúc, giảm lo âu

37232 Views
12-09-2024
Trẻ em 6 tuổi trở lên đều có thể bắt đầu học Guitar. Điều này không chỉ giúp trẻ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, IQ, phát triển thể chất mà còn giảm các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích cùng Sensa Cools và Soffell nâng cao sức khoẻ cộng đồng

58234 Views
02-08-2024
Vì mục tiêu giảm các triệu chứng nóng trong người, tạo nền tảng đề kháng khoẻ để chống chọi với các loại bệnh nói chung và sốt xuất huyết nói riêng, Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động "Trong mát ngoài lành, vui mùa lễ hội”, giới thiệu bộ đôi bảo vệ cơ thể hoàn hảo: Sensa Cools giúp thanh nhiệt từ bên trong và Soffell bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài. Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra khắp 6 tỉnh thành phố là TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng Nai, bắt đầu từ ngày 02/8/2024.