Hit maker giấu mặt của series 3107 đình đám kết hợp cùng Erik trong ca khúc 3107 4
7142 Views
01-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong lần trở lại với 3107 4, W/n tiếp tục đồng hành cùng rapper Nâu. Tuy nhiên, giọng hát chính trong ca khúc 3107 4 lại là một nhân tố đầy bất ngờ là Erik. Ca khúc hiện ca khúc 3107 4 của W/n, Erik và Nâu đã chính thức được phát hành bởi Universal Music Vietnam trên tất cả các nền tảng nhạc số. 

Như một cột mốc quen thuộc mỗi năm, vào ngày 31/7, W/n đã chính thức tung sản phẩm mới trong series 3107 đình đám của mình. 3107 được xem là một trong những chuỗi ca khúc dài nhất và thành công nhất của V-Pop.

Trước khi MV chính thức lên sóng vào 23 giờ đêm, người hâm mộ đã một phen “hú hồn" khi nhân vật Kaito Kid (sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook) gây sốt mạng xã hội vì khả năng đoán đề môn Ngữ văn bất ngờ “chiếm giữ" MV 3107 4. Thậm chí, trang nhân vật này còn đăng tải đoạn MV gần một phút trước cả chính chủ W/n. Tuy phát hành khá trễ vì sự cố này nhưng MV 3107 4 vẫn nhận về 5.7 nghìn lượt xem cùng lúc trong thời gian công chiếu.

Nói về cơ duyên hợp tác cùng Erik, W/n cho biết: “Với 3107 4, W/n mong muốn tìm kiếm một giọng hát trưởng thành và sâu sắc. Và anh Erik là người mình nghĩ đến khi viết ca khúc này. Thật tình cờ, trong một lần đi dạo ở dưới nhà, mình vô tình gặp anh Erik tại siêu thị. Sau đó, chúng mình đã nhắn tin trao đổi cụ thể hơn và tạo ra màn hợp tác này”

Erik cũng có chia sẻ thú vị về sự tình cờ đầy đặc biệt này: “Sau lần tình cờ gặp gỡ ở siêu thị, Erik đã nhận được tin nhắn của W/n và được biết cả hai ở cùng khu chung cư. Sau đó cả hai đã hẹn nhau qua nhà để có thể hiểu nhau hơn về âm nhạc, chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện. Từ đó, 3107 4 được ấp ủ và hình thành. Khi làm sản phẩm 3107 4, Erik đã ngồi cùng với bạn đến 3-4 giờ sáng, có hôm năm giờ sáng để ngồi chỉnh từng sound một, chọn từng tiếng âm thanh rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. W/n gửi rất nhiều bản thu cho Erik và mình vô cùng trân trọng sự tận tâm, kỹ càng của W/n trong từng chi tiết của bài để có thể cho ra sản phẩm chất lượng nhất gửi đến quý vị khán giả”

Erik cũng đã cho biết áp lực gặp phải khi tham gia dự án vốn đã rất thành công như 3107: “Thực lòng Erik có áp lực khi nhận lời vì những sản phẩm trước đó W/n và đồng đội của mình đã thể hiện rất thành công. Việc đổi mới không phải là điều dễ dàng tiếp nhận với khán giả, nhưng Erik hy vọng bằng tâm huyết của cả ba anh em dành cho sản phẩm trở lại này của W/n thì khán giả vẫn sẽ yêu thương bằng tất cả tình yêu của họ dành cho W/n cũng như 3107”.

Về phần hình ảnh, lần này W/n đã thực sự có sự đột phá khi rời khỏi phòng thu để có những cảnh quay ngoài trời cực đẹp và lãng mạn. Không còn là những góc quay bí ẩn chỉ tập trung vào đôi bàn tay chơi nhạc điêu luyện, W/n dần để lộ rõ những đường nét trên gương mặt hơn, càng khiến người xem thêm phần tò mò. 

Về ca khúc, 3107 4 tiếp tục giữ cấu trúc kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố: ballad, EDM và rap. Giọng hát của Erik - “bảo chứng" cho sự thành công của những ca khúc ballad - truyền tải đến người nghe một cảm xúc buồn rất khác so với các ca khúc 3107 trước đây, nhưng vẫn duy trì mạch câu chuyện tình cảm mà W/n viết cho series này. 3107 4 đánh dấu cột mốc ba năm mà hai nhân vật chính trong ca khúc không gặp nhau. Cuộc sống cứ thế trôi đi, ngày mai luôn tới nhưng thứ cảm xúc tồn tại trong nhân vật “anh" vẫn là những hoài niệm đẹp về mối tình đã qua, cùng với đó là những thay đổi vì nhân vật “em". 

3107 4 | W/n - Erik - Nâu

Đặc biệt chú ý ở phần lời cuối ca khúc: “Ngày em bước đến/Làm con tim anh ấm lên/Chỉ mong đôi ta chẳng phải cách xa”. Liệu đây là thứ cảm xúc sau cùng còn sót lại hay mở ra một “open ending" cho cặp đôi 3107

Ba năm kể từ ngày phát hành sản phẩm 3107 đầu tiên, W/n đã là cái tên làm nên thương hiệu với những ca khúc sở hữu giai điệu độc đáo khi kết hợp giữa ballad, rap và EDM. Công thức này đã giúp cho chàng DJ/producer/composer này sở hữu hàng loạt hit chục triệu views. Hiện tại, tổng lượt xem trên YouTube của series 3107 đã đạt hơn 100 triệu, tổng lượt stream trên Spotify đạt hơn 26 triệu và chiếm giữ những vị trí cao trên Bảng xếp hạng Spotify Top 200 trong nhiều năm liền. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13459 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Huế Symphony: Khi dàn Giao hưởng phương Tây - nhã nhạc Cung đình Huế và nhạc Trịnh kết hợp

13725 Views
19-10-2024
Nhà hát Sông Hương, Huế chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.

Chỉ Cần Có Nhau, bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường

25078 Views
19-09-2024
Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9. Với giai điệu PLUGGNB bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, Chỉ Cần Có Nhau hứa hẹn sẽ trở thành bản tình ca không thể thiếu trong mùa cưới năm nay.

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

26073 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Hội diễn văn nghệ công chức, viên chức, lao động năm 2024 - Giai điệu tự hào hơn 2.600 người lao động hưởng ứng

30269 Views
21-08-2024
Hội diễn “Giai điệu tự hào” quy tụ hơn 2.600 người lao động, đoàn viên của 72 công đoàn cơ sở tại TP.HCM tham gia, 157 tiết mục sẽ được biểu diễn phục vụ khán giả. Hội diễn góp phần duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo nghệ thuật trong công chức, viên chức, lao động TP.HCM.