Giải mã hiệu ứng Jungkook BTS, gương mặt vàng vô tình giúp thương hiệu lan tỏa
28095 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng.

Văn hóa thần tượng đại diện là làng sóng K-Pop với các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, EXO và TWICE đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Nhờ sức thu hút lạ kỳ, trong những năm qua, những thần tượng giải trí đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn. Từ đó những sản phẩm liên quan đến Kpop trở thành những món hàng được săn đón bởi người hâm mộ mong tìm sự kết nồi với thần tượng qua việc sỡ hữu những sản phẩm này. Từ đó các ngôi sao Kpop trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Trong số đó, BTS là ngọn cờ đầu cho làng sóng KPOP nhưng trong những năm gần đây, và các thành viên của nhóm được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Samsung, Hyundai và Coca-Cola.

Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng. Ngày 25 tháng 5 vừa qua, Jungkook đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân mang tên Smart cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, Jungkook dùng một chiếc cốc màu xanh đề vừa uống nước vừa trò chuyện với người tham gia. Với thiết kế hiện đại và màu sắc thanh lịch, sản phẩm này nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội (SNS) tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Đây mẫu cốc giữ nhiệt Metro Mug của thương hiệu LocknLock với giá bán tại Việt Nam là 529,000 đồng. Nhờ sức ảnh hưởng của Jungkook, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web mua sắm trực tuyến Amazon, và vào ngày 27, hai ngày sau buổi phát sóng trực tiếp, mẫu cốc màu xanh đã hết hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên hiệu ứng Jungkook tạo ra xu hướng. Trước đây, Jungkook đã nấu món ăn của riêng mình, mì ăn liền vị mayonnaise và mè, trong một buổi phát sóng trực tiếp, và kimchi mà anh ấy sử dụng đã hết hàng trên trang web mua sắm trực tuyến Coupang. Sản phẩm quần lót Calvin Klein đã được đề cập bởi Jungkook trong một buổi phát sóng giặt giũ cũng đã trải qua đợt tăng tìm kiếm trên trang web chính thức của thương hiệu.

Văn hóa thần tượng K-Pop nói riêng và giới giải trí nói chung đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu. Hiệu ứng JungKook đã chứng minh rằng việc kết hợp người nổi tiếng vào các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Các sản phẩm được quảng cáo bởi các ngôi sao sẽ có khả năng được săn đón và trở thành các món hàng hot, đồng thời giúp các thương hiệu tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm LocknLock tại Shopee và Lazada

 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Minh Beta, từ chủ nhân bản hit quốc dân Việt Nam ơi đến thăng hoa tại Concert Quốc gia

12653 Views
12-08-2025
Giữa biển cờ đỏ tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, Minh Beta không chỉ hát cho hàng chục nghìn khán giả, mà còn “hát” cho thương hiệu và triết lý sống của mình. Từ bản hit Việt Nam ơi đến chuỗi Beta Cinemas dẫn đầu phòng vé, anh chứng minh nghệ thuật và kinh doanh có thể đồng điệu trong một nhịp đập. Đó là hành trình của một “CEO nghệ sĩ” - người tạo ra giá trị không chỉ bằng doanh thu, mà bằng trải nghiệm và cảm xúc chạm đến cộng đồng.

Á hậu Đặng Thị Tân thu hút ánh nhìn tại Giải Yoga Hà Nội mở rộng 2025

13240 Views
12-08-2025
Giải Yoga Hà Nội mở rộng 2025, Á hậu Đặng Thị Tân xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, đồng thời trực tiếp dẫn dắt CLB Tân Yoga Hà Nội thi đấu và giành huy chương đồng cho phần thi Flow nhóm 5 đầy cảm xúc tại Giải vô địch các Câu lạc bộ Yoga TP. Hà Nội mở rộng - An Khang Group 2025.

Tommy Nguyễn trở lại để dẫn đầu đường đua thời trang dạ hội hoa hậu mùa cuối năm 2025

13466 Views
11-08-2025
Không chỉ tạo ra những bộ cánh lộng lẫy, nhà thiết kế còn vẽ nên giấc mơ đăng quang. Khi Tommy Nguyễn trở lại, đó luôn là tín hiệu của một mùa nhan sắc bùng nổ cuối năm 2025.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Thổi bừng hương vị phô mai quyện quả mọng

13594 Views
08-08-2025
Ra mắt lần đầu năm 2018, quý III/2025 Custas Cheese Mix Berries trở lại với phiên bản nâng cấp: gấp đôi lượng nhân berry – gồm dâu tây, việt quất, mâm xôi đỏ và mâm xôi đen – hòa quyện cùng kem cheese thơm béo, giàu dinh dưỡng.

Trần Ngọc Vàng, chàng lãng tử của màn ảnh Việt với vai diễn nhiều mảng sáng tối trong sự nghiệp

13394 Views
08-08-2025
Không đặt nặng chuyện thử thách hay đột phá, Trần Ngọc Vàng chọn lắng nghe và đồng cảm với nhân vật trong phim Duyên như một người bạn thật sự. Với anh, đây là hành trình chậm rãi, đầy xúc cảm – nơi diễn xuất bắt đầu từ sự thấu hiểu.