Halloween Horror Nights 10: Ác quỷ trở lại Universal Studios Singapore với 3 ngôi nhà ma ám mới, bắn súng laser và dạ tiệc địa ngục
28984 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hai năm đại dịch, sự kiện Halloween Horror Nights 10 sắp trở lại tại Universal Studios Singapore nhằm mang đến những trải nghiệm đáng sợ mùa lễ hội ma quỷ. Sự kiện lễ hội năm nay sẽ tập trung chính ở ba ngôi nhà ma ám mới mẻ và hai khu vực mở hù dọa đáng sợ. 

Sự kiện thường niên Halloween Horror Nights (tạm dịch: Đêm Lễ Hội Ma Quỷ Kinh Hoàng) lần thứ 10 chủ đề Ác Quỷ Trở Lại được mong đợi nhất trong năm ở Singapore cũng đã trở lại trong tháng Mười (thêm cuối tháng Chín và đầu tháng Mười Một) với ba ngôi nhà ma ám, hai khu vực hù dọa sợ hãi, trải nghiệm thử thách bắn súng laser, tiệc tối chết chóc và trải nghiệm Monsters & Manifestations (tạm dịch: Triệu Hồi Yêu Quái & Ác Quỷ).

Ba ngôi nhà ma ám nguyên bản

Ngôi nhà ma ám nổi bật của năm nay sẽ tôn vinh một số khoảnh khắc đáng sợ nhất trong chín phiên bản trước của Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore. Chương cuối cùng của kẻ giết người tâm thần Killustrator đang chờ đợi những vị khách ngoan cố dám bước vào lãnh địa tàn sát của hắn. Những sáng tạo quái dị của nhân vật phản diện này là thứ sẽ dành cho những người hâm mộ mạng xã hội, và kẻ mất trí điên cuồng này sẵn sàng hành hạ và tra tấn bất kỳ linh hồn nào không may gặp phải hắn. Người hâm mộ có thể bước vào tâm trí của chính mình lớn nhất và đẫm máu nhất của Halloween Horror Nights, người nghệ sĩ quái dị cô đơn Killustrator, và đối mặt với những cơn ác mộng tồi tệ nhất của họ - được mô phỏng lại với chi tiết đáng sợ. Người nghệ sĩ mất trí nhớ quyết tâm vượt lên chính mình khi làm sống lại từng khoảnh khắc yêu thích của mình từ các sự kiện trước đó trong Killustrator: The Final Chapter (tạm dịch: Họa Sỹ Điềm Báo: Hạ Màn).

Đó là sự xuất hiện của xác sống trong Operation: Dead Force (tạm dịch: Chiến Dịch: Lực Lượng Chết Chóc) khi các kế hoạch tối mật để chuẩn bị thế giới cho Ngày tận thế thây ma sắp được tiết lộ. Trải qua một quá trình chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành một phần của lực lượng đặc biệt gồm những thây ma đột biến để chống lại thây ma! Đối với những ai không sợ hãi, hãy đến với Operation: Dead Force cùng với phi hành đoàn của bạn và đi xuống phòng thí nghiệm kết hợp boongke ngầm bí mật đặc biệt. Lực lượng Đặc biệt Chống lại Người chết (SFAD) đang mở ứng tuyển thêm đặc vụ để tham gia lực lượng bí mật chống lại ngày tận thế thây ma trỗi dậy. Hãy giúp những linh hồn dũng cảm này loại bỏ lũ xác sống kinh hoàng đang tràn ngập bên dưới mặt đất, và tham gia sứ mệnh sống chết này với vũ khí sinh học được tạo ra chỉ dành cho mục đích này,

Những người đang tìm kiếm một nơi lưu trú sang trọng có thể đổ xô đến Hospitality of Horror (tạm dịch: Tòa Dinh Thự Khách Sạn Kinh Hoàng) và tham quan một dinh thự đã được tu bổ lại từng là nơi sinh sống của nhà tài phiệt giàu nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ và người vợ yêu thích của ông. Nhưng hãy cẩn thận - dinh thự tự nó cũng giữ bí mật của riêng mình. Mời bạn làm thủ tuc nhận phòng tại khách sạn kinh dị Hospitality of Horror. Được biết, khách sạn xuống cấp này đang mở cửa trở lại cho du khách sau nhiều năm bị bỏ hoang. Bạn chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi vẻ cổ kính của nó… nơi bên dưới chứa đựng một bí mật nham hiểm và một số điều chưa được kết thúc. Hàng ngàn linh hồn ma bồn chồn sẽ chăm bạn kỹ tới mức bạn khó lòng mà trả phòng.

