Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022: Công bố Top 35 sẽ tranh tài Bán kết tại Nha Trang, Khánh Hòa
8744 Views
03-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lễ công bố Top 35 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/9/2022 vừa qua. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: catwalk, thể hiện tài năng và phỏng vấn với Hội đồng Giám khảo. Nhiều cô gái xuất sắc đã dần lộ diện, không chỉ ngoại hình đẹp mà còn thể hiện các phần tài năng rất tốt. Các thí sinh có khả năng thuyết trình tiếng Anh, múa, hát, diễn xuất,… Những cô gái xuất sắc này sẽ bước vào đêm Bán Kết được diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel và tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi Queen Pearl PQ. Cuộc thi khởi động thành công tuyển sinh toàn quốc, sau hơn một tháng đã thu hút được rất nhiều hồ sơ đến từ mọi miền đất nước Việt Nam. Ngày 30/9, lễ công bố Top 35 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Getfit Gym & Yoga, 202 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: catwalk, thể hiện tài năng và phỏng vấn với Hội đồng Giám khảo. Nhiều cô gái xuất sắc đã dần lộ diện, không chỉ ngoại hình đẹp mà còn thể hiện các phần tài năng rất tốt. Các thí sinh có khả năng thuyết trình tiếng Anh, múa, hát, diễn xuất,… Những cô gái xuất sắc này sẽ bước vào đêm Bán Kết được diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới tại Nha Trang.

Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và với mục đích: Tạo nên một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi nhằm đáp ứng các tiêu chí mục đích tôn chỉ: Thể hiện được các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc; Đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin.

Qua cuộc thi sẽ một phần nào quảng bá và giới thiệu đến với các bạn trẻ thế giới về một Việt Nam thanh bình với thiên nhiên cảnh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu hoà bình; Qua cuộc thi sẽ bổ sung và lan toả những kiến thức về lịch sử, văn hoá Việt Nam phù hợp với phong tục tập quán của một dân tộc có lịch sử 4.000 năm dựng nước và giữ nước.

Cuộc thi sẽ không chỉ là một sân chơi để thử thách mà còn là nơi để những tài năng trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới của chính mình. Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 với chủ đề #BeautyVietnam muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Với mong muốn lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

18259 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12454 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29310 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31289 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34947 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.