Hari Won tái xuất V-Pop, hoá thân thành cô dâu trong MV lãng mạn mang tên Như Anh Đã Mong Chờ
6969 Views
06-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Hari Won vừa tung trailer MV Như Anh Đã Mong Chờ, đánh dấu màn trở lại với âm nhạc sau gần một năm.

Sau khi liên tục “nhá hàng” về sự trở lại của mình trong âm nhạc, cách đây ít phút, Hari Won vừa tung ra trailer MV Như Anh Đã Mong Chờ.

Dù chỉ trong ít giây ngắn ngủi, trailer MV vẫn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì sự xuất hiện ngọt ngào của Hari Won và nam chính điển trai. Nữ ca sĩ hoá thân thành cô dâu xinh đẹp, mong manh bên cạnh bạn diễn.

Những thước phim lãng mạn cũng dần hé lộ các bối cảnh trong MV như: bãi biển đầy nắng, trên du thuyền cực sang trọng, hay quán ăn bình dân buổi tối… Đặc biệt, Hari Won với trang phục cô dâu đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ xuất hiện một mình ở cảnh cuối với câu hát duy nhất, làm người xem tò mò về câu chuyện tình này.

Về phần âm nhạc, trailer chỉ hé lộ vỏn vẹn một câu hát Như Anh Đã Mong Chờ ở phần cuối clip, tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy giai điệu ca khúc khá bắt tai và mang đậm màu sắc Hàn Quốc.

Theo tiết lộ từ ekip, ca khúc này sẽ khác hẳn với màu sắc âm nhạc thường thấy của Hari Won. Đây cũng là lần đầu tiên cô kết hợp với ekip sáng tác mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

MV Như Anh Đã Mong Chờ - Hari Won | Trailer

Gần một năm chuẩn bị cho sự trở lại trong âm nhạc, liệu Như Anh Đã Mong Chờ có làm bùng nổ các bảng xếp hạng trong thời gian tới? Chuyện tình của Hari Won trong MV sẽ có kết thúc như thế nào?

Tất cả sẽ được giải đáp với MV Như Anh Đã Mong Chờ được ra mắt vào ngày 10/11 tới trên YouTube của Hari Won.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

13724 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14085 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14410 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13763 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

13971 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.