Giải mã hiệu ứng Jungkook BTS, gương mặt vàng vô tình giúp thương hiệu lan tỏa
28050 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng.

Văn hóa thần tượng đại diện là làng sóng K-Pop với các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, EXO và TWICE đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Nhờ sức thu hút lạ kỳ, trong những năm qua, những thần tượng giải trí đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn. Từ đó những sản phẩm liên quan đến Kpop trở thành những món hàng được săn đón bởi người hâm mộ mong tìm sự kết nồi với thần tượng qua việc sỡ hữu những sản phẩm này. Từ đó các ngôi sao Kpop trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Trong số đó, BTS là ngọn cờ đầu cho làng sóng KPOP nhưng trong những năm gần đây, và các thành viên của nhóm được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Samsung, Hyundai và Coca-Cola.

Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng. Ngày 25 tháng 5 vừa qua, Jungkook đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân mang tên Smart cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, Jungkook dùng một chiếc cốc màu xanh đề vừa uống nước vừa trò chuyện với người tham gia. Với thiết kế hiện đại và màu sắc thanh lịch, sản phẩm này nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội (SNS) tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Đây mẫu cốc giữ nhiệt Metro Mug của thương hiệu LocknLock với giá bán tại Việt Nam là 529,000 đồng. Nhờ sức ảnh hưởng của Jungkook, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web mua sắm trực tuyến Amazon, và vào ngày 27, hai ngày sau buổi phát sóng trực tiếp, mẫu cốc màu xanh đã hết hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên hiệu ứng Jungkook tạo ra xu hướng. Trước đây, Jungkook đã nấu món ăn của riêng mình, mì ăn liền vị mayonnaise và mè, trong một buổi phát sóng trực tiếp, và kimchi mà anh ấy sử dụng đã hết hàng trên trang web mua sắm trực tuyến Coupang. Sản phẩm quần lót Calvin Klein đã được đề cập bởi Jungkook trong một buổi phát sóng giặt giũ cũng đã trải qua đợt tăng tìm kiếm trên trang web chính thức của thương hiệu.

Văn hóa thần tượng K-Pop nói riêng và giới giải trí nói chung đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu. Hiệu ứng JungKook đã chứng minh rằng việc kết hợp người nổi tiếng vào các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Các sản phẩm được quảng cáo bởi các ngôi sao sẽ có khả năng được săn đón và trở thành các món hàng hot, đồng thời giúp các thương hiệu tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm LocknLock tại Shopee và Lazada

 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Nguyễn Trần Gia Khiêm: “Tôi từng sống bằng những hộp cơm phát miễn phí, giờ tôi muốn là người trao đi!”

14651 Views
24-06-2025
Giữa đô thị TP. HCM nhộn nhịp, nơi từng ánh đèn rực rỡ có thể che lấp biết bao phận người, có một chàng trai trẻ từng lặng lẽ đi qua bóng tối - không phải để than trách cuộc đời, mà để học cách yêu thương nó nhiều hơn. Nguyễn Trần Gia Khiêm, cái tên ngày hôm nay được biết đến như một Giám đốc Truyền thông đầy bản lĩnh, từng có một thanh xuân không rực rỡ, không trải thảm đỏ, không điểm tựa nào ngoài… ý chí. Một chàng trai bắt đầu mọi thứ từ con số 0 - với đôi tay trắng và một trái tim nhiều thương tích.

Hằng Nguyễn hoá nữ thần biển cả giữa đại dương trong loạt ảnh thời trang mang biểu tượng thanh quý

13650 Views
19-06-2025
Giữa không gian khoáng đạt của mây trời và biển cả tại đảo Hòn Tre, Nha Trang – nơi thiên nhiên vẽ nên những đường viền hùng vĩ bằng đá và sóng – Hoa hậu Nhân ái của Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 Hằng Nguyễn xuất hiện như một vệt sáng quý phái. Trong bộ dạ phục đen huyền bí được chế tác tinh xảo, nàng hậu không đơn thuần diện lên mình một thiết kế, mà tựa như đang sống trọn vẹn trong thần thái của một nữ thần biển cả: thanh cao, quyền lực, mà vẫn thẳm sâu dịu dàng.

Vừa làm giám khảo, vừa làm MC, Á hậu Đặng Thị Tân gây ấn tượng tại giải Yoga Hướng mặt Trời lần VI

13572 Views
18-06-2025
Vừa giữ vai trò giám khảo trọng tài uy tín, vừa song hành làm MC chuyên nghiệp tại Giải Yoga Hướng Mặt Trời lần VI, Á hậu Đặng Thị Tân khiến hàng trăm vận động viên và người yêu yoga cả nước phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ là nhan sắc nổi bật trên các đấu trường sắc đẹp, cô còn là biểu tượng của lối sống khỏe mạnh, tích cực và truyền cảm hứng, một “đóa sen thép” giữa đời thường.

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13496 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13570 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.