FashUP 2022: Top 12 thí sinh chính thức lộ diện, cùng tranh tài tại đêm gala night
8810 Views
25-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cuối cùng, 12 gương mặt xuất sắc nhất trong 4 lĩnh vực lộ diện trong đêm Gala Night - đêm vinh danh những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Top 12 thí sinh đều sở hữu tài năng “đỉnh của chóp”, ngoại hình cuốn hút và tính cách không thể lẫn lộn với bất kì ai.

Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Fashion Icon

Trong suốt các tập phát sóng, Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) luôn khiến khán giả lẫn Ban Giám khảo quyền lực trầm trồ với tài năng của bản thân. “Hot boy 9x” chứng minh mình là thí sinh “nặng ký” cho ngôi vị Quán quân qua những clip dự thi mãn nhãn từ phần nhìn đến phần nghe. Cùng với khả năng pose dáng thần sầu và gu thời trang tinh tế, nam thí sinh hứa hẹn “làm nên chuyện” trong đêm Gala Night sắp tới.

Đan Trinh (@dantitee) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Fashion Icon

Gây ấn tượng với gu thời trang đa dạng và khả năng phối đồ ấn tượng, Đan Trinh (@dantitee) chứng minh mình là thí sinh “không phải dạng vừa đâu”. Nữ thí sinh sở hữu phong cách thời trang xuất sắc đến mức Giám khảo Thảo Nhi Lê lựa chọn là thí sinh yêu nhất trong lĩnh vực Fashion Icon. Bên cạnh đó, tính cách thẳng thắn, chân thật của “hot girl 9x” khi bị chê là một màu khiến BGK và nhiều khán giả thích thú. Nếu yêu thích phong cách thẳng, thật và chất của Đan Trinh (@dantitee) thì đừng quên ủng hộ thí sinh này trong đêm Gala Night nha.

Gia Long (@gialong294) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Fashion Icon

Nổi tiếng trên nền tảng TikTok với tài năng diễn xuất, song Gia Long (@gialong294) muốn bứt phá giới hạn bản thân và thử sức trở thành Fashion Icon. Trải qua các thử thách khó nhằn và bất ngờ trong các tập phát sóng, nam thí sinh đã phần nào tích góp được cho mình những bài học kinh nghiệm bổ ích trong lĩnh vực này. Tuy còn nhận được nhiều lời nhận xét của BGK về sự phá cách trong cách thể hiện nhưng hãy cùng đợi xem “hot boy triệu view” sẽ thể hiện ra sao trong đêm Gala Night nhé!

Lê Minh (@jimmielee0528) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Beauty Icon

Tuy không nhận được nhiều sự ủng hộ ngay từ đầu nhưng qua các tập phát sóng Lê Minh (@jimmielee0528) đã để lại nhiều ấn tượng tốt với ban giám khảo và khán giả nhờ vào khả năng sáng tạo, ứng biến với những thử thách bất ngờ cùng tinh thần dám nghĩ dám làm. Chỉn chu trong từng khung hình, đầu tư chất xám vào từng bài thi cùng đam mê mãnh liệt với lĩnh vực thời trang và làm đẹp, dancer đa tài là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Chắc chắn thí sinh nổi trội này chắc chắn sẽ còn "tung chiêu" bất ngờ trong đêm Gala Night sắp tới.

Hương Giang (@gigi.glowup) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Beauty Icon

Xuyên suốt các tập phát sóng, Hương Giang (@gigi.glowup) luôn đem đến những layout make-up độc đáo và ấn tượng mê hoặc khán giả lẫn BGK. Cùng với lối nói chuyện cuốn hút và nét duyên hiếm ai có được, Hương Giang (@gigi.glowup) sẽ là nhân tố bất ngờ cho ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Hãy cùng đón chờ màn thể hiện của cô nàng cá tính tại đêm Gala Night nhé!

Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Beauty Icon

Xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng rất "chiến" trong mỗi tập phát sóng vừa qua chính là “mẹ bỉm chính hiệu” Ngọc Mai (@ngocmaimaggie). Đến với FashUP 2022 , Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) mang đến một màu sắc năng động, cá tính với mục tiêu xây dựng hình tượng Beauty Icon có thể truyền cảm hứng khai phá giới hạn của bản thân. Dù được ban giám khảo nhận xét cần đột phá hơn trong cách thể hiện nhưng hãy cùng đợi xem “mẹ bỉm chính hiệu” sẽ thể hiện thế nào trong đêm Gala Night sắp tới nhé!

Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon

Nổi bật ngay từ vòng loại, Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) là “ẩn số thú vị” mà bất kì thí sinh nào cũng phải dè chừng. Mỗi đề bài được giao dù khó khăn tới nhường nào, nam thí sinh vẫn vượt qua một cách xuất sắc và khiến ban giám khảo bất ngờ với tài năng thiết kế của mình. Thậm chí, Giám khảo Đỗ Long còn chọn Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) là thí sinh yêu thích nhất trong lĩnh vực Fashion Design Icon. Hãy cùng đón chờ phần thể hiện của “ẩn số thú vị” trong đêm Gala Night sắp tới nhé!

Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon

Mang theo màu sắc riêng trong các thiết kế, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) luôn thu hút sự chú ý của khán giả lẫn ban giám khảo. Chưa từng lọt top xuất sắc tuần và có lúc còn ở trong Top nguy hiểm nhưng Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong tập ba vừa lên sóng và giành được tấm vé bước vào Top 3 chung cuộc. Hãy cùng xem thí sinh này bứt phá thế nào trong đêm Gala Night nhé.

Trần An Vi (@trananvi92) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon

Trần An Vi (@trananvi92) đã có màn trở lại ngoạn mục khi xuất sắc giành tấm vé vào đêm Gala Night hai năm liên tiếp. Nữ thí sinh đem đến hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với mùa thi trước - thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Với gu thẩm mỹ sắc sảo, vừa có thể thiết kế lại có khả năng làm người mẫu cùng vốn kinh nghiệm dày dặn, thí sinh đầy kinh nghiệm được kỳ vọng là nhân tố bùng nổ của đêm Gala Night sắp tới.

Ocir Huy (@ocirhuy) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Modeling Icon

Tuy chỉ mới gia nhập lĩnh vực Modeling Icon, Ocir Huy (@ocirhuy) gây ấn tượng với phong cách unisex, gương mặt điển trai cùng thần thái “không đùa được đâu”. Giữ vững phong độ xuyên suốt các tập phát sóng, chàng “tân binh” đã chinh phục trái tim Giám khảo Võ Hoàng Yến, trở thành thí sinh được nữ Giám khảo yêu thích nhất trong lĩnh vực Modeling Icon và thẳng tiến vào đêm Gala Night. Đối diện với loạt đối thủ đáng gờm, nam thí sinh phải chuẩn bị kỹ về cả tinh thần và kỹ năng để thật “chiến” trong đêm Gala Night.

Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Modeling Icon

Sở hữu nhiều tố chất để trở thành người mẫu “đa-zi-năng”, Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) đã đem tới nhiều câu chuyện thú vị trong các tập phát sóng vừa qua. Sau khi bị ban giám khảo nhận xét là “một màu”, Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) đã nỗ lực “lột xác” và xuất sắc lọt vào Top 3 thí sinh xuất sắc nhất lĩnh vực Modeling Icon. Liệu cô gái bé nhỏ có tiếp tục giữ vững phong độ và bùng nổ trong đêm Gala Night? 

Trần Tín (@modeltrantin) - Top 3 thí sinh lĩnh vực Modeling Icon 

Thí sinh cuối cùng góp mặt trong danh sách chính là Trần Tín (@modeltrantin) - “bạn trai si tình” của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Nếu như thời gian đầu nam thí sinh luôn nằm trong Top an toàn thì thí sinh này đã có những thay đổi vượt bậc, ghi dấu ấn với màn xoay áo điêu luyện trong tập hai khiến Giám khảo Võ Hoàng Yến tấm tắc khen ngợi. Với những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái “đỉnh của chóp”, nam thí sinh hứa hẹn mang đến phần trình diễn bùng nổ và ấn tượng nhất trong đêm Gala Night!

Như vậy, 12 thí sinh xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài cho ngôi vị Quán quân FashUP 2022. Các thí sinh sẽ đối diện với đề bài khó nhằn nào trong đêm Gala Night? Ai sẽ xuất sắc ghi tên mình vào ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay? Tất cả sẽ được hé lộ trong đêm Gala Night sẽ được diễn ra vào 20 giờ tối 30/10/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

17145 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12171 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29267 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31213 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34859 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.