Gia đình Hoàng Bách lên đồ đồng điệu tham gia Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City
17170 Views
02-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vợ chồng Hoàng Bách cùng hai con sành điệu đến góp mặt sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại trung tâm mới TP. HCM – The Global City, cực kỳ ấn tượng với các tiết mục biểu diễn sôi động và màn trình diễn nhạc nước hoành tráng, quy mô nhất Việt Nam. 

Sự kiện được tổ chức vào tối 1/9 và đã chính thức mở màn Lễ hội nhạc nước quy mô lớn nhất Đông Nam Á mang tên The Fountain Festival sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 9/2022, đây là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng diễn ra ngay bên trong dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức. 

Bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi, sự kiện đã chào đón hàng ngàn khán giả đến với khu đô thị, hé lộ tương lai sầm uất và nhộn nhip của The Global City, trung tâm mới của TP. HCM.

Đây là lần đầu tiên người dân ở TP. HCM được chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của khu nhạc nước dài gần 160m tại Vịnh Tình yêu, kết hợp hài hòa 3 yếu tố âm nhạc, nước và ánh sáng laser 3D sống động, mãn nhãn. Theo đơn vị sản xuất, đây là “siêu đài phun nước” lớn nhất Việt Nam. 

Choáng ngợp với màn trình diễn hài hòa của nước, ánh sáng và âm thanh với công nghệ tiên tiến nhất.

Không chỉ chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước hoành tráng, hàng ngàn khán giả đã cuồng nhiệt hòa mình với các tiết mục biểu diễn của những ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam gồm Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Min, HIEUTHUHAI, Isaac, Phương Ly, nhóm nhạc Dalab…

Dàn sao Việt đình đám hội tụ và bày tỏ ấn tượng trước khu nhạc nước hiện đại, quy mô nhất Việt Nam

Đến tham dự và trực tiếp xem các màn trình diễn, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Masterise Homes rất biết cách để đêm đến những trải nghiệm đẳng cấp mà trước giờ tại Việt Nam chưa từng có như gọi khu đô thị The Global City là trung tâm mới của thành phố hay tổ chức lễ hội nhạc nước này xuyên suốt tháng Chín. Và cũng lâu lắm rồi gia đình Hoàng Bách mới được cùng nhau chứng kiến tận mắt những màn biểu diễn kết hợp hoàn hảo giữa nước, âm thanh và laser ánh sáng. Sự kiện lần này Bách tham gia mới chỉ là một phần của khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á thôi, chắc chắn khi hoàn thành sẽ còn hoành tráng gấp 5,6 lần. Mọi người nhớ đến The Global City để có những trải nghiệm đáng nhớ giống gia đình mình nhé!”.

Theo nhà phát triển Masterise Homes, chuỗi sự kiện hoành tráng này là cột mốc đánh dấu khu nhạc nước tại Kênh đào đã hoàn thành đúng tiến độ của Giai đoạn 1. Dự kiến vào cuối năm nay, khi toàn bộ kênh đào dài 2km được đi vào hoạt động, khu nhạc nước sẽ có quy mô hoành tráng gấp 5 lần hiện tại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á, là điểm nhấn tạo sức hút của toàn khu đô thị The Global City, được ví như trung tâm mới của TP. HCM. 

Phối cảnh khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á sẽ hoàn thiện vào cuối năm nay

Đồng thời Masterise Homes đang dần hoàn thiện hàng loạt những tiện ích công cộng hiện đại và hoành tráng, không chỉ phục vụ cộng đồng cư dân của The Global, mà còn đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với TP. HCM về một trung tâm, một điểm cho các hoạt động mua sắm, giải trí, ăn uống, thư giãn sau giờ làm và mỗi dịp cuối tuần. 

Các sự kiện tiếp theo của The Fountain Festival sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9 và 24/9 cũng tại dự án The Global City. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, khách hàng vui lòng truy cập website và fanpage chính thức của dự án.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners. Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP. Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, một trung tâm mới của TP. HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi, giải trí và mua sắm. Kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Masterise Homes

RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

39209 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

41065 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48090 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

145055 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.

Hòa Minzy đeo trang sức trị gần nửa tỷ của PNJ tham gia sự kiện

30995 Views
26-01-2024
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, Hòa Minzy nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng Làn sóng xanh 2023.