Hai khu vực hù dọa sợ hãi

Người hâm mộ cũng có thể đắm mình trong hai khu vực rùng rợn lạnh sống lưng. Chiêm tinh học có một bước ngoặt khó khăn khi 12 cung hoàng đạo hắc ám được săn đón bởi huyền thoại kinh dị để khai thác sức mạnh từ thủ lĩnh tối cao của họ, cung hoàng đạo thứ 13, trong The Dark Zodiac (tạm dịch: Cung Hoàng Đạo Hắc Ám).

Những cảnh tượng kinh hoàng sắp xảy ra với thử thách phát trực tiếp để săn và bẫy linh hồn hung ác nhất Đông Nam Á, Pontianak (Hồn ma giống ma cà rồng trong văn hoá Malaysia và Indonesia). Theo dõi lại các bước của những người có ảnh hưởng để tìm hiểu xem liệu những người thợ săn có trở thành kẻ bị săn đuổi trong The Hunt for Pontianak (tạm dịch: Cuộc Săn Lùng của Pontianak) hay không.

Trải nghiệm thử thách bắn súng laser chạy trốn hỗn loạn

Hãy là một phần của trải nghiệm ly kỳ kết hợp sự phấn khích của trải nghiệm thử thách bắn súng laser (laser tag) chạy trốn hỗn loạn với các thử thách giải câu đố. Escape the Breakout (tạm dịch: Thoát Khỏi Vận Đen) đưa người hâm mộ vào sâu trong cơ sở nơi có những tên tội phạm chết người nhất thế giới tống đạt bản án của họ. Chứng kiến một liệu pháp sốc mới khi họ bị giam giữ sau song sắt - nhưng không lâu.

Được trang bị súng laser, các đội 5 người sẽ phải giải các câu đố hóc búa để thoát khỏi nanh vuốt của những kẻ ác khát máu. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm thử thách bắn súng laser với mức giá bổ sung là S$38.

Dạ Tiệc Địa Ngục

Những vị khách thích cảm giác rùng rợn có thể thưởng thức bữa ăn ngon lành độc ác trong Die-ning with the Dead (tạm dịch: Dạ Tiệc Địa Ngục), nơi có đầy đủ các trò giải trí ma quái. Tận hưởng trải nghiệm thực sự nhạy cảm khi bữa ăn theo chủ đề kinh dị được kết hợp với cuộc hành trình hài hước khó hiểu vào thế giới khác của bếp trưởng Spirit Medium và sự rùng rợn của anh ta Henchmen, để tìm kiếm hãy đến MissFortune huyền thoại. Bạn có thể trải nghiệm ăn uống tại KT’s Grill với khoản nạp S$105.

Trải nghiệm Triệu Hồi Yêu Quái và Ác Quỷ

Những người thích xem qua những thứ hồi hộp có thể tham gia trải nghiệm Monsters & Manifestations (tạm dịch: Triệu Hồi Yêu Quái và Ác Quỷ). Du khách sẽ tham gia một chuyến tham quan do The Keeper tổ chức, nơi họ có thể chứng kiến điều kỳ diệu đằng sau các hiệu ứng kỹ thuật và cảm quan khác nhau, chụp một số bức ảnh thực sự ghê rợn, cũng như thưởng thức một màn trình diễn ma quái. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm Monsters & Manifestations với mức giá bổ sung là S$38.

Không phải xếp hàng chờ đợi và mua vé gốc trực tuyến ngay bây giờ

Người hâm mộ có thể mua vé Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore trực tuyến tại đây. Sự kiện sẽ diễn ra trong 19 đêm sự kiện (13 đêm cao điểm + 6 đêm thấp điểm). Vé thông thường có giá S$78 cho những đêm cao điểm và S$68 cho những đêm thấp điểm / mỗi khách.

Ưu đãi gói 4 vé Frights for Four có sẵn với giá S$388 cho những đêm cao điểm và S$338 cho những đêm thấp điểm. Gói này đi kèm với các đặc quyền bao gồm vào cửa công viên sớm lúc 5 giờ chiều và một bữa ăn bao gồm sẵn trong Halloween Horror Nights.

Để có trải nghiệm độc quyền hơn nữa, hãy đăng ký R.I.P. Tour (Chuyến Tham Quan Yên Nghỉ), bao gồm Halloween Horror Nights Express Unlimited (Vé nhanh ưu tiên không giới hạn của Halloween Horror Nights) cho những ngôi nhà và trò chơi bị ma ám, Die-ning with the Dead Monsters & Manifestations. Chương trình có sẵn vào cả đêm cao điểm và không cao điểm với giá S$288 / khách. Du khách cũng có thể tận hưởng thêm nhiều trò chơi và điểm tham quan thú vị thường nhật của công viên giải trí trong các đêm diễn ra sự kiện Halloween Horror Nights.

Du khách có thể tiết kiệm hơn với mỗi hai vé đã đặt khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Mastercard® và tiết kiệm hơn với mỗi vé thông thường khi thanh toán bằng thẻ Maybank Singapore và Malaysia.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24749 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24568 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24114 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23081 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16169 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....