Đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng Amazing Island Resort, chính thức khai thác tuyến xe từ TP.HCM đến Sơn Tiên, Biên Hòa, Đồng Nai
16198 Views
27-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong buổi lễ, Tập đoàn Suối Tiên giới thiệu đi vào hoạt động của khu nghỉ dưỡng Amazing Island Resort nằm trong lòng dự án Thành phố du lịch Sơn Tiên, bên cạnh đó là công bố mức giá vé mới ưu đãi hơn trong mùa hè 2023 của công viên nước Vịnh Diệu Kỳ - The Amazing Bay. Đồng thời, tập đoàn cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty An Phú Trường Thịnh đưa vào khai thác tuyến xe du lịch giữa TP. HCM đến Khu du lịch Sơn Tiên, Biên Hòa, Đồng Nai, giúp du khách di chuyển thuận tiện hơn.

Trong sự kiện họp mặt báo chí và Lễ mừng sinh nhật 1 tuổi siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam Vịnh Diệu Kỳ - The Amazing Bay, Tập đoàn Suối Tiên công bố nhiều thông tin quan trọng. Bà Đinh Thị Ngọc Mai, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Suối Tiên, phát biểu: "Dự kiến trong giai đoạn năm nay đến năm 2024, dù trong bối cảnh tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn, chủ đầu tư Sơn Tiên vẫn tiếp tục ra mắt nhiều mô hình vui chơi giải trí kết hợp du lịch mới lạ: phố đi bộ ẩm thực Amazing Food World với ẩm thực Á - Âu - Mỹ; đảo nghỉ dưỡng sinh thái với chủ đề miền Tây sông nước; khu nghĩ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao và trung tâm hội nghị tiệc cưới quy mô 10,000 khách. Đặc biệt, toàn dự án hướng đến phương châm và lối sống xanh và phát triển bền vững, gìn giữ tối đa những giá trị cốt lõi của thảm thực vật xanh và thiên nhiên quanh toàn dự án".

Bà Đinh Thị Ngọc Mai, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Suối Tiên, chủ quản dự án Thành phố du lịch Sơn Tiên, Biên Hòa, Đồng Nai

Ngay trong dịp Lễ mừng sinh nhật 1 tuổi siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam Vịnh Diệu Kỳ - The Amazing Bay, bà Ngọc Mai cho biết thành phố du lịch Sơn Tiên tiếp tục cho ra đời Amazing Island Resort quy mô 50 căn Bungalow. Với triết lý sống xanh, Amazing Island Resort là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách trong nước và quốc tế, tận hưởng những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp khám phá The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu, siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Amazing Island Resort nằm trong lòng thành phố du lịch Sơn Tiên có vị thế như nằm trên một vùng tựa bán đảo nhân tạo với mặt nước bao quanh và cây xanh bao phủ . "Khu nghỉ dưỡng Bungalow này hướng đến lối sống xanh, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trong cách tổ chức vận hành và ưu tiên lựa chọn các sản phẩm hữu cơ, tái chế", bà Ngọc Mai nói thêm. 

Sau một năm hoạt động thử nghiệm thành công, công viên nước Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay đã trở thành một trong những điểm du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước quan tâm, lựa chọn biết đến. Hơn thế, siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam được vinh dự có mặt trong danh sách Google Year In Search 2022 (Google - Một Năm Tìm Kiếm) bao gồm những từ khoá có xu hướng tìm kiếm thịnh hành nhất trên Google tại Việt Nam trong năm vừa qua. Từ tháng 4/2023, công viên nước Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay chính thức công bố giá vé mới. Giá mới này so với thời điểm khai trương cách đây một năm là giảm khoảng 25%.

Công viên nước cũng đã chính thức công bố giá vé trọn gói mới cực hấp dẫn áp dụng xuyên suốt mùa hè dành cho du khách. Theo đó, trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé trọn gói công viên nước. Trẻ em cao từ 1m – 1,4m có giá vé là 250.000 đồng. Sinh viên có giá vé là 300.000 đồng và người lớn là 450.000 đồng (cao từ 1,4m trở lên). Ngoài giá trọn gói hấp dẫn dành cho khách lẻ, chính sách dành cho khách đoàn, công ty du lịch lữ hành, khu công nghiệp cũng được Vịnh Kỳ Diệu cập nhật, phù hợp với xu hướng mới nhất của ngành du lịch Việt Nam. Vé trọn gói Vịnh Kỳ Diệu bao gồm: trải nghiệm 30 đường trượt mọi thể loại, 5 kỷ lục Việt Nam, miễn phí dịch vụ chèo thuyền Kayak bên hồ và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.

