Gợi ý món quà ý nghĩa dành cho người thương trong mùa Giáng sinh và Tân niên 2023
5532 Views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tất bật công việc cuối năm nhưng bạn cũng đừng quên dành thời gian tìm kiếm quà tặng phù hợp cho “người thương” vào những ngày lễ hội sắp tới.

Tháng 12 gõ cửa và mang đến không khí sôi động của mùa lễ hội với các sự kiện đặc biệt liên tục được diễn ra như Giáng sinh, Tất niên hay Tết dương lịch. Tại mỗi ngày lễ quan trọng này, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn dành tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực cho người mình yêu thương, quý trọng. Bài viết này sẽ “giải vây” cho bạn giữa mối tơ vò không biết tặng gì cho “người thương” và hơn hết là gợi ý cho bạn địa chỉ đặt mua tiện lợi và tiết kiệm. 

Quà tặng người thân: Sức khỏe và tiện nghi là lựa chọn hàng đầu

Khi lựa chọn quà tặng người thân, các món quà có tính năng chăm sóc sức khỏe, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hẳn là lựa chọn đầu tiên của bất kỳ ai. Bên cạnh gợi ý quà tặng “quốc dân” này, bạn có thể tham khảo một hình thức quà tặng thiết thực hơn như các gói bảo hiểm sức khỏe, giúp bảo vệ người thân khỏi những rủi ro trong tương lai.

Sản phẩm dinh dưỡng, bảo hiểm sức khỏe, thiết bị hiện đại là những món quà biếu hữu ích cho người thân vào các dịp cuối năm.

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc “tậu” một số thiết bị gia dụng thông minh như máy hút bụi cầm tay, bàn ủi hơi nước,... để làm quà tặng người thân nhằm mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn. Đây là một hình thức đổi mới phong vị quà tặng theo từng năm mà nhiều người trẻ thường áp dụng.

Quà tặng bạn bè: Thiết thực nhưng độc đáo là kim chỉ nam

Với bạn bè, những món quà càng thiết thực và hợp tính cách lại càng dễ gây ấn tượng. Dựa trên thói quen sinh hoạt hằng ngày, bạn sẽ dễ dàng biết được đâu là sản phẩm phù hợp với sở thích và tính cách của đứa bạn thân.

Nếu họ là những cô gái ưa làm đẹp, bạn có thể ưu tiên tặng các sản phẩm chăm sóc da hoặc các bộ cánh lộng lẫy cho dịp tiệc tùng cuối năm. Còn nếu đó là những chàng trai với sở thích đơn giản thì các sản phẩm như áo thun hay thiết bị công nghệ sẽ luôn là lựa chọn thích hợp nhất.

Quần áo và sản phẩm dưỡng da là những sản phẩm phù hợp để tặng cho bạn bè vào bất cứ dịp nào trong năm, từ sinh nhật cho đến Giáng sinh và Tất niên.

Quà tặng đồng nghiệp: Hữu dụng và tiện lợi cho cuộc sống văn phòng

Khi lựa chọn quà tặng cho đồng nghiệp, bạn có thể tham khảo gợi ý mang đến mảng xanh cho góc làm việc bằng một chậu cây trang trí bắt mắt hoặc một quyển sách ý nghĩa giúp người bạn đồng nghiệp tái tạo năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm chuẩn “văn phòng” và vô cùng tiện lợi như bộ hộp cơm trưa hay bình nước giữ nhiệt cũng nằm trong top quà tặng lý tưởng đấy nhé!

Sau một năm “vượt sóng” cùng nhau, đây là thời điểm để bạn có thể cùng đồng nghiệp quây quần trò chuyện và tặng cho nhau những món quà ý nghĩa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm quà tặng cuối năm thì hãy nhanh tay truy cập Shopee ngay hôm nay để dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý và tận hưởng hàng loạt ưu đãi tặng kèm giá trị. Theo đó, sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật đang “khuynh đảo” Shopee với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm mã hoàn xu lên đến 1,2 triệu xu, mã miễn phí vận chuyển 0 đồng và theo dõi Shopee Live có thể thu thập mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng giá trị.

Tham gia sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật trên Shopee và thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay để tiết kiệm hầu bao mua sắm vào dịp cuối năm.

Đặc biệt, nếu lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, bạn sẽ được tận hưởng “ưu đãi chồng ưu đãi” bao gồm: Voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, giảm trực tiếp 30.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP30KUUDAI12 và voucher miễn phí vận chuyển giảm đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood, thanh toán hóa đơn tiêu dùng thiết yếu. Xem ưu đãi mỗi ngày tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

31832 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129303 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30080 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22814 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19288 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.