Giải nhiệt mùa hè với bộ sưu tập kem Twist & Crunch từ Häagen-Dazs với trải nghiệm quyện xoắn và giòn tan
8843 Views
28-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị cùng tận hưởng mùa hè rực rỡ với bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch gồm: Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây; Sô-cô-la Bỉ và Vani truyền tải thông điệp sống năng động và sáng tạo Love The Twist của Häagen-Dazs.

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-DazsTM vừa ra mắt hai hương vị kem mới cho mùa hè Twist & Crunch nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ yêu kem. Thông qua các hương vị kem mix match đầy sáng tạo, thương hiệu kem ra đời từ năm 1961 mong muốn truyền tải thông điệp Love The Twist”: Đừng ngần ngại sáng tạo và thử sức điều mới để cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Đừng ngần ngại trải nghiệm cảm giác “quyện xoắn” và “giòn tan” đầy bất ngờ với hai vị kem mới từ Häagen-DazsTM: Twist & Crunch vào mùa hè rực rỡ này bạn nhé

Dòng kem mới Twist & Crunch là sự kết hợp táo bạo giữa các hương vị được yêu thích mọi thời đại với sự sáng tạo xoắn vòng và hòa quyện các vị kem mang đến trải nghiệm đa giác quan bất ngờ. Các tín đồ của kem và chocolate sẽ được thỏa mãn khi thưởng thức những vòng xoáy chocolate mang tính biểu tượng của thương hiệu Häagen-DazsTM hòa quyện cùng hai vị kem đỉnh cao: Dâu Tây và Vani. Mỗi vị kem mới đều được thêm vào sốt cacao dẻo mịn cùng các mảnh chocolate Bỉ giòn tan, nhờ đó khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và đẳng cấp trong từng thìa kem. Thông điệp Love The Twist của Häagen-DazsTM nhanh chóng được giới trẻ thành thị yêu thích và hưởng ứng, không ngần ngại sáng tạo để tạo ra niềm vui trong những ngày hè rực rỡ.

 

  • Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây – Sự kết hợp ăn ý tuyệt đỉnh: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây của Häagen-DazsTM mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo giữa kem Sô-cô-la Bỉ được làm từ 50% ca cao mang hương vị đậm đà cùng kem sữa béo mịn, quyện xoắn với vị kem dâu tây ngọt ngào từ sốt dâu thơm ngon, tươi mát.
  • Sô-cô-la Bỉ và Vani: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Vani là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai không muốn phải chọn lựa giữa hai vị kem huyền thoại này. 100% kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên chọn lọc tốt nhất, vị Sô-cô-la Bỉ đậm đà cao cấp quyện xoắn với vị kem Vani dẻo thơm đặc trưng, rải thêm lớp sốt cacao dẻo mịn cùng mảnh sô-cô-la giòn tan.

Cùng xem MV Love the Twist và khám phá hành trình vị giác của Haagen-Dazs Twist & Crunch mùa hè này bạn nhé: Love The Twist

Hiểu hơn về Häagen-Dazs™

Häagen-Dazs™ là thương hiệu kem của Mỹ ra đời tại New York vào năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus với khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị kem Häagen-Dazs™ đều được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống: sô-cô-la, vani và cà phê, Häagen-Dazs™ dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.

Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs™ được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm gồm kem hũ 473ml và 100ml; kem que 80ml; với các vị kem được ưa chuộng như kem hạt mắc-ca, sô-cô-la Bỉ, bánh quy và kem tươi, dâu tây, vani và trà xanh. Khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs™ tại các siêu thị như Annam Gourmet, Aeon, Big C, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop…

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Häagen-Dazs™ Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32113 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129404 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30086 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22819 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19298 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.