Giới trẻ thành thị yêu thể thao kết nối trên Tinder như thế nào nhân sự kiện thể thao lớn nhất năm 2022
31567 Views
16-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo thống kê của Tinder, thể thao là một trong sáu sở thích hàng đầu của các thành viên Gen Z, là cầu nối giúp họ xây dựng những kết nối ý nghĩa và tận hưởng những buổi hẹn hò thú vị trên Tinder.

Khi người hâm mộ thể thao ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á đang hòa chung vào bầu không khí hứng khởi chào mừng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, cảm xúc của mọi người đang dâng cao hơn bao giờ hết khi cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc vô cùng đặc biệt - đánh dấu sự khôi phục cuộc sống bình thường sau hai năm bị ảnh hưởng của đại dịch. Bên cạnh đó, loạt sự kiện thể thao hoành tráng sắp tới còn truyền cảm hứng đến cho hội độc thân yêu thể thao những cơ hội kết nối mới mẻ, đầy thú vị để cùng hòa vào trở lại nhịp sống năng động như trước đây.

Theo thống kê của Tinder, thể thao là một trong sáu sở thích hàng đầu được các thành viên Gen Z Việt Nam đưa vào bio nhằm thể hiện bản sắc cá nhân và mở rộng kết nối đến với những đối tượng có chung niềm đam mê thể thao. Với chuỗi sự kiện thể thao sắp diễn ra như một phát súng khơi nguồn cho mùa hè náo nhiệt này, sau đây là những cách giúp hội độc thân có thể tạo nên những kết nối mới theo cách thú vị hơn cùng với Tinder:

Trước tiên, hãy cập nhật hồ sơ Tinder của bạn để thể hiện vibe đầy năng lượng của bản thân!

Nếu chỉ đơn giản với một câu nói “Tôi yêu thể thao” có lẽ vẫn chưa đủ để thể hiện chân thực niềm đam mê tuyệt vời của bạn. Hãy để niềm đam mê thể thao của bạn tỏa sáng hơn bằng cách cập nhật những hình ảnh đắt giá ấy trên bio của mình. Điều đó sẽ giúp bạn thu hút được nhiều lượt thích hơn đến từ những đối tượng tiềm năng có cùng tần số với mình. Kể cả khi vibe của bạn là một cô nàng thích thể thao điện tử hay là một anh chàng năng động mê bóng rổ, việc “tô điểm” thêm cho profile sẽ giúp bạn mở rộng thêm nhiều cơ hội khai thác được những thông tin thú vị để mở lời cùng đối phương thay vì chỉ nói “hi”, đồng thời giúp bạn có thể tìm thấy và kết nối với những hồ sơ chất lượng có cùng sở thích.

Không những thế, ngoài cập nhật hình ảnh, gắn nhãn Sở thích cũng là một cách tuyệt vời để khẳng định chất riêng trong bạn. Kể cả niềm đam mê của bạn là đi xe đạp, chơi bóng rổ hay tập yoga, làm nổi bật sở thích cá nhân là một cách thức tuyệt vời để đánh giá xem liệu đối phương có cùng vibe với mình hay không.

Tìm kiếm “người đồng hành” cùng bạn bằng Tinder Explore

Dạo gần đây, một xu hướng mới được lan truyền rộng rãi trên Tiktok đã thúc đẩy mong muốn của các thành viên Tinder Việt Nam trong việc mở rộng cơ hội tương hợp cùng đối tượng mơ ước của họ bằng cách bật ứng dụng Tinder ở những địa điểm sang chảnh như xung quanh khu vực Hồ Tây, xung quanh khuôn viên trường đại học RMIT hoặc ngay khi một anh chàng/cô nàng cuốn hút nào đó vừa đi ngang qua. Thay vì phải tự mình đi đến vô vàn những địa điểm khác nhau hoặc “mỏi mòn” chờ đợi ai đó đi qua thì các thành viên có thể nhấp vào tab Khám phá để tận hưởng trải nghiệm vuốt cùng những người hợp gu và kết nối với những đối tượng tiềm năng có cùng niềm đam mê thể thao.

Với vô vàn những lựa chọn khác nhau như Yêu thể thao, Mê mạo hiểm, Thể thao trên ván hay Hội mê game,... tính năng Khám phá cung cấp cho các thành viên Tinder sự đa dạng trong trải nghiệm và khả năng kiểm soát tốt hơn để tìm kiếm và kết nối với các “đối tác thể thao” tiềm năng của họ để cùng nhau xem và tận hưởng những trận đấu sắp tới.

Đổi mới trong cách truyền cảm hứng và cũng tạo nên các sự kiện thể thao đáng nhớ nhất trong năm 2022

Dù những sự kiện thể thao sắp tới đa phần được tổ chức tại Hà Nội và các tỉnh lân cận nhưng không có nghĩa là mọi sự hứng khởi chỉ giới hạn cho các thành viên ở những khu vực này mà các thành viên ngoài thủ đô cũng có thể dễ dàng sử dụng Tinder Passport để giao lưu, kết nối cùng các vận động viên tại sự kiện thể thao ở Hà Nội hoặc kết nối với những cổ động viên, người yêu thể thao trên cả nước để chào mừng sự trở lại của mùa lễ hội thể thao hoành tráng này.

Không những thế, các thành viên Tinder còn được lấp đầy những trải nghiệm hẹn hò bằng những buổi hẹn hò thể thao thú vị mang tính đặc trưng của mùa lễ hội này như cùng nhau xem các trận đấu thể thao tại sân vận động hoặc tại một quán cà phê bóng đá trong một bầu không khí náo nhiệt là điểm nhấn để khởi động mùa lễ hội hè đầy hứng khởi này.

Có thể nói, các sự kiện thể thao đang diễn ra vào tháng 5 này không chỉ là một mùa lễ hội mang đậm niềm tự hào của đất nước mà còn tạo ra nhiều cơ hội mới cho hội độc thân có thể mở rộng kết nối trên cả nước với Tinder. Hẹn hò thể thao có thể mang đến những cơ hội tuyệt vời và những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và khơi dậy sức sống cũng như cảm giác phiêu lưu của chính mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Tinder khởi động mùa lễ hội hè năng động này ngay thôi!

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam

RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

28033 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

34764 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

51704 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

38355 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

61504 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.