Cũng trong sự kiện này, Tập đoàn Suối Tiên, đơn vị chủ quản đầu tư Khu du lịch Sơn Tiên và Công ty TNHH An Phú Trường Thịnh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ký kết hợp tác và khai trương tuyến xe đưa đón khách du lịch từ TP. HCM đến Khu du lịch Sơn Tiên và chiều ngược lại. Tuyến xe sẽ chính thức hoạt động từ cuối tháng 4/2023 với lộ trình từ sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP. HCM đi đến Khu du lịch Sơn Tiên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Tuyến này sử dụng xe limousine được trang bị nhiều tiện nghi như: wifi, ổ sạc, máy lạnh, nước uống… Thời gian hoạt động từ 4 giờ đến 20 giờ mỗi ngày, mỗi chuyến xe cách nhau 1 giờ đồng hồ, thời gian hoạt động liên tục.

"Việc di chuyển đến Vịnh Kỳ Diệu nay càng thuận tiện hơn với sự liên kết hợp tác mới nhất giữa công ty An Phú Trường Thịnh và chủ đầu tư Sơn Tiên, những chuyến xe Trường Thịnh Limousine bắt đầu đưa đón du khách vui chơi, nghỉ dưỡng tại Thành phố du lịch Sơn Tiên.Tuyến xe khi đi vào khai thác hoạt động sẽ tăng cường tính kết nối giao thông giữa TP. HCM và Đồng Nai, giúp khách du lịch thuận tiện hơn trong kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của họ. Có thể nói, tuyến xe du lịch Tân Sơn Nhất, TP. HCM - Sơn Tiên, Biên Hòa, Đồng Nai là cách triển khai cụ thể hóa những sự hợp tác của Tập đoàn Suối Tiên. Khi dự án Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên là khắc hoạ sâu đậm mối liên kết vùng được ký kết giữa Lãnh đạo Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh và Tỉnh uỷ Tỉnh Đồng Nai", bà Ngọc Mai chia sẻ.

Kỳ nghỉ đại lễ Giỗ Tổ, 30/4 và 1/5 năm nay có kỷ nghỉ khá dài ngày so với những năm trước. Do đó, Vịnh Kỳ Diệu đã bố trí sẵn sàng các chương trình nghệ thuật hấp dẫn nhằm phục vụ du khách tham quan, vui chơi tại công viên nước. Điển hình như chương trình biểu diễn nghệ thuật Thần Thoại Đại Dương diễn ra vào ngày 30/04/2023, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Ngày 30/4/2023, công viên nước Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay với 30 đường trượt nhập khẩu Canada chính thức tròn 1 tuổi. Đây cũng là dịp cả nước chào mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Chính vì vậy, Vịnh Kỳ Diệu đã sẵn sàng mang đến Hè Kỳ Diệu, Triệu Niềm Vui dành cho du khách nhân dịp trọng đại này. 

Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên tọa lạc tại Quốc lộ 51 (Khu phố 4, phường An Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Thành phố du lịch rộng 380 ha với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 15.000 tỷ đồng. Sơn Tiên nằm cách trung tâm TP. HCM khoảng 30 km và cách Khu du lịch Suối Tiên 14km. Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 3,5 tỷ USD cùng phương châm “Sơn Tiên - Thành phố Thông minh, Thành phố trong Du lịch, Du lịch trong Thành phố”. Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay là công trình đầu tiên trong quần thể dự án được khai trương, chính thức đi vào hoạt động và mở cửa đón du khách vào ngày 30/4/2022 năm ngoái. Đây là công viên nước tọa lạc tại Thành phố du lịch Sơn Tiên do Tập đoàn Suối Tiên làm chủ đầu tư. Siêu công viên nước có quy mô rộng 25 ha, tổng vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng và có sức chứa lên đến 30.000 du khách. Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu được chia làm 5 phân khu chủ đề độc đáo như Thành phố dưới đại dương, Thử thách băng giá bùng nổ, Bí ẩn Cảng Hoàng Gia, Bãi biển Thiên Đường, Hang động kỳ quan.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

19339 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26830 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26365 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội

29484 Views
08-03-2024
Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Bản đồ thưởng ngoạn không gian nghệ thuật dọc cảng Victoria tại Hồng Kông mùa Xuân 2024

27021 Views
29-02-2024
Nếu bạn đang mong chờ các sự kiện mới hay sự trở lại của các triển lãm hàng đầu, hãy trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo ở hai phía của cảng Victoria (Hồng Kông) trong tháng Ba 2024 này và cùng đón chờ một loạt các hoạt động khác trong năm nay.