Hồ Thu Anh xuất hiện cá tính tại sự kiện pop-up giới thiệu MCM Ultra Eau De Parfum đầy trẻ trung và bức phá
20700 Views
10-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau chiếc balo thương hiệu mang tính biểu tượng được giới trẻ săn đón rầm rộ, thương hiệu MCM tiếp tục gây sốt với các tín đồ yêu thích nước hoa bằng mùi hương nước hoa mới MCM Ultra EDP với thiết kế đầy độc đáo cùng hương thơm đầy cuốn hút. Hồ Thu Anh xuất hiện tại pop-up với vẻ ngoài đầy cá tính.

Vừa qua, AH Perfumes - đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nước hoa của thương hiệu MCM tại Việt Nam đã đem đến cho những tín đồ nước hoa cơ hội để trải nghiệm hương nước hoa mới nhất của thương hiệu MCM - MCM Ultra Eau De Parfum.

Tham dự sự kiện trải nghiệm hương thơm của MCM Ultra EDP có sự góp mặt của những gương mặt được yêu thích hiện nay là Hồ Thu Anh và Nguyễn Việt Hùng (Mike Lei). Cùng với đó, sự kiện còn được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi những tín đồ nước hoa mong muốn được trải nghiệm thử hương thơm cùng thiết kế độc đáo của hương nước hoa này.

Đôi nét về thương hiệu MCM

Thành lập từ 1976, thương hiệu MCM là một thương hiệu với những sản phẩm với phong cách sang trọng với hơn 650 cửa hàng trên toàn thế giới. MCM chú trọng đem đến những thiết kế cổ điển với những nguyên vật liệu hiện đại, tân tiến. Là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và khát vọng, MCM thu hút thế hệ trẻ đầy mơ mộng, sáng tạo, những công dân của thời đại kỹ thuật số và không bị ràng buộc bởi các quy tắc và ranh giới. MCM là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và khát vọng

MCM Ultra - Hương thơm hiện đại chứa đựng trong thiết kế mang tính biểu tượng

Lấy cảm hứng từ chiếc ba lô mang tính biểu tượng của MCM, chai nước hoa MCM Ultra mang đến một vẻ ngoài đầy các tính và độc đáo. Vỏ ngoài của MCM Ultra mô phỏng lại chiếc balo mang tính biểu tượng của thương hiệu, bọc trong logo Berlin Gold Visetos. Nhưng chi tiết khác của chiếc ba lô nổi tiếng cũng được tái hiện lại trên chai nước hoa như chiếc tay cầm có đính đinh tán. Cùng với đó, điểm nhấn nổi bật nhất nằm ở chiếc logo sáng bóng của thương hiệu được đính trên vỏ ngoài của chai, thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

MCM Ultra đem đến hương thơm cay ngọt bùng nổ tại tầng hương đầu với sự kết hợp giữa quả lý chua đen, táo đỏ và tiêu hồng. Sau đó, hương thơm trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn nữa bởi mùi hương của hoa huệ và hoa nhài. Cuối cùng, MCM Ultra gây nghiện với sự kết hợp của gỗ tuyết tùng, đậu tonka và hổ phách, tạo nên một mùi hương mang đậm dấu ấn hiện đại. Là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ mong muốn sở hữu một mùi hương cá tính của riêng mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MCM Perfumes Viet Nam - Ah Perfumes
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13371 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13467 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13447 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13538 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".