Hit maker giấu mặt của series 3107 đình đám kết hợp cùng Erik trong ca khúc 3107 4
7253 Views
01-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong lần trở lại với 3107 4, W/n tiếp tục đồng hành cùng rapper Nâu. Tuy nhiên, giọng hát chính trong ca khúc 3107 4 lại là một nhân tố đầy bất ngờ là Erik. Ca khúc hiện ca khúc 3107 4 của W/n, Erik và Nâu đã chính thức được phát hành bởi Universal Music Vietnam trên tất cả các nền tảng nhạc số. 

Như một cột mốc quen thuộc mỗi năm, vào ngày 31/7, W/n đã chính thức tung sản phẩm mới trong series 3107 đình đám của mình. 3107 được xem là một trong những chuỗi ca khúc dài nhất và thành công nhất của V-Pop.

Trước khi MV chính thức lên sóng vào 23 giờ đêm, người hâm mộ đã một phen “hú hồn" khi nhân vật Kaito Kid (sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook) gây sốt mạng xã hội vì khả năng đoán đề môn Ngữ văn bất ngờ “chiếm giữ" MV 3107 4. Thậm chí, trang nhân vật này còn đăng tải đoạn MV gần một phút trước cả chính chủ W/n. Tuy phát hành khá trễ vì sự cố này nhưng MV 3107 4 vẫn nhận về 5.7 nghìn lượt xem cùng lúc trong thời gian công chiếu.

Nói về cơ duyên hợp tác cùng Erik, W/n cho biết: “Với 3107 4, W/n mong muốn tìm kiếm một giọng hát trưởng thành và sâu sắc. Và anh Erik là người mình nghĩ đến khi viết ca khúc này. Thật tình cờ, trong một lần đi dạo ở dưới nhà, mình vô tình gặp anh Erik tại siêu thị. Sau đó, chúng mình đã nhắn tin trao đổi cụ thể hơn và tạo ra màn hợp tác này”

Erik cũng có chia sẻ thú vị về sự tình cờ đầy đặc biệt này: “Sau lần tình cờ gặp gỡ ở siêu thị, Erik đã nhận được tin nhắn của W/n và được biết cả hai ở cùng khu chung cư. Sau đó cả hai đã hẹn nhau qua nhà để có thể hiểu nhau hơn về âm nhạc, chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện. Từ đó, 3107 4 được ấp ủ và hình thành. Khi làm sản phẩm 3107 4, Erik đã ngồi cùng với bạn đến 3-4 giờ sáng, có hôm năm giờ sáng để ngồi chỉnh từng sound một, chọn từng tiếng âm thanh rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. W/n gửi rất nhiều bản thu cho Erik và mình vô cùng trân trọng sự tận tâm, kỹ càng của W/n trong từng chi tiết của bài để có thể cho ra sản phẩm chất lượng nhất gửi đến quý vị khán giả”

Erik cũng đã cho biết áp lực gặp phải khi tham gia dự án vốn đã rất thành công như 3107: “Thực lòng Erik có áp lực khi nhận lời vì những sản phẩm trước đó W/n và đồng đội của mình đã thể hiện rất thành công. Việc đổi mới không phải là điều dễ dàng tiếp nhận với khán giả, nhưng Erik hy vọng bằng tâm huyết của cả ba anh em dành cho sản phẩm trở lại này của W/n thì khán giả vẫn sẽ yêu thương bằng tất cả tình yêu của họ dành cho W/n cũng như 3107”.

Về phần hình ảnh, lần này W/n đã thực sự có sự đột phá khi rời khỏi phòng thu để có những cảnh quay ngoài trời cực đẹp và lãng mạn. Không còn là những góc quay bí ẩn chỉ tập trung vào đôi bàn tay chơi nhạc điêu luyện, W/n dần để lộ rõ những đường nét trên gương mặt hơn, càng khiến người xem thêm phần tò mò. 

Về ca khúc, 3107 4 tiếp tục giữ cấu trúc kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố: ballad, EDM và rap. Giọng hát của Erik - “bảo chứng" cho sự thành công của những ca khúc ballad - truyền tải đến người nghe một cảm xúc buồn rất khác so với các ca khúc 3107 trước đây, nhưng vẫn duy trì mạch câu chuyện tình cảm mà W/n viết cho series này. 3107 4 đánh dấu cột mốc ba năm mà hai nhân vật chính trong ca khúc không gặp nhau. Cuộc sống cứ thế trôi đi, ngày mai luôn tới nhưng thứ cảm xúc tồn tại trong nhân vật “anh" vẫn là những hoài niệm đẹp về mối tình đã qua, cùng với đó là những thay đổi vì nhân vật “em". 

3107 4 | W/n - Erik - Nâu

Đặc biệt chú ý ở phần lời cuối ca khúc: “Ngày em bước đến/Làm con tim anh ấm lên/Chỉ mong đôi ta chẳng phải cách xa”. Liệu đây là thứ cảm xúc sau cùng còn sót lại hay mở ra một “open ending" cho cặp đôi 3107

Ba năm kể từ ngày phát hành sản phẩm 3107 đầu tiên, W/n đã là cái tên làm nên thương hiệu với những ca khúc sở hữu giai điệu độc đáo khi kết hợp giữa ballad, rap và EDM. Công thức này đã giúp cho chàng DJ/producer/composer này sở hữu hàng loạt hit chục triệu views. Hiện tại, tổng lượt xem trên YouTube của series 3107 đã đạt hơn 100 triệu, tổng lượt stream trên Spotify đạt hơn 26 triệu và chiếm giữ những vị trí cao trên Bảng xếp hạng Spotify Top 200 trong nhiều năm liền. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biến Valentine thành Ngày hội cầu hôn cùng Đức Phúc và PNJ trong MV Chăm em một đời

13687 Views
11-02-2025
Mùa Valentine 2025, "hoàng tử Valentine" Đức Phúc chính thức trở lại với bản tình ca ngọt ngào mang tên "Chăm em một đời", đánh dấu năm thứ ba đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ tôn vinh tình yêu và cầu hôn . MV không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa mà Đức Phúc và PNJ dành tặng cho các cặp đôi.

NSND Kim Xuân tham gia MV Tết Năm Này Con Ở Xa do diễn viên Quang Anh làm biên kịch

13798 Views
30-12-2024
Quang Anh được biết đến là một diễn viên trẻ, lần này tham gia diễn xuất trong MV “Tết Năm Này Con Ở Xa” của ca sĩ Hồng Kim Hạnh thể hiện. Hơn nữa Quang Anh còn thử sức khi đảm nhận vai trò là biên kịch cho MV.

Cuối tuần (1825) ở Singapore, Hoàng Dũng và những chiêm nghiệm về đam mê và sáng tạo

13970 Views
27-12-2024
MV “Cuối tuần (1825) vừa ra mắt đã khiến khán giả hào hứng với giai điệu vui tươi, cùng phần hình ảnh mãn nhãn được quay hoàn toàn tại Singapore.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với nam ca sĩ trẻ quay MV tại đảo quốc sư tử

13701 Views
19-12-2024
"Cuối Tuần (1825)", sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Dũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào hành trình khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore qua những giai điệu bắt tai và thước phim đầy lôi cuốn.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13849 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.