Hãng L'Oréal bị kiện vì thiếu cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn của sản phẩm
30285 Views
27-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nguyên đơn tại Mỹ cáo buộc L'Oreal cố tình tiếp thị các sản phẩm duỗi tóc mà không cảnh báo rủi ro, dù biết rõ chúng có chứa các hóa chất nguy hiểm; cô yêu cầu L'Oreal phải bồi thường thiệt hại.

Một nữ khách hàng ở bang Missouri (Mỹ) đã đệ đơn kiện hãng L'Oreal SA vì cho rằng cô bị ung thư tử cung sau khi sử dụng sản phẩm duỗi tóc của hãng mỹ phẩm Pháp này.

Đơn kiện được gửi tới tòa án liên bang ở Chicago (Mỹ) vào ngày 21/10, vài ngày sau khi Viện Y tế quốc gia Mỹ công bố báo cáo nghiên cứu cho rằng các sản phẩm duỗi tóc có thể làm gia tăng đáng kể nguy cơ ung thư tử cung ở những người sử dụng thường xuyên.

Theo nguyên đơn Jennifer Mitchell, các bác sỹ chẩn đoán cô mắc ung thư tử cung vào năm 2018. Mitchell khẳng định cô thường xuyên sử dụng các sản phẩm của L'Oreal kể từ năm 2000, khi cô mới 10 tuổi.

Cô cáo buộc L'Oreal cố tình tiếp thị các sản phẩm duỗi tóc mà không cảnh báo rủi ro, mặc dù biết rõ chúng có chứa các hóa chất nguy hiểm, theo đó Mitchell yêu cầu hãng này phải bồi thường thiệt hại.

Hiện L'Oreal chưa bình luận về thông tin này.

Theo Viện Y tế quốc gia Mỹ, ung thư tử cung là bệnh ung thư phụ khoa phổ biến nhất, chiếm khoảng 3% tổng số ca ung thư mới ở Mỹ. Trong năm 2022, nước Mỹ ghi nhận khoảng 65.950 ca mắc ung thư tử cung, trong đó có 12.500 ca tử vong.

Source: Thông Tấn Xã Việt Nam - Viet Nam +
RELATED NEWS

Versace Bright Crystal mang biểu tượng quyến rũ và tỏa sáng dành cho nàng

13386 Views
24-06-2025
Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Nắng hè, gió lạ và những dấu ấn mùi hương mới từ LOEWE

13367 Views
24-06-2025
Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

The Merchant of Venice: Hương trà nối liền Venice và phương Đông

13480 Views
23-06-2025
Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Thức tỉnh cảm xúc với LOEWE, mỗi làn hương, một miền nhớ, cùng bạn tái định nghĩa mùi hương cá nhân

13407 Views
23-06-2025
Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13583 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...