Hà Thu khoe dáng kiều diễm với áo dài cách tân
12456 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hà Thu khoe vẻ đẹp truyền thống và hiện đại với những thiết kế áo dài cách tân, trang phục được ưa chuộng mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Áo dài là một trong những phân khúc thời trang được nhiều nhà mốt Việt Nam lăng xê mỗi dịp Tết đến Xuân về. Trang phục truyền thống mang lại sự mềm mại, nữ tính cho phái đẹp. Đồng thời nhờ sự đổi mới trong phom dáng kết hợp hoạ tiết mùa Xuân càng khiến những chiếc áo dài thêm nổi bật, mãn nhãn hơn. Và, một trong những nhà mốt cho ra mắt bộ sưu tập áo dài thời điểm lễ hội cuối năm là nhà thiết kế Song Toàn (Huỳnh Bảo Toàn - Phạm Sĩ Toàn).

Chia sẻ về bộ sưu tập áo dài Tết 2023, Huỳnh Bảo Toàn nói: “Ý tưởng bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của tôi, những người tôi gặp, những nơi tôi đặt chân tới, những bài hát tôi nghe, những vẻ đẹp bình dị gần gũi xung quanh.

Phần cổ áo của thiết kế được tôi giữ lại, tôi thích cổ áo dài ôm sát cổ phụ nữ để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Tôi thêm vào sự rộng rãi, thoải mái, sự phóng khoáng, trẻ trung cho trang phục”.

Nhà mốt 9X cho hay, anh không muốn đưa ra quy tắc nào khi làm đồ bởi nó sẽ khiến bản thân không thể sáng tạo. Với áo dài, yếu tố sáng tạo được anh sử dụng chiếm từ 35%– 40% so với thiết kế truyền thống.

Còn lý do chọn Hà Thu làm nàng thơ trong bộ sưu tập áo dài 2023, nhà thiết kế cho biết thêm, Hà Thu là một cô gái hội tụ cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.

Áo dài không chỉ đẹp, duyên dáng mà còn có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Để thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện khi mặc áo dài. Nếu áo dài đơn sắc, không hoạ tiết có thể chọn phụ kiện bản to. Ngược lại, nếu áo dài họa tiết và sắc màu, bạn có thể chọn hoạ tiết bản nhỏ.

Ngoài thiết kế áo dài, hàng năm, Song Toàn còn ra mắt đều đặn các bộ sưu tập áo cưới, thiết kế đầm dạ hội…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

18052 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7395 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23598 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28930 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet, Bình Thuận cuốn hút như thế nào?

27240 Views
26-06-2024
Gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải nghiệm kỳ nghỉ tại khách sạn đạt Giải thưởng "Khách sạn Sang trọng và Phát triển Bền vững Châu Á Thái Bình Dương 2024 – 2025". Có thể nói, Mövenpick Resort Phan Thiet là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.