Hairburst ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày
25958 Views
21-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc Hairburst vừa ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày, giúp phái đẹp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, cho mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và nhanh hơn.

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Nghiên cứu đã chỉ ra cứ một trong ba phụ nữ sẽ có một người gặp các vấn đề về tóc. Những cô nàng thường xuyên stress, áp lực trong công việc có nguy cơ rụng tóc gấp 11 lần so với người bình thường. Những con số này phản ánh chân thật về sức khỏe mái tóc của các cô nàng hiện đại. Nếu chỉ sử dụng các sản phẩm dầu gội, xả thông thường sẽ khó giải quyết được các vấn đề của mái tóc.

Thấu hiểu nỗi lo của phái đẹp, cùng niềm tin mái tóc khỏe đẹp bắt đầu từ bên trong cơ thể, thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc mang đến liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu trong ba tháng. Liệu trình gồm ba lọ kẹo dẻo Chewable Hair Vitamins Hairburst cung cấp gần 10 loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho mái tóc như biotin, kẽm, selenium, vitamin A, vitamin B5... Với những cô nàng đang tìm kiếm một giải pháp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, liệu trình giúp tóc mọc nhanh gấp đôi trong 90 ngày này của Hairburst là lựa chọn thích hợp

Mỗi ngày với hai viên kẹo dẻo Hairburst cùng vị dâu tây và lý chua ngon miệng, dễ ăn, bạn sẽ cảm nhận mái tóc chắc khoẻ hơn từng ngày, giảm tình trạng gãy rụng, tóc mọc dày và nhanh hơn. Sau 90 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận mái tóc thay đổi tích cực với kết quả đã được chứng minh: 

Sau khi sử dụng hai tuần, tóc bắt đầu "ngậm nước" và "hồi sinh".

Sau khi dùng một tháng, tóc mọc nhanh hơn và các vấn đề về tóc được cải thiện rõ rệt.

Sau hai tháng, giai đoạn rụng tóc chậm dần, tóc mọc nhanh và dày hơn bình thường.

Sau ba tháng, tóc cải thiện hẳn tình trạng gãy rụng, khô xơ và tiếp tục mọc nhanh hơn, cho mái tóc khỏe mạnh và dày hơn.

Đồng hành với mọi cô gái trên hành trình sở hữu mái tóc mơ ước, Hairburst còn có các dòng sản phẩm chăm sóc tóc lành tính, an toàn như dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc… Các sản phẩm của Hairburst chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, công thức đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng, giúp nuôi dưỡng và gìn giữ vẻ đẹp mái tóc cho các cô gái.

Từ nay đến hết tháng 12/2022, khi mua trọn bộ liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày của Hairburst, bạn sẽ được ưu đãi hấp dẫn đến ba lần: Tiết kiệm 15%, kèm voucher mua hàng trị giá 100.000 đồng, đặc biệt nhận ngay phần quà xinh xắn trị giá 650.000 đồng gồm một túi tote thời trang và một lược gội đầu giúp massage thư giãn da đầu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn  Source: General
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16048 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25977 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25005 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

38816 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.

Ra mắt sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men từ Pháp

22487 Views
29-03-2024
Sự kiện gây ấn tượng khi lấy cảm hứng từ bàn cờ vua do Sagen Groupe tổ chức nhắm ra mắt lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant Men kết hợp công thức độc quyền CPx giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da ở nam giới, ngăn tiết mồ hôi lên đến 5 ngày, ngăn mùi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn với hương gỗ nam tính, phù hợp với làn da nhạy cảm.