FashUP 2022: Dàn thí sinh cực quyết liệt trong trận chiến cuối cùng trước thềm chung kết
6918 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong tập cuối cùng, hai thử thách “khó nhằn” liên tiếp xuất hiện khiến cuộc chiến tranh giành tấm vé vào đêm Gala Night giữa các thí sinh trở nên “khốc liệt” hơn bao giờ hết. Bên cạnh những áp lực từ thử thách, độ căng thẳng càng được đẩy lên đỉnh điểm khi các thí sinh lần đầu đối mặt với truyền thông báo chí cùng loạt tình huống khó nhằn bất ngờ.

Trong tập Ba, Top 16 thí sinh bước vào thử thách mang tính chất quyết định - thử thách “Spotlight thảm đỏ” và thử thách “Tâm điểm sân khấu”. Đặc biệt, lần đầu tiên các thí sinh hoàn thành không chỉ một thử thách mà là hai thử thách liên tiếp theo cá nhân.

Ở thử thách đầu tiên mang tên “Spotlight thảm đỏ”, mỗi thí sinh sải những bước catwalk mang đậm dấu ấn cá nhân trên thảm đỏ. Chưa dừng lại ở đó, chờ đợi dàn thí sinh ở cuối thảm đỏ là một phiên phỏng vấn giả định với sự góp mặt của những phóng viên dày dặn kinh nghiệm cùng những câu hỏi thẳng thắn và “hóc búa”. Trong tình huống giả định này, các thí sinh đã phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi nhạy cảm về vấn đề “chơi xấu” trong cuộc thi, những tin đồn đời tư, đạo nhái thiết kế, dùng hàng fake,... Nổi bật có thể kể đến tình huống Trọng Nhân (@trongnhan.98) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon "mắc bẫy nói xấu” Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) - thí sinh cùng lĩnh vực dự thi. Khi được các phóng viên yêu cầu xếp hạng năng lực thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, nam thí sinh thẳng thắn nhận xét Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) là thí sinh yếu nhất. Hay Ocir Huy (@ocirhuy) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon đã “đứng hình” và thậm chí là bị mời về chỗ vì có hành động thiếu tôn trọng các phóng viên.

Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục thực hiện thử thách thứ hai mang tên “Tâm điểm sân khấu”. Trong thử thách này, mỗi thí sinh nỗ lực trở thành “tâm điểm chú ý” trên sân khấu buổi Họp báo qua clip giới thiệu bản thân và màn catwalk đậm chất riêng. Qua đó, Top 16 thí sinh thể hiện được bản lĩnh, cá tính và khả năng ứng biến với sự cố bất ngờ; đồng thời, giúp khán giả lẫn giới báo chí truyền thông hiểu rõ hơn về mình.

Sau khi hoàn thành hai thử thách, Top 16 thí sinh bước vào vòng Đánh giá và loại trừ cuối cùng. Bên cạnh hai vị Giám khảo quen thuộc gồm Giám khảo Võ Hoàng Yến và Giám khảo Đỗ Long, Madame Trang Lê - Giám đốc sản xuất chương trình thực tế FashUP 2022 và chị Ivy Trần - Marketing Manager TikTok Việt Nam là hai vị giám khảo khách mời đặc biệt trong vòng thi này. Kết quả, Trọng Nhân (@trongnhan.98) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, Nhật Vy (@tomiemagical) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon, Yee Pink (@yee.pink) - thí sinh lĩnh vực Fashion Icon, Trương Thiên Hào (@haotruong311) - thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Như vậy, 12 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân đã chính thức lộ diện. Top 12 thí sinh bước vào cuộc chiến cuối cùng trong đêm Gala Night để giành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Các thí sinh sẽ đối diện với những thử thách nào trên sân khấu trong đêm Gala Night - đêm vinh danh nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp? Bốn quán quân nào sẽ được vinh danh trong đêm thi danh giá này?

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chiến sĩ quả cảm: Đối đầu khủng bố, giữ trọn bình yên tôn vinh tinh thần quả cảm của chiến sĩ Cảnh sát cơ động Phòng, chống khủng bố

13405 Views
28-09-2025
Từ cú trượt chân thót tim đến những pha hành động nghẹt thở, hành trình của các “Chiến sĩ quả cảm” tại “Lò luyện thép” Cảnh sát cơ động Phòng, chống khủng bố đã khép lại bằng lời chia tay đẫm nước mắt.

Chiến sĩ quả cảm: Kỳ Duyên gây ấn tượng khi nhập vai lực lượng Cảnh sát cơ động

13497 Views
21-09-2025
Khói lửa, bùn lầy và những cú ra đòn bất ngờ từ dàn nữ khách mời đã biến tập 9 "Chiến sĩ quả cảm" thành cuộc giao chiến nghẹt thở. Liệu các chiến sĩ nhập vai sẽ đứng vững trước những thử thách khắc nghiệt?

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Hoa hậu Đại sứ vinh quy bái tổ, trao gửi yêu thương

14062 Views
19-09-2025
Chiều ngày 17/9, thôn Văn Lâm – xã Ninh Hải – tỉnh Ninh Bình ngập tràn trong niềm hân hoan khi đón bước chân trở về của Tân Hoa hậu Đại sứ – Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Chu Thị Hồng Hoa. Cuộc thi là sân chơi đặc biệt dành cho những nữ doanh nhân bản lĩnh, tài sắc và giàu lòng nhân ái, khác biệt hoàn toàn với các cuộc thi hoa hậu trẻ vốn hướng tới vẻ đẹp thanh xuân và sự tỏa sáng trên sàn diễn. Trong tà áo dài in họa tiết non nước Tam Cốc – Bích Động, chị trở về như một người con hiếu thảo “vinh quy bái tổ” trước quê hương, mang theo cả niềm tự hào của dòng họ, của làng nghề thêu ren truyền thống hơn 700 năm tuổi và cả mảnh đất Ninh Bình giàu ân tình. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Đại sứ còn trao yêu thương đến các em có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Ninh Hải – ngôi trường đã “ươm mầm” tri thức những năm tháng đầu đời của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

15588 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

14482 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.