Epiz Mania Phú Quốc: Sự trở lại hoành tráng của lễ hội EDM cực sôi động tại Sunset Sanato Beach Club, Phú Quốc
8633 Views
30-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Quy tụ dàn line -up cực chất lượng và hơn 50 DJ hàng đầu Việt Nam, sân khấu hoành tráng cùng thông điệp ý nghĩa Hành trình Epiz Của Tình Bạn Và Âm Nhạc thể hiện xuyên suốt các phần trình diễn, Epiz Mania Phú Quốc hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc “thịnh soạn” mà các Raver chính hiệu không thể bỏ qua vào dịp đại lễ 30/4 - 1/5 này.

Lễ Hội Âm Nhạc EDM cực hoành tráng sau 2 năm vắng bóng

Đánh dấu sự trở lại và mở ra kỷ nguyên mới của những lễ hội âm nhạc EDM sau hơn hai năm vắng bóng, Epiz Mania mang đến một trải nghiệm đặc sắc kết hợp giữa nghỉ dưỡng, rèn luyện sức khỏe và thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật.

Trong suốt bốn ngày diễn ra sự kiện Epiz Mania Festival, những set nhạc lãng mạn và lắng đọng trải dài từ hoàng hôn trên bãi biển tới đêm nhạc EDM sôi động tràn đầy màu sắc trong suốt bốn ngày bốn đêm. Sân khấu chơi nhạc mang lại cảm giác gần gũi, âm nhạc vui vẻ, nhiều màu sắc mang đến sự kết nối tuyệt diệu: Không phân biệt ngôn ngữ, quốc tịch, sở thích riêng, là nơi dành riêng cho những người yêu âm nhạc, những con người có chung một nhiệt huyết, đam mê và sẵn sàng cháy hết mình vì đam mê đó.

Phú Quốc, Kiên Giang, thiên đường của những lễ hội

Đảo ngọc Phú Quốc vẫn luôn là một ‘hot spot’ du lịch vào mỗi dịp nghỉ lễ, vậy nên không lý do gì Phú Quốc không trở thành điểm đến của Epiz Mania Music Fest - Lễ Hội âm nhạc EDM hoành tráng bậc nhất hè này.

Đến với Epiz Mania, các bạn sẽ hoàn toàn được thưởng thức vẻ đẹp mê hồn của Phú Quốc với những bờ cát trắng muốt, nắng vàng và biển xanh của Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, được thả mình vào không khí náo nhiệt và đầy màu sắc của lễ hội. Được chiêm ngưỡng một khía cạnh hiện đại, năng động của Phú Quốc khác xa so với vẻ đẹp yên bình và thơ mộng hằng ngày.

Cuộc đổ bộ bùng nổ của những nghệ sỹ, DJ hàng đầu

Được kỳ vọng sẽ trở thành một trải nghiệm cuồng nhiệt khó quên cho hơn 10.000 người tham gia, Epiz Mania sẽ đưa bạn vào một chuyến hành trình độc đáo với nhiều hoạt động thư giãn và giải trí sôi nổi xuyên suốt lễ hội, và đặc biệt không thể thiếu đi phần âm nhạc tuyệt vời được mang đến bởi hơn 50 nghệ sĩ và DJ hàng đầu khác tại Việt Nam như: Bảo Anh, Karik, DJ Minh Trí, Trung Quân Idol, G-Ducky, Tlinh, Vũ Phục Tiên... Bốn ngày của lễ hội Epiz Mania  được thiết kế như một chuyến hành trình cho bạn sống hết mình với âm nhạc và đam mê và là một trải nghiệm mà bạn nên tận hưởng trọn vẹn từ đầu đến cuối.

Ngày 1: Life - Thưởng thức những câu chuyện âm nhạc đầy nhiệt huyết và suy tư về cuộc sống từ các rapper  trẻ đến từ chương trình Rap Việt Mùa 1 & 2

Ngày 2: Love - Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu từ các nghệ sĩ trẻ, để nhận ra tình yêu có thực sự cần trong cuộc sống?

Ngày 3: Industry - Người cũ không ngại tạo ra những điều mới. Nơi hội tụ những ngôi sao nổi tiếng, những người vẫn luôn không ngừng cố gắng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật khác biệt

Ngày 4: Friends - Bùng nổ cảm xúc cùng dàn nghệ sĩ và những người bạn mới đã cùng đồng hành trong suốt hành trình Epiz Mania Festival

Xen kẽ với những chương trình biểu diễn liên tiếp còn là các hoạt động thể thao, chăm sóc sức khỏe, giải trí ngoài trời và ẩm thực đa dạng để bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và chia sẻ cùng những người thương yêu.

Lên lịch cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 khó quên sắp tới ngay từ bây giờ nhé!

Epiz Mania Festival

Thời gian: 29/4 - 2/5/2022
Địa điểm: Sunset Sanato Beach Club
Bắc Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Website đặt vé: Epiz Mania Festival (sunsetsanato.com)
Hotline: (+84) 2976 266 662 - 941 497 766
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Tuần lễ Khám phá Mỹ vị, mang tinh hoa ẩm thực xứ cờ hoa đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

13382 Views
06-09-2025
Nhiều món ngon từ nguyên liệu Mỹ có mặt trong chương trình "Tuần lễ Khám phá Mỹ vị", tổ chức tại 10 nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5 đến 21/9/2025.

Sa Pa vươn lên top điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á

13496 Views
04-09-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á, mở ra hành trình rời xa nhịp sống hối hả và tìm về vùng đất yên bình. Với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, những bản làng dân tộc mang nét văn hóa địa phương đặc trưng, thị trấn miền núi Sa Pa của Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách các điểm đến vùng núi và thị trấn nhỏ hàng đầu châu Á.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13524 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.

Nâng tầm trải nghiệm du lịch bằng cân bằng giữa bảo tồn di sản văn hoá và đổi mới phát triển của Singapore

13878 Views
27-08-2025
Singapore là một quốc gia có mật độ đô thị hóa cao, đạt mức 100% theo số liệu thống kê của Ngân hàng Thế giới vào năm 2024. Tuy nhiên, Đảo quốc không vì thế mà đánh mất đi bản sắc đặc trưng. Đến Singapore, du khách có thể dễ dàng hòa mình vào nền văn hóa đa sắc của người địa phương qua các trải nghiệm ẩm thực, vui chơi và mua sắm.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14264 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.