Hà Thu khoe dáng kiều diễm với áo dài cách tân
12172 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hà Thu khoe vẻ đẹp truyền thống và hiện đại với những thiết kế áo dài cách tân, trang phục được ưa chuộng mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Áo dài là một trong những phân khúc thời trang được nhiều nhà mốt Việt Nam lăng xê mỗi dịp Tết đến Xuân về. Trang phục truyền thống mang lại sự mềm mại, nữ tính cho phái đẹp. Đồng thời nhờ sự đổi mới trong phom dáng kết hợp hoạ tiết mùa Xuân càng khiến những chiếc áo dài thêm nổi bật, mãn nhãn hơn. Và, một trong những nhà mốt cho ra mắt bộ sưu tập áo dài thời điểm lễ hội cuối năm là nhà thiết kế Song Toàn (Huỳnh Bảo Toàn - Phạm Sĩ Toàn).

Chia sẻ về bộ sưu tập áo dài Tết 2023, Huỳnh Bảo Toàn nói: “Ý tưởng bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của tôi, những người tôi gặp, những nơi tôi đặt chân tới, những bài hát tôi nghe, những vẻ đẹp bình dị gần gũi xung quanh.

Phần cổ áo của thiết kế được tôi giữ lại, tôi thích cổ áo dài ôm sát cổ phụ nữ để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Tôi thêm vào sự rộng rãi, thoải mái, sự phóng khoáng, trẻ trung cho trang phục”.

Nhà mốt 9X cho hay, anh không muốn đưa ra quy tắc nào khi làm đồ bởi nó sẽ khiến bản thân không thể sáng tạo. Với áo dài, yếu tố sáng tạo được anh sử dụng chiếm từ 35%– 40% so với thiết kế truyền thống.

Còn lý do chọn Hà Thu làm nàng thơ trong bộ sưu tập áo dài 2023, nhà thiết kế cho biết thêm, Hà Thu là một cô gái hội tụ cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.

Áo dài không chỉ đẹp, duyên dáng mà còn có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Để thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện khi mặc áo dài. Nếu áo dài đơn sắc, không hoạ tiết có thể chọn phụ kiện bản to. Ngược lại, nếu áo dài họa tiết và sắc màu, bạn có thể chọn hoạ tiết bản nhỏ.

Ngoài thiết kế áo dài, hàng năm, Song Toàn còn ra mắt đều đặn các bộ sưu tập áo cưới, thiết kế đầm dạ hội…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24951 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

28331 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35399 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27257 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

42445 